3 loại cây lau nhà Trung Quốc thông minh bạn nên nhập về kinh doanh

Đăng lúc 5/29/2023 3:58:42 PM

Bên cạnh những loại cây lau nhà truyền thống thì cây lau nhà Trung Quốc thông minh cũng ngày càng được ưa chuộng bởi ưu điểm mà nó mang lại. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn nhập cây lau nhà thông minh về kinh doanh thì có thể tham khảo 3 loại cây lau nhà thông minh dưới đây!

Ưu điểm của cây lau nhà Trung Quốc thông minh

Cây lau nhà thông minh Trung Quốc ngày càng phổ biến. Lý do là bởi, các mẫu sản phẩm này có nhiều ưu điểm khác nhau giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng:

  • Mẫu mã đa dạng: Cây lau nhà thông minh Trung Quốc có mẫu mã cực kỳ đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại, kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Các chủ shop có thể tùy vào nhu cầu của người dùng tại khu vực của mình kinh doanh mà nhập về các sản phẩm phù hợp. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm mình cần, kể cả các sản phẩm độc, lạ.
  • Chi phí nhập rẻ: Cây lau nhà Trung Quốc thông minh có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng loại của các nước khác. Bạn chỉ cần phải bỏ ra một khoản phí nhỏ là đã có thể nhập hàng về kinh doanh.
  • Chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm có giá thành cực đảm bảo do chúng được sản xuất bởi các thương hiệu lớn của Trung Quốc và trên thế giới. Quy trình hiện đại, khép kín, nguyên liệu đảm bảo nên các sản phẩm được sản xuất luôn đảm bảo chất lượng, độ bền cao.
  • Nhiều tính năng khác nhau: Cây lau nhà thông minh Trung Quốc có rất nhiều tính năng khác nhau có khả năng xoay 360 độ, tự vắt, phun nước… Thêm vào đó, các nhà cung cấp cũng luôn cập nhật và đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giảm tải sức lao động.
  • Dễ dàng nhập mua: Để nhập sỉ cây lau nhà thông minh Trung Quốc, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau như nhập hàng thông qua các trang TMĐT, nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc hoặc nhập hàng tại các chợ đầu mối tại Việt Nam.
  • 3 loại cây lau nhà thông minh Trung Quốc bạn không thể bỏ qua

    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh cây lau nhà thông minh Trung Quốc thì có thể tham khảo 3 loại đang được ưa chuộng dưới đây:

    Cây lau nhà đa năng 360 độ

     Cây lau nhà đa năng 360 độ

    Cây lau nhà đa năng 360 độ

    Đây là loại cây lau nhà thông minh được nhiều gia đình lựa chọn vì chúng có nhiều ưu điểm như thân cây bền, đầu bông lau có thể xoay 360 độ, giúp lau được mọi ngóc ngách trong nhà. Vải bông thấm hút nhanh, lau sạch, dễ giặt sạch. Thùng chứa có bánh xe có thể dễ dàng di chuyển nên việc lau chùi trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Vòi xả nước bẩn được lắp đặt giúp người dùng dễ dàng xả nước bẩn ra ngoài. Bên cạnh đó, loại cây lau nhà này còn được thiết kế thêm rổ xoay ly tâm vắt sạch nước dễ dàng và có thể tháo rời nếu muốn.

    Cây lau nhà tự vắt thông minh

     Cây lau nhà tự vắt thông minh

    Cây lau nhà tự vắt thông minh

    Cây lau nhà tự vắt thông minh được thiết kế với kích thước gọn gàng, bộ sản phẩm bao gồm dụng cụ tự vắt, miếng lau nhà và dụng cụ vệ sinh miếng lau. Ưu điểm của cây lau nhà thông minh này chính là thân cây có thể tháo ra gọn nhẹ, thân lau dạng vặn xoáy, có thể sử dụng hệ rãnh trượt và lò xo bên trong thân tạo lực vắt mạnh. Chính bởi thế mà bạn chỉ cần xoay nhẹ cũng có thể vắt khô miếng lau. Bên cạnh đó, đầu lau còn thấm hút tốt và có thể tháo rời vệ sinh dễ dàng.

    Máy lau nhà thông minh

     Máy lau nhà thông minh

    Máy lau nhà thông minh

    Máy lau nhà thông minh hay robot lau nhà có khả năng thay thế 2 công việc hút bụi và lau nhà thường rất tốn thời gian và công sức. Ngoài lau nhà, nó có thể được xem như là chổi bụi thông minh, có khả năng tạo bản đồ làm việc và có thể hút bụi được tại các địa hình như thảm, gầm bàn, ghế… Thêm vào đó, chổi lau nhà thông minh có khả năng loại bỏ bụi bẩn, kể cả bụi bẩn và không khí nhỏ dưới 2,5 micromet, làm sạch tóc, lông thú
    3 cách nhập cây lau nhà Trung Quốc thông minh đang được ưa chuộng
     

    Để có thể nhập cây lau nhà thông minh Trung Quốc, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau một cách dễ dàng và chủ động. Trong đó, phải kể đến 3 cách nhập là nhập hàng qua các trang TMĐT, nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc và nhập hàng tại các chợ đầu mối của Việt Nam.

    Order cây lau nhà trên các trang TMĐT của Trung Quốc

    Đây là cách đang được nhiều chủ shop lựa chọn nhất hiện tại bởi những lợi ích mà nó mang lại. Với cách này, bạn chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet là có thể nhập được hàng. Dù không thể kiểm tra được sản phẩm nhưng bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm bởi mẫu mã phong phú, đa dạng. Thêm vào đó, bạn còn có thể thương lượng với nhà cung cấp và mua hàng với giá rẻ.

    Order cây lau nhà trực tiếp tại Trung Quốc

    Nếu bạn có số vốn lớn, muốn nhập hàng về làm đại lý thì tốt nhất nên nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã mình thích với giá siêu rẻ, trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, trao đổi với nhà cung cấp. Tuy nhiên, với cách này, bạn phải làm rất nhiều thủ tục lằng nhằng để đi nhập hàng về kinh doanh, đồng thời mất nhiều chi phí để phục vụ cho ăn ở, đi lại và thuê phiên dịch.

    Order cây lau tại các chợ của Việt Nam

    Nếu chỉ có số vốn nhỏ thì tốt nhất, bạn nên nhập hàng tại các chợ đầu mối của Việt Nam. Với cách này, bạn vừa có thể tự tay kiểm tra chất lượng sản phẩm mà không phải tốn thời gian nhập hàng. Tuy vậy, chi phí nhập cây lau thông minh tại đây khá cao do đã qua tay nhiều tiểu thương. 

    Dịch vụ nhập cây lau nhà thông minh Trung Quốc tại C2V

    Để có thể đặt cây lau nhà thông minh Trung Quốc, bạn có thể tự đặt hoặc đặt hàng qua các công ty trung gian. Việc tự đặt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng cũng đem lại không ít khó khăn như bất đồng ngôn ngữ, thanh toán và vận chuyển phức tạp. Bởi vậy mà việc đặt hàng qua các công ty trung gian vẫn là cách làm hiệu quả và được nhiều chủ shop lựa chọn nhất hiện tại.

    Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ order cây lau nhà Trung Quốc uy tín thì C2V là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với trên 10 năm hoạt động, C2V luôn cam kết:

  • C2V cam kết giá dịch vụ mua hàng hộ luôn ở mức thấp nhất, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.
  • Trên đây là 3 loại cây lau nhà Trung Quốc thông minh bạn nên nhập về kinh doanh. Mọi thắc mắc khác, bạn vui lòng liên hệ số hotline của C2V để được các nhân viên tư vấn giải đáp.

Liên hệ