11+ CÁCH MIX ĐỒ VỚI ÁO BLAZER NỮ SIÊU ĐẸP CỰC SÀNH ĐIỆU CHO NÀNG

Đăng lúc 10/10/2022 9:39:27 AM

Áo blazer không còn quá xa lạ nữa đúng không nào? Đây là mẫu áo có kiểu dáng giống với vest tuy nhiên nó lại được làm từ rất nhiều loại vải khác nhau như vải thô, vải gân tăm, vải cotton hoặc vải nhung,.. nhằm ôm lấy thân giúp cho bạn mặc không bị già.

Hoặc bạn có thể kết hợp áo blazer với nhiều sản phẩm khác nhằm tạo nên một outfit hoàn toàn mới, bạn có thể kết hợp với quần jeans, chân váy, giày cao gót, giày thể thao hay giày búp bê kèm theo một số phụ kiện như túi xách, mũ,…
Ở bài viết này C2V sẽ mang đến cho bạn 11 cách phối đồ với áo blazer siêu đỉnh và địa chỉ nhập hàng blazer chất lượng, uy tín nhé.


Áo blazer là gì?

Áo blazer là sản phẩm được thiết kế khá giống với áo vest, tuy nhiên nó lại có form rộng hơn và chất liệu vải mềm và đa dạng hơn với nhiều màu sắc khác nhau.

Áo blazer  phù hợp sử dụng được cho cả nam lẫn nữ, chất vải sử dụng phổ biến thường là cotton, vải thô, len, vải flannel hoặc vải dệt fresco,…. Đây là mẫu áo tiện dụng, đa năng có thể sử dụng để đi chơi, đi học, đi dự tiệc đều được, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà chọn chất vải phù hợp.
 

Sự khác nhau giữa áo vest với áo Blazer

Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn đang còn nhầm lẫn giữa áo vest và áo blazer. Tuy kiểu dáng nó gần như giống nhau nhưng nhìn tổng thể thì nó có sự khác biệt khá lớn. Cụ thể như sau:

Áo vest thiết kế kiểu dáng ôm vào cơ thể, có đường may cứng cáp và siết eo để trông bạn trở nên gọn gàng phù hợp sử dụng cho môi trường công sở, áo vest có kèm quần tạo thành 1 bộ.

Áo blazer có form rộng hơn, không được siết eo và các đường may với đường cắt vải cũng tương đối mềm mại hơn. Nếu như áo vest tập trung vào sự gọn gàng thì blazer sẽ tập trung vào màu sắc cổ điển với các gam màu trẻ trung và đa dạng như đen, trắng, cam, nâu, be,….

 

  • Về chất liệu thì áo blazer sẽ đa dạng hơn gồm len, lanh, cotton, fresco, flannel,..

 

  • Kiểu dáng áo blazer: Dáng ngắn/ dáng dài, tay lỡ/ tay dài hoặc không có tay

 

  • Mục đích sử dụng: Đi chơi, đi làm, đi học, du lịch, chụp hình,….

 

Cách phối đồ với blazer siêu đẹp, cực sành điệu

Áo blazer + áo phông

Áo blazer mặc với gì? Việc mix áo blazer với áo phông mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động cho người mặc. Với cách phối đồ với blazer này bạn sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm ở eo, giúp cho bạn cân đối và gọn gàng hơn. Ngoài phối đồ blazer với áo phông ra thì bạn còn kết hợp được với giày cao gót hay giày ankle boots đều đẹp phù hợp sử dụng outfit này đi chơi, đi học và đi làm.

Áo blazer + áo sơ mi

Phối áo blazer và sơ mi là cách phối đồ tiết kiệm thời gian, bạn có thể tận dụng áo sơ mi có sẵn trong tủ để kết hợp với blazer tạo nên sét đồ hoàn hảo, mang phong cách hoàn toàn mới. Cách phối đồ với áo Blazer này phù hợp sử dụng để đi học, đi làm hay xuống phố thể hiện sự thanh lịch, nữ tính cùng các họa tiết trên áo sơ mi, hay dáng áo sơ mi cách điệu trông bạn sẽ nổi bật hơn.

 

 

Kết hợp áo blazer và áo cổ lọ

Blazer mặc với gì? Khi mix áo blazer và áo cổ lọ phù hợp sử dụng cả mùa đông lẫn mùa hè. Ngoài phối áo blazer với áo cổ lọ thì bạn có thể kết hợp thêm mũ, túi xách, quần âu/ jeans để trông set đồ nổi bật hơn, thoải mái khi hoạt động vừa trẻ trung lại năng động là outfit mà mọi cô nàng không thể bỏ qua.

 

 

Áo blazer nữ phối đồ croptop

Bạn cũng đừng nghĩ rằng khi mix đồ với áo blazer bạn sẽ không thể hiện sự sexy, cá tính của mình. Bạn chỉ cần khéo léo trong cách phối đồ một xíu là hiệu quả mang lại khiến cho bạn cực bất ngờ đấy nhé. Việc sử dụng áo croptop dáng ngắn sẽ giúp bạn tôn được vòng 1 căng tròn và vòng 2 siêu nhỏ, bên cạnh đó bạn có thể mix thêm vòng cổ, kính tạo nên phong cách mới khoác bên ngoài là chiếc áo blazer dài hơn với áo croptop bạn sẽ trông quyến rũ và sexy hơn nhiều đấy nhé.

 

 

Áo blazer + quần jeans + áo phông

Khi bạn kết hợp blazer với áo phông và quần jeans mang đến sự chỉnh chu và thanh lịch. Tuy nhiên, với outfit này thì bạn nên cẩn trọng trong việc chọn áo phông và gam màu nếu không biết cách chọn bạn sẽ trông già đi rất nhiều đấy. Bạn có thể chọn áo phông trơn cùng các gam màu trầm như ghi, đen và sơ vin lại giúp cho bạn che các khuyết điểm vòng 2 tạo sự cân đối hơn cho bạn.

 

 

Cách phối áo blazer với quần ống rộng

Áo blazer và quần ống rộng mang lại sự thanh lịch phù hợp nhất cho các nàng công sở vừa thoải mái lại giúp bạn tự tin hơn khi diện outfit này mà không sợ lộ các khuyết điểm của mình. Bạn hãy chọn những blazer có gam màu nhã nhặn hơn, để bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn với người đối diện.

 

 

Cách phối áo blazer với quần short

Nếu bạn thuộc tuýp người theo phong cách hiện đại thì bạn không nên bỏ qua cách phố đồ với áo blazer và quần short mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính. Bạn có thể chọn áo blazer màu nhãn nhăn hơn, kết hợp với quần short ngắn vừa nổi bật lại thoải mái sẽ ghi điểm 10 ngay trong mắt mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn không biết kết hợp blazer với quần gì thì đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé.

 

 

Mix blazer với váy họa tiết hoa

Váy họa tiết hoa thể hiện sự nữ tính và thanh lịch của mỗi cô nàng, nhất là khi kết hợp với áo blazer lại trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Những mẫu váy họa tiết như hoa nhí, hay mẫu váy maxi dáng bồng bềnh giúp cho bạn trông nữ tính hơn, cùng họa tiết hoa nổi bật giúp cho bạn nổi bật hơn, đẹp hơn và dễ phối đồ hơn phù hợp cho mọi hoạt động như đi chơi, đi làm, đi du lịch,..

 

 

Áo blazer + váy xẻ tà

Ngoài phối với váy họa tiết hoa ra thì bạn cũng có thể kết hợp với váy xẻ tà vừa sexy, quyến rũ không kém phần sang chảnh, phóng khoáng. Với váy xẻ tà bạn có thể lựa chọn váy xẻ tà dáng ôm hay dáng suông đều đẹp, mang đến sự cá tính, trẻ trung phù hợp cho bạn nữ thích sự mới mẻ, độc đáo. Khi kết hợp phong cách này với boot cổ ngắn, bạn sẽ hách dáng và hách tuổi cực đỉnh, vừa xinh lại trông gọn gàng hơn.

 

 

Blazer nữ phối đồ với váy dáng dài trơn

Bạn có rất nhiều mẫu váy dáng dài trơn nhưng không sử dụng đến hoặc bạn không biết cách phối áo blazer với đồ gì thì hãy mang ngay em nó ra phối với áo blazer ngay đi nào. Điều đó, sẽ giúp cho bạn tận dụng được những mẫu váy cũ không sử dụng đến, tạo nên một phong cách hoàn toàn mới. Dù là bạn kết hợp với váy trơn nhấn eo hay váy dài suông hoặc dáng xòe thì khi bạn kết hợp với áo blazer thì bạn sẽ trông nữ tính hơn, sang chảnh hơn như một quý cô thực thụ.

 

 

Áo blazer + chân váy ngắn + áo phông

Ngoài kết hợp áo blazer với quần jeans hay chân váy dáng dài ra thì bạn cũng có thể kết hợp với chân váy dáng ngắn nữa nhé, không những thế bạn còn kèm theo áo phông nữa, vừa sang chảnh, chỉn chu mà lại đem đến cho người dùng cảm giác năng động, trẻ trung, phóng khoáng và đôi chút cá tính.

Với chân váy ngắn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chân váy kaki, chân váy bò hay là các mẫu chân váy đồng màu đều được nhé. Với set đồ này sẽ phù hợp cho đi làm, đi học, đi chơi, đi dạo phố hay đi dự tiệc đều được hết.

 

Nhập hàng blazer giá sỉ tại C2V

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp nguồn hàng và vận chuyển hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam của C2V Chúng tôi luôn tự tin sẽ là đơn vị mang tới cho khách hàng nguồn hàng blazer uy tín, chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng.

Nguồn hàng mà chúng tôi đem lại đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng đã qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phong phú đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng blazer chất lượng thì đừng bỏ qua C2V nhé.
 

Liên hệ