1688 BẮT ĐĂNG NHẬP PHẢI LÀM THẾ NÀO?

Đăng lúc 10/11/2022 11:36:46 AM

1688 là nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng ở Trung Quốc với mẫu mã phong phú, giá cả phải chăng nên thu hút được rất nhiều người Việt tiêu dùng mua sắm. Tuy nhiên có không ít người dùng gặp phải sự cố 1688 bắt đăng nhập dẫn đến việc mua sắm bị gián đoạn và gây rất nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây của C2V sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách xử lý sự cố 1688 bắt đăng nhập.
 

Giới thiệu trang thương mại điện tử 1688

 

 

Trang thương mại điện tử 1688.com hay còn gọi là 1688 đang là một trong những trang web dẫn đầu trong xu hướng mua sắm online lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại ở Trung Quốc do tập đoàn Alibaba thành lập.

 

Website 1688 ra đời với mục đích phát triển lớn lao cung cấp cho người tiêu dùng một địa chỉ uy tín và vô cùng tiện lợi trong việc thực hiện các giao dịch mua sắm các mặt hàng trên sàn thương mại điện tử. Không những thế, website 1688 còn được biết đến là sàn giao dịch nội địa thu hút lượng hàng hóa vô cùng lớn từ nhiều nguồn khác nhau tạo nên giá cả chênh lệch, cạnh tranh tạo nên sự sôi động và có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

Lý giải vì sao 1688 bắt đăng nhập

 

1688.com cung cấp ứng dụng của mình trên cả nền tảng các thiết bị di động và nền tảng website. Do đó, khi chưa tiến hành mua hàng bạn vẫn có thể truy cập web/app để tìm kiếm và lướt xem các thông tin sản phẩm mà người bán đăng trên 1688 mà không cần tài khoản đăng nhập. Tuy nhiên, nếu bạn tiến hành click vào bất kỳ một link nào đó hay click vào thông tin sản phẩm thì 1688 sẽ quay về trạng thái đăng nhập mới có thể tiếp tục sử dụng, điều này khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy vô cùng bất tiện.

 

 

Việc 1688 bắt đăng nhập để có thể tiếp tục sử dụng các tiện ích của ứng dụng là phương pháp mà hệ thống khuyến khích người dùng đăng ký tài khoản truy cập nhiều hơn từ đó nhằm tăng số lượng người dùng đăng nhập, gia tăng doanh thu bán hàng cùng với đó là giảm thiểu các truy cập xấu làm ảnh hưởng đến website 1688.

 

Ngoài ra, tình trạng hệ thống 1688 xảy ra sự cố bắt đăng nhập thường xuất hiện đối với các phiên bản người dùng quốc tế, còn với những người dùng nội địa thì hiếm thấy phản ánh gặp phải tình trạng này. Người dùng nội địa Trung Quốc chỉ xuất hiện yêu cầu đăng nhập khi có những chương trình khuyến mãi khủng, ưu đãi lớn, lượt truy cập tăng đột biến và chỉ thường rơi vào một số khung giờ nhất định mà thôi.

 

Cách xử lý sự cố khi 1688 bắt đăng nhập

 

Cách  1: Bạn thực hiện đăng nhập vào địa chỉ đường dẫn sau: http://page.1688.com/ là được

 

Cách  2: Thực hiện lần lượt theo 5 bước hướng dẫn dưới đây:

 

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ đường dẫn https://member.1688.com/member/join/enterprise_join.htm?spm=a260k.dacugeneral.pcnewalibar.d4.567a436crzAtLy

 

Sau khi truy cập đường dẫn, giao diện hệ thống sẽ hiển thị ngôn ngữ tiếng hán tự nếu bạn thực hiện việc đăng ký trên máy tính, nếu sử dụng các trình duyệt khác để đăng nhập như google hay cốc thì sẽ có chế độ dịch tự động.

 

 

- Bước 2: Lúc này, trên giao diện hệ thống sẽ hiển thị bảng thông báo về các quy định, điều khoản chung. Thế nên việc của bạn là cần phải tích vào chấp nhận ô màu cam phía bên dưới.

 

- Bước 3: Bước tiếp theo bạn chọn đăng ký tài khoản mua hàng sau đó tiến hàng cung cấp các thông tin liên quan theo yêu cầu của hệ thống.

 

Lưu ý: Tên đăng nhập phải đảm bảo từ 5 - 25 ký tự và tương tự mật khẩu đăng nhập cũng phải chứa từ 6 - 20 ký tự.

 

Sau bước xác nhận lại mật khẩu bạn sẽ được chuyển đến bước tiếp theo là nhập đó điện thoại,  bạn nhập mã vùng của thuê bao Việt Nam là +84.

 

- Bước 4: Click và giữ chuột trái kéo về phía bên phải màn hình đợi cho đến khi hệ thống hiển thị màu xanh lá cây rồi thì tiến hành tích vào ô xác nhận -> bấm vào ô màu cam để gửi thông tin đăng ký tài khoản đã nhập lên hệ thống là được.

 

- Bước 5: Để hoàn thành việc đăng ký tài khoản trên 1688.com bạn cần thực hiện đăng xuất tài khoản rồi tiến hành đăng nhập lại để chắc chắn rằng tài khoản của mình đã được xác nhận hay chưa để sử dụng mua hàng trên website.

 

Liên hệ