6 lý do bạn nên nhập mua bóng tập yoga Trung Quốc về Việt Nam

Đăng lúc 1/23/2024 10:31:04 AM

Bóng yoga là vật dụng hỗ trợ người dùng tập thể dục, đặc biệt là tập yoga vô cùng tiện ích và hiệu quả. Chính vì thế mà ngày càng nhiều người lựa chọn bóng tập yoga, nhất là bóng tập yoga Trung Quốc để thuận tiện nhất khi tập và mang lại nhiều lợi ích. Vậy tại sao bóng tập yoga Trung Quốc lại được nhiều người lựa chọn?

Bóng tập yoga là gì?

Bóng tập yoga hay bóng tập thể dụng là loại bóng được làm bằng chất liệu cao su, với độ đàn hồi cao và co giãn tốt. Loại bóng này được xem là một công cụ hỗ trợ đắc cho các động tác đòi hỏi sức bền, với tính linh hoạt và thách thức sự cân bằng của người tập.

Bóng tập yoga hiện tại có nhiều loại khác nhau, có thể kể đến 3 loại phổ biến:

Bóng yoga trơn tròn

Đây là quả bóng được làm bằng chất liệu cao su, có độ đàn hồi tốt và độ bám dính vô cùng ổn định, tăng hiệu quả luyện tập yoga cũng như luyện tập thể dục. Đây là loại bóng có độ êm ái nhất định, giúp cho người dùng tập nhiều động tác khác nhau mà không hề sợ bị đau nhức.

Bóng tập yoga có gai

Đây là loại bóng làm bằng cao su, có tính đàn hồi và độ bền cao, được thiết kế thêm phần gai nhọn để làm tăng cảm giác trong quá trình luyện tập. Khi bắt đầu tập, phần gai của bóng có thể sẽ khiến người tập khó chịu, nhưng sau một thời gian sử dụng thì chúng sẽ mang đến một cảm giác thư giãn dễ chịu.

Bóng tập yoga hình bầu dục

Bóng tập yoga hình bầu dục là loại bóng cao su, tuy không phổ biến bằng 2 loại trên nhưng nó hỗ trợ các bài tập ở mức độ khó. Đặc biệt, nó sẽ giúp cho phần xương thắt lưng và phần xương hông thêm phần chắc chắn. 

6 lý do khiến bạn nên nhập mua bóng tập yoga Trung Quốc

Hiện tại, bóng tập yoga Trung Quốc ngày càng được nhiều người ưa chuộng và nhập mua, lý do là bởi:

  • Mẫu mã đa dạng: Bóng tập yoga Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu bóng mà mình yêu thích và phù hợp với nhu cầu tập của mình.
  • Giá thành rẻ: Bóng tập không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt. Vì sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm của các nước khác nên bạn được nhiều người Việt ưa chuộng.
  • Hỗ trợ luyện tập các động tác yoga dễ dàng: Các động tác trong yoga như push up, plank… đòi hỏi sức mạnh lớn toàn thân, chính vì thế mà việc sử dụng bóng yoga sẽ hỗ trợ việc luyện tập trở nên dễ dàng và linh hoạt.
  • Giúp làm giảm đau lưng, giải tỏa căng thẳng: Bóng yoga sẽ giúp cho bạn làm giảm áp lực trong quá trình tập luyện, sau khi tập nó có thể làm điểm tựa lưng hoàn hảo cho bạn. Ngoài việc luyện tập, nó có thể giải tỏa căng thẳng, làm cho cơ thể thư giãn và tận hưởng giây phút thoải mái, dễ chịu.
  • Giúp cơ thể linh hoạt: Chắc chắn rằng, cơ thể của bạn sẽ trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn khi sử dụng bóng yoga để luyện tập. Động tác giữ và ép bóng giúp cơ thể dẻo dai, hoạt bát và cực tốt cho xương khớp.
  • Giúp cơ bắp săn chắc, giảm nguy cơ mắc bệnh xương khớp: Việc tập luyện với bóng thường xuyên sẽ giúp kích thích cơ bắp phát triển và săn chắc hơn, kết hợp với bài tập về đùi, bụng thì càng khiến cho vóc dáng của bạn trở nên thon gọn và quyến rũ. Thêm vào đó, nó còn hỗ trợ vùng cơ, xương khớp không được vận động giảm được sức ép của dây thần kinh, làm cơ giãn ra.

Nhập bóng tập yoga Trung Quốc bằng cách nào?

Với các mẫu bóng tập yoga Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, cách nhập hàng Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về.
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu bóng tập yoga Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập các mẫu bóng tập yoga Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order trung gian uy tín như C2V. Chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán tiền, mọi việc đã có các công ty trung gian lo.

Gợi ý một số bài tập với bóng tập yoga Trung Quốc

Với các mẫu bóng tập yoga Trung Quốc, bạn có thể tham khảo một số bài tập vô cùng hiệu quả dưới đây:

Squat với bóng tập yoga

Đây là bài tập giúp cơ thể của bạn dẻo dai, tăng cường sức khỏe. Bạn có thể áp dụng bằng cách đứng thẳng, đặt bóng trước mặt. Tiếp đến, bạn từ từ cúi người xuống, đặt 2 tay lên bóng và ngồi xổm trong tư thế thẳng hông, lưng. Bạn dùng tay lăn bóng ra xa nhất có thể, sau đó duỗi thẳng tay và ngực. Hít vào rồi duỗi thẳng đầu gối ra sau rồi từ từ lăn quả bóng trở lại, lặp lại động tác này 10 lần.

Plank trên bóng

Động tác này khá đơn giản và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn chỉ cần quỳ gối trên thảm và đổ người về phía bóng, chống 2 khuỷu tay và đặt vuông góc trên bóng. Tiếp đến, bạn nâng gối, nâng thân người, duỗi thẳng chân và chỉ để chạm mũi giày trên sàn. Cổ, lưng, chân của bạn sẽ tạo thành 1 đường thẳng, thực hiện hít thở đều và giữ động tác này trong khoảng 30 giây hoặc lâu hơn đều được.

Gập bụng với bóng

Gập bụng với bóng được xem là bài tập cực phổ biến, giúp cơ bụng được cải thiện. Bạn có thể thực hiện bằng cách nằm ngửa trên thảm, giữ thăng bằng và kẹp bóng vào giữa 2 chân. Sau đó, bạn nâng từ từ chân lên cao sao cho đầu gối tạo thành một góc vuông. Bạn để 2 tay dọc thân người rồi từ từ hít vào, gập người về phía trước, giữ nguyên 2 chân. Thực hiện động tác này trong khoảng 10 lần là xong.

Trên đây là tổng hợp các shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín, chất lượng, giá rẻ. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ