6 cách mua hàng order taobao giá rẻ chuẩn không cần chỉnh

Đăng lúc 9/29/2022 6:28:30 PM

Cách 1: Săn ngày giảm giá trên website

Cũng như các trang thương mại điện tử khác thì Taobao luôn có các đợt sale off khủng. Đây là những đợt sale lớn trong năm nhằm thu hút khách mua hàng. Trong những ngày Sale khủng này, bạn có thể tìm được những món hàng order taobao được giảm tới 70%. Và những ngày sale khủng bạn cần lưu ý bao gồm:

  • Ngày 8/1 Âm Lịch: Mở hàng đầu năm mới Tết Nguyên Đán
  • Ngày 1/5: Ngày quốc tế lao động
  • Ngày 1/6 : Ngày quốc tế thiếu nhi
  • Black Friday: Ngày thứ 6 đen tối – Black Friday
  • Ngày 11/11: Ngày lễ độc thân Trung Quốc
  • Ngày 12/12: Ngày thương xót tín đồ mua sắm

Sau khi đã nắm trong tay những ngày này, việc của bạn đã trở nên vô cùng đơn giản. Đó là vào trang web Taobao.com, nhanh tay và đặt trước những món đồ mình yêu thích trước giờ G.

Bên cạnh đó, Taobao luôn có những món hàng giảm giá theo giờ với số lượng có hạn.  Để săn được những mặt hàng này, bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

  • Bước 1: Vào Taobao.com
  • Bước 2: Vào dòng chữ “聚划算” được khoanh đỏ trong hình.

Mua hàng order giá rẻ trên website Taobao

Mua hàng order giá rẻ trên website Taobao

  • Bước 3: Xem các thương hiệu, mẫu mã của các sản phẩm sale.

Mua hàng giá rẻ trên website Taobao mang lại những lợi ích cực khủng

Mua hàng giá rẻ trên website Taobao mang lại những lợi ích cực khủng

  • Bước 4: Chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Cách 2: Săn phiếu giảm giá đặt mua hàng order taobao trực tiếp hoặc qua các công ty order taobao uy tín trung gian 

Săn phiếu giảm giá cũng là một cách giúp bạn mua hàng Taobao giá rẻ. Mỗi cửa hàng Taobao sẽ cung cấp phiếu giảm giá khác nhau giúp cho khách hàng thêm ưu đãi. Bạn có thể yêu cầu shop cung cấp khi bạn nhấp vào trang chính của cửa hàng họ. 

Tìm phiếu giảm giá bên cạnh sản phẩm bạn đang quan tâm

 

Chọn phiếu giảm giá mang lại cho bạn những ưu đãi bất ngờ

Chọn phiếu giảm giá mang lại cho bạn những ưu đãi bất ngờ

Ngoài ra, khi bình luận tốt cho chủ shop sau khi nhận hàng hoặc khi mua cùng link sản phẩm đó thông qua một cổng tiếp thị liên kết. Bạn sẽ có cơ hội hoàn lại một lượng tiền hoa hồng của các đơn vị này. 

Cách 3: Tìm hình ảnh sản phẩm qua app Taobao

  • Bước 1: Tải app Taobao trên App store hoặc Google play
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng camera, chọn hình ảnh sản phẩm bạn muốn mua trong thư viện ảnh

Lúc này, bạn sẽ thấy trên bao bì sản phẩm có nhiều chữ Trung Quốc, chúng ta có thể tìm chính xác từ khóa đó bằng tiếng trung. Việc ghi lại được từ tiếng trung đó đối với bạn khá khó đúng không? Vậy chúng ta hãy thử sử dụng app dịch vừa tải về để giải quyết vấn đề này.

Tải app Taobao để mua hàng tiện lợi hơn

  • Bước 3: Dùng tính năng chụp văn bản cho chữ tiếng Trung trên bao bì. Sau khi phần mềm phân tích được ký tự dạng văn bản, bạn cần dùng tay di vào vùng văn bản bạn muốn tra cứu, phần mềm sẽ hiển thị chính xác từ bạn muốn.
  • Bước 4: Copy từ khóa này dán vào khu vực tìm kiếm của Taobao
  • Bước 5: Chọn khung giá, sản phẩm phù hợp với bạn

Có thể thấy, cách này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc mò mẫm từ khóa thông qua các website google dịch hoặc mở lại những link cũ rích của các công ty order đăng từ 2 năm trước.

Nếu tới đây bạn cảm thấy phức tạp hoặc khó khăn quá hãy tham khảo dịch vụ order taobao giá rẻ đơn giản nhé!

Cách 4: So sánh giá sản phẩm với website khác

Nếu đã tìm được sản phẩm mình thích trên Taobao rồi mà muốn rẻ hơn nữa thì có thể không? Hoàn toàn có thể bằng cách tham khảo sản phẩm tương tự trên một trang thương mại điện tử khác. Ví dụ, chúng ta thử so sánh giá tiền sản phẩm giữa Taobao và 1688.com hoặc Tmall.

Đầu tiên, bạn hãy sao chép tên sản phẩm cần tìm vào 1688.com hoặc tìm theo hình ảnh tương tự như cách tìm với Taobao. Sau khi có kết quả tìm kiếm, hãy tìm sản phẩm ưng ý. Rồi kết hợp so sánh giá tiền với sản phẩm bạn định mua trên Taobao. 1688 chuyên bán sỉ nên có thể có sản phẩm với chất lượng tương đương nhưng giá lại rẻ hơn. Tất nhiên bạn có thể mặc cả và yêu cầu shop giảm giá trước khi đặt hàng order Taobao, 1688.

Cách 5: Chuyển tiền trực tiếp cho chủ shop

Khi bạn đặt hàng order Taobao chủ shop sẽ bị treo doanh thu tới khi bạn xác nhận thành công. Đó là khi bạn ấn vào nút đã nhận hàng. Hoặc sau 15 ngày kể từ ngày hệ thống ghi nhận bạn đã nhận hàng thành công. Muốn order hàng taobao giá rẻ hơn, bạn có thể chuyển tiền trực tiếp cho  người bán qua thẻ ngân hàng hoặc alipay để rút ngắn thời gian đọng vốn. Tuy nhiên đây là một cách mạo hiểm bởi bạn không có đảm bảo nếu shop quay đầu. Do hấp dẫn nên rất nhiều chủ shop sẽ dễ dàng đồng ý với điều khoản giảm giá của bạn.

Cách 6: Nhập khẩu chính ngạch đơn hàng đó

Nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc

Nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc

Chính phủ Trung Quốc luôn ủng hộ các hợp đồng xuất khẩu. Minh chứng là với mỗi đơn xuất khẩu nhà cung cấp sẽ được miễn toàn bộ thuế và hoàn lại thuế VAT nội địa Trung Quốc 16% kèm thêm các ưu đãi riêng của từng vùng. Bạn nghĩ gì khi shop giảm giá 16% tổng tiền hàng khi xuất khẩu thay vì hàng order trên Taobao?

Là một người mua sắm tích kiệm mà hiệu quả, bạn hãy thử áp dụng những cách trên để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp bạn nhé! Chúc các bạn thành công và đặt hàng order Taobao giá rẻ mà tốt nhất!
WEb : C2v.vn 
Hotline : 0888845504

Liên hệ