4+ NGUỒN HÀNG ỐP LƯNG ĐIỆN THOẠI QUẢNG CHÂU GIÁ RẺ, BẮT MẮT

Đăng lúc 10/15/2022 10:18:40 AM

Ốp lưng điện thoại là một món phụ kiện gần như luôn hot, bởi nó luôn là món phụ kiện hữu dụng đối với tất cả mọi người, không phân biệt đối tượng. Đây là một thị trường béo bở và đầy tiềm năng. Mặc dù đã có rất nhiều người đã kinh doanh về mặt hàng này, song với nhu cầu cực lớn của thị trường, thì những người bán hàng “sinh sau đẻ muộn” vẫn còn đất để khai thác. 


Nếu bạn đang có dự định gia nhập ngành hàng này, thì nguồn hàng ốp lưng điện thoại Quảng Châu, với giá cực tốt và mẫu mã đa dạng, độc đáo sẽ là khởi đầu tốt mà bạn nên tìm hiểu. Hãy cùng C2V tìm hiểu “tất tần tật” về nguồn hàng này cũng như cách nhập để tăng biên độ lợi nhuận của bạn lên nhé!
 

Tại sao nên nhập hàng ốp lưng nội địa Trung Quốc?

 

Ốp lưng điện thoại được sản xuất nhằm mục đích bảo vệ con dế của bạn khỏi các tác động va chạm trong quá trình sử dụng trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như trầy xước, bụi bẩn,… Mặt khác, đây cũng là một phụ kiện trang trí giúp điện thoại của bạn nổi bật, tự tin khoe cá tính.

 

Tất nhiên nguồn nhập sản phẩm này cũng rất nhiều, nhưng phần lớn những nhà bán hàng luôn ưu tiên nguồn hàng ốp lưng điện thoại từ Quảng Châu, Trung Quốc. Có 3 nguyên nhân chính:
 

Đa dạng kiểu dáng

 

Ốp lưng Trung Quốc rất đa dạng về mẫu mã, có khả năng đáp ứng linh hoạt thị hiếu của nhiều đối tượng khác nhau, từ giới trẻ, trung niên đến người cao tuổi.

 

Những mẫu mã luôn được cập nhật liên tục theo trend giúp mặt hàng không bao giờ bị lỗi mốt. Ngoài thiết kế theo diện mạo, các nhà sản xuất Trung Quốc còn tập trung tích hợp ốp lưng với nhiều chức năng khác nhau, tạo sự tiện ích, kích thích nhu cầu mua hàng của người dùng.

 

Chất lượng đảm bảo

 

Ốp lưng điện thoại có thể được làm từ nhựa dẻo, giả da, silicon,… với chất lượng “không phải dạng vừa đâu”. Mặc dù giá thành rất rẻ, nhưng vì tính cạnh tranh của thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chất lượng của những mẫu ốp Trung Quốc luôn được nâng cấp tốt hơn.

 

Giá thành rẻ

 

Điều này không phải bàn cãi. Lợi thế này có được bởi Trung Quốc là đất nước tỉ dân, với nguồn lao động giá rẻ dồi dào, nguyên liệu sẵn có. Ngoài ra, các doanh nghiệp sản xuất luôn nhận được chính sách hỗ trợ từ chính phủ, do đó sản phẩm xuất xưởng luôn có mức giá tốt, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.

 

Tổng hợp những mẫu ốp lưng “bán chạy” hiện nay

 

Trong kinh doanh, việc nắm bắt xu hướng vô cùng quan trọng. Điều đó giúp bạn làm chủ nguồn hàng, đồng thời khiến việc kinh doanh đơn giản hơn rất nhiều. Vậy bạn có biết những mẫu ốp lưng thịnh hành hiện nay bao gồm các loại nào không?

 

Ốp lưng nhựa cứng

 

Ốp nhựa cứng rất phổ biến bởi chất liệu này rẻ, dễ gia công. Đặc điểm của ốp nhựa cứng không đánh mạnh vào chất lượng, mà là đánh mạnh vào hình ảnh đa dạng, phong phú, thường được đối tượng người trẻ lựa chọn.

 

 

Ốp lưng nhựa dẻo

 

Chất liệu nhựa dẻo như TPU/Silicone được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, tháo lắp tiện dụng, không làm nóng máy như 1 số dòng nhựa cứng. Các mẫu mã của ốp lưng điện thoại từ nhựa dẻo cũng đa dạng, từ trong suốt đến ốp có in ấn hình ảnh phong phú. 

Ốp lưng nhựa trong basic

 

Nếu nhập hàng thì những chiếc ốp nhựa trong sẽ luôn là hàng hóa không thể thiếu. Đối với những người không có nhu cầu làm đẹp mà chỉ cần một chiếc ốp có tính năng duy nhất là bảo vệ, thì những chiếc ốp trong giá rẻ, đơn giản là sự lựa chọn tối ưu.

 

Chắc chắn sản phẩm này cũng không bao giờ lỗi thời và luôn là mặt hàng có thể bán quanh năm suốt tháng mà không lo down trend.

 

Ốp lưng đa năng 2 trong 1

 

Những sản phẩm đa năng 2 trong 1 là loại ốp kết hợp nhiều tính năng với nhau. Đó có thể là loại ốp kèm với ví đựng tiền, loại có thêm ốp lưng mặt đậy, bao phủ toàn bộ chiếc điện thoại để tạo ra lớp bảo vệ tối đa, giảm trầy xước và nguy cơ nứt vỡ màn hình,…

 

Mặc dù giá thành loại này sẽ nhỉnh hơn so với các sản phẩm khác trong danh sách mẫu ốp lưng bán chạy, nhưng nếu khách hàng là “tín đồ” của sự tiện lợi, thì sản phẩm này chắc chắn là best seller giúp bạn tạo được sức cạnh tranh trên thị trường nhờ độ độc lạ của nó.
 

Top 04 nguồn hàng ốp lưng điện thoại Quảng châu giá tốt

 

Taobao – Nguồn sỉ ốp lưng chuyên các mẫu mã độc lạ, update liên tục

 

Sàn thương mại điện tử Taobao chính là nguồn hàng đầu tiên mà C2V muốn giới thiệu với bạn. Nơi đây chuyên bán sỉ và lẻ các dòng ốp lưng của mọi loại điện thoại. Kể cả những chiếc điện thoại phổ biến như iPhone hay các dòng điện thoại hiếm dùng với đủ loại nền tảng khác như Blackberry, Android, thì bạn cứ yên tâm rằng sẽ dễ dàng tìm được dòng ốp lưng cho “dế” của mình.

 

Taobao ghi điểm nhờ sự đa dạng nguồn cung hàng hoá. Có những mẫu ốp lưng theo phong cách Hàn Quốc cute, cũng có những mẫu trông độc – lạ, có những mẫu basic không chạy theo trend mà người bán có thể trưng dụng để kinh doanh quanh năm suốt tháng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh cũng như phân khúc khách hàng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng ốp phù hợp về bán.

 

Bạn cũng có thể mua theo vật liệu, thương hiệu và giá tiền. Các phụ kiện điện thoại đi kèm khác như kính cường lực, TPI, ốp ipad,… cũng đều có đủ trên Taobao.

1688 – Nhập sỉ ốp lưng điện thoại Quảng Châu với giá rất rẻ

 

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng với giá rẻ nhất, thì 1688 là nơi bạn cần tìm đến. Với mức giá chỉ dưới 10k/ sản phẩm, điều này thật sự khó tin với những người mới tập tành vào nghề, nhưng với con buôn có kinh nghiệm thì họ thậm chí còn có thể deal được sản phẩm với mức giá rẻ hơn nhờ ưu thế về số lượng đặt hàng.

 

Trên sàn 1688, có rất nhiều shop rao bán các dòng ốp lưng điện thoại với mức giá chỉ từ 1.5 tệ (1 RMB = 3,500 VNĐ). Tức giá trị thực của một chiếc ốp lưng chỉ khoảng 5-6 nghìn.

 

Hãy thử làm một bài toán kinh tế để thấy được tính siêu lợi nhuận mà ngành kinh doanh phụ kiện điện thoại có thể mang lại cho bạn, khi giá bán lẻ của mỗi chiếc ốp bèo lắm cũng đã 3-40k/ chiếc. Thế mới thấy được rằng nguồn hàng ốp lưng điện thoại Quảng Châu đã cung cấp mức giá sỉ tốt đến nhường nào cho những ai đang kinh doanh, buôn bán.

 

Dĩ nhiên là sẽ còn tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế cũng như chất liệu làm ốp, nhưng điều đó không đáng kể. Có đến 95% các mặt hàng trên 1688 vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng, mẫu mã hay kiểu dáng, vậy nên bạn không cần quá lo về vấn đề này.

 

Chỉ có một nhược điểm của sàn này, đó là mẫu mã của sàn sẽ không được đa dạng và cập nhật mỗi ngày như Taobao. Do đó, nếu đánh vào phân khúc khách hàng chuộng sản phẩm giá rẻ, thì hãy lựa chọn 1688 để giao dịch nhé!

Tmall – Thiên đường của những chiếc ốp lưng Quảng Châu cao cấp.

 

Không xô bồ như 2 sàn 1688 và Taobao, Tmall chuyên cung cấp các dòng ốp lưng dành cho điện thoại với chất lượng thật sự tốt, mẫu mã đẹp.

 

Đối tượng mua hàng thường là những người xem trọng chất lượng và thiết kế bên ngoài. Thường thì những mẫu ốp lưng có giá tiền Việt lên đến 2-300k/ sản phẩm đều có xuất xứ từ Tmall, không phải lo về vấn đề hàng lởm vì đại đa phần chúng đều là hàng giá cao hàng xịn, đắt xắt ra miếng.


Nhưng, nếu ngay từ giá gốc của sản phẩm đã cao như vậy, thì người kinh doanh nhập sỉ cũng sẽ khó tạo lợi thế kinh doanh trên thị trường, nhất là trong một thị trường chuộng hàng hoá giá rẻ và thị hiếu người tiêu dùng thay đổi liên tục như Việt Nam. Phân khúc khách hàng bị bó hẹp. Vậy nên, C2V không khuyên bạn nên nhập từ nguồn này.

 

Nếu có thể, hãy chỉ nhập thử vài mẫu bạn thật sự tâm đắc và ốp thật sự mang lại nhiều giá trị hơn cho người sử dụng. Biết đâu, vẫn sẽ có những người sẵn sàng bỏ số tiền lớn để sở hữu một chiếc ốp hội đủ tiêu chí “Sang – Xịn  – Mịn” thì sao?
 

C2V – Đối tác đáng tin cậy giúp bạn nhập hàng ốp lưng giá rẻ.

 

Việc tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng không phải là một khâu đơn giản. Nếu không có kinh nghiệm, công đoạn này sẽ mang lại cho bạn nhiều rủi ro và khó khăn hơn. Do đó, nếu bạn cần một dịch vụ đồng hành., cung cấp sự trợ giúp tức thời, thì C2V chính là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

 

Khách hàng sẽ hưởng đầy đủ các quyền lợi như sau:

 

▪️ Sản phẩm được mua trên C2V thường có giá rẻ hơn so với nhiều nhà cung ứng khác nhờ khả năng deal giá, mua hàng hộ, giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí, dễ dàng cạnh tranh hơn về giá cả thị trường.

 

▪️ Nhanh chóng: Thời gian đặt hàng, nhập hàng diễn ra nhanh chóng, thời gian chờ đợi rất ngắn, chỉ từ 5-7 ngày để hoàn tất việc mua hàng hộ.

 

▪️ Hỗ trợ tìm nguồn hàng: Không chỉ bao gồm việc nhận order hộ, C2V còn có dịch vụ hỗ trợ tìm nguồn hàng, đảm bảo các nguồn hàng cung cấp cho khách hàng đều là các kênh uy tín, chất lượng với mức giá rẻ nhất.

 

▪️ Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hàng hoá: Giảm thiểu tối đa rủi ro mất mát, thất thoát, hư hỏng hàng hoá mà khách gặp trong toàn bộ quy trình mua hàng, nhập hàng.

 

Có thể khẳng định những chiếc ốp bạn đang sử dụng cho chiếc điện thoại của mình, hầu hết đều được nhập từ Trung Quốc. Đối với người kinh doanh mặt hàng này, tìm đúng nguồn chưa đủ, bạn còn cần sự nhạy bén, luôn cập nhật xu hướng thị trường để tìm ra điểm nhập hàng giá rẻ, mẫu mã mới, độc lạ và đúng gu khách hàng của mình.
Hy vọng rằng 04 nguồn hàng ốp lưng điện thoại Quảng Châu mà C2V cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công.

Liên hệ