5 mẫu sandal nữ Trung Quốc được ưa chuộng - Nhập nhanh sandal nữ trên Taobao, Tmall

Đăng lúc 2/20/2024 3:48:47 PM

Dép sandal nữ Trung Quốc hiện đang là mặt hàng thời trang được rất nhiều chị em săn lùng hiện nay. Các mẫu sandal Trung Quốc được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, giá thành rẻ cùng chất lượng đảm bảo. Dưới đây, C2V Logistics xin gợi ý cho bạn 5 mẫu sandal nữ Trung Quốc được ưa chuộng và cách nhập nhanh sandal trên Taobao, Tmall cực nhanh.

Top 5 mẫu sandal nữ Trung Quốc được nhập về nhiều nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm các mẫu sandal nữ Trung Quốc phù hợp nhất với mình, thì đừng bỏ qua 5 mẫu cực hot dưới đây:

Sandal Ulzzang

Sandal Ulzzang

Sandal Ulzzang

Nếu bạn là tín đồ mê dép sandal nữ Trung Quốc thì không thể nào bỏ qua sản phẩm này. Ulzzang là tiếng Hàn, dịch ra có ý nghĩa vừa đẹp, chất lượng lại thể hiện được đẳng cấp của mình. Không chỉ đẹp, nó còn rất dễ phối đồ, chính vì thế mà mỗi cô nàng nên có ít nhất 1 đôi trong bộ sưu tập giày sandal của mình.

Slide Sandal

Slide Sandal

Slide Sandal

Đây là những đôi dép lê không quai dạng bệt có đế cực mỏng. Dù nó là kiểu dáng đơn giản, nhưng độ hot của nó không hề thua kém bất kỳ một thương hiệu nổi tiếng nào. Chị em có thể sử dụng Slide Sandal thay thế các loại dép lê khác để đi chơi, đi học, dạo phố, thậm chí là cả khi đi làm.

Sandal T-strap

Sandal T-strap

Sandal T-strap

Đây là sản phẩm có thiết kế dạng quai thẳng, được nối từ mũi cho đến chân, theo hình chữ T. Sản phẩm này sẽ giúp cho đôi bàn chân của người dùng thanh mảnh hơn, tạo cho người đối diện có cảm giác đôi chân thon gọn hơn. Mẫu sandal sử dụng chất liệu chắc chắn, đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau từ cao gót đến dáng bệt, luôn được ưu tiên trong mùa hè oi bức. Nó mang đến sự tiện dụng, thoáng mát và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sandal cổ điển

Sandal cổ điển

Sandal cổ điển

Mẫu sandal này là sản phẩm có kiểu dáng cổ điển, nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sản phẩm kết hợp nhiều kiểu dáng khác nhau, làm cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, thu hút hơn. Đây là sản phẩm được hầu hết các bạn nữ lựa chọn thay cho những đôi giày cao gót.
Sandal dây chiến binh

Sandal dây chiến binh

Sandal dây chiến binh

Sandal dây chiến binh là dòng sản phẩm chưa bao giờ hết hot, với vẻ ngoài mang tính bụi bặm, đường phố, mang lại điểm nhấn ấn tượng, thu hút người dùng. Sản phẩm có kiểu dáng sang chảnh, có thể phối với những bộ trang phục phong cách giúp người dùng nổi bật hơn trước đám đông.

Lý do nên order giày sandal nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall về sử dụng

Hiện tại, việc order trên các trang TMĐT đang là các được nhiều người áp dụng nhất khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc. Bởi việc nhập hàng bằng cách này vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Và một trong những trang TMĐT được nhiều người yêu thích nhất khi order giày sandal nữ Trung Quốc chính là Taobao và Tmall.
Taobao và Tmall là trang TMĐT cung cấp lẻ các sản phẩm Quảng Châu tới người dùng. Trong khi Taobao cung cấp lẻ từ 1 sản phẩm trở lên với các mặt hàng bình dân giá rẻ, thì Tmall lại là địa chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp với giá tốt. Khi đặt giày tại Taobao, Tmall, bạn sẽ thấy cách này có rất nhiều ưu điểm:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu sandal nữ Trung Quốc mà mình cần
  • Có cơ hội được mua hàng trực tiếp với các xưởng sản xuất, đồng thời có thể tạo được các sản phẩm có dấu ấn riêng của mình.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, mức chiết khấu cao, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Gợi ý một số shop order sandal nữ Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Nếu bạn cũng đang tìm các shop order sandal nữ Trung Quốc trên Taobao và Tmall mà không biết shop nào uy tín, thì có thể tham khảo một số shop dưới đây:

Shop order sandal nữ Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Giải pháp order sandal nữ Trung Quốc cực nhanh trên TMĐT

Để có thể nhập sandal nữ Trung Quốc nhanh chóng, an toàn với giá rẻ trên các trang TMĐT thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn C2V Logistics. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập hàng, chắc chắn bạn sẽ nhập hàng Trung Quốc về nhanh nhất chỉ với một mức phí nhỏ. Thêm vào đó,C2V Logistics luôn cam kết:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là 5 mẫu sandal nữ Trung Quốc được ưa chuộng và cách nhập nhanh sandal nữ trên Taobao, Tmall bạn không thể bỏ lỡ. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Liên hệ