ALIBABA VIỆT NAM LÀ GÌ? LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA HÀNG ALIBABA TẠI VIỆT NAM

Đăng lúc 10/31/2022 5:31:08 PM

Nhắc đến top trang thương mại điện tử nổi tiếng không thể thiếu bóng dáng của Alibaba. Có mặt trên khắp toàn cầu với kho hàng hóa đồ sộ, phong phú, đa dạng đến từ các nhà cung cấp. Alibaba tại Việt Nam cũng không kém phần sôi động trên thị trường mua sắm và được gọi với cái tên Alibaba Việt Nam. Vì thế, cùng chúng tôi tìm hiểu Alibaba Việt Nam là gì mà được nhiều người yêu thích và lựa chọn với bài viết dưới đây.

 

Alibaba Việt Nam là gì?

 

Tiền thân của Alibaba có xuất phát điểm từ Trung Quốc – một trong những tập đoàn nổi tiếng phát triển vượt bậc, trở thành kênh mua sắm trực tuyến toàn cầu cạnh tranh khốc liệt với Amazon và Ebay. Kênh mua sắm online này rất được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ưa thích. Alibaba tại Việt Nam được hiểu là các đại lý, các nhà mua hộ hàng Alibaba của Trung Quốc tại Việt Nam. Hỗ trợ người dùng Việt mua sắm quanh năm với vô vàn những mặt hàng đa dạng về chất lượng và giá cả. Đây là nơi mà các chủ shop đăng ký gian hàng có thể chào hàng, quảng cáo sản phẩm bán hàng. Là kênh kết nối toàn cầu, tạo thuận lợi để cả người bán lẫn người mua đều có thể đăng ký, đặt hàng trên Alibaba.


Alibaba việt nam là gì
 

Lợi ích khi mua hàng trên Alibaba Việt Nam

 

Alibaba Việt Nam là mô hình thu nhỏ của trang mua sắm trực tuyến Alibaba tại Trung Quốc. Vì thế nơi đây có nhiều lợi thế về giá thành sản phẩm, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt. Alibaba tại Việt Nam cũng đạt yêu cầu ở những tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm nên người mua có thể yên tâm nhập nguồn hàng bán lẻ, bán buôn.

 

Mỗi ngày trên web Alibaba VN có hàng trăm, hàng ngàn chủ shop, link xưởng đăng ký chào hàng. Nhờ vậy kho hàng hóa trên webiste này vô cùng phong phú, đa dạng, giá thành rẻ do được bán chính từ các nhà cung cấp. Người tiêu dùng tha hồ mua sắm theo mục đích sử dụng của mình. Kho hàng hóa lý tưởng nơi đây dành cho những ai đang ấp ủ ước mơ kinh doanh hàng Trung Quốc.

 

Mọi rào cản về ngôn ngữ đều được giải quyết khi website này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, phổ biến nhất là tiếng Anh. Khách hàng có thể sử dụng công cụ dịch tiếng Việt, cho rat rang Alibaba tiếng Việt để dễ dàng trong mua sắm, trao đổi hàng hóa.

 

Làm thế nào để mua hàng Alibaba tại Việt Nam

 

Không còn giới hạn khoảng cách, không còn phải đến tận nơi để lấy hàng, mua hàng Alibaba tại Việt Nam cực kỳ dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản:


Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba Việt Nam
 

1/ Tạo tài khoản mua hàng

 

Để mua hàng trên Alibaba Việt Nam, trước hết quý vị phải tạo cho mình một tài khoản. Alibaba hỗ trợ tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần làm theo 4 bước đơn giản ngay sau đây:

 

--- Bước 1: Mở trình duyệt Chrome và truy cập vào trang web Alibaba.com, chonh mụa “Join Free” được bôi đậm ở trên web.

 

--- Bước 2: Trang web lúc này sẽ cuất hiện với một bảng các mục thông tin, bạn điền đầy đủ các thông tin có dấu sao như: email, mật khẩu…Sau đó ấn chọn “Next”.

 

--- Bước 3: Click chuột vào mục “go check mail” để hoàn thành thủ tục đăng ký và trở thành thành viên. Vào gmail đã đăng ký để xác nhận tài khoản với Alibaba.

 

--- Bước 4: Sau khi xác nhận tài khoản, bạn chọn nút “Complete” để hoàn tất việc đăng ký tài khoản. Khi đăng ký đã được xác nhận, bạn sẽ nhận được thông báo tài khoản đã khả dụng, bấm lưu để tự động đăng nhập lần sau.

 

Giờ đây bạn đã có thể tiến hành mọi hoạt động tham quan cũng như kiếm tìm nguồn hàng sỉ, trao đổi với người bán và bắt đầu đặt mua hàng dễ dàng trên Alibaba Việt Nam.

 

2/ Cách đặt hàng trên Alibaba Việt Nam

 

Khi đã có tài khoản đăng ký, nếu muốn đặt hàng ngay trên Alibaba Việt Nam, bạn phải trải qua các bước sau:

 

--- Bước 1: Tìm kiếm nguồn hàng. Bạn có thể gõ từ khóa tìm kiếm các mặt hàng mà mình cần mua, hoặc xem hình ảnh, tham khảo sản phẩm ở danh mục phía bên trái màn hình.

 

--- Bước 2: Lựa chọn sản phẩm và thương hiệu uy tín. Bạn có thể khảo sát giá trực tiếp ngay trên website hoặc hỏi giá nhà sản xuất qua gọi điện trực tiếp hoặc chat.

 

--- Bước 3: Đặt hàng khi đã ưng ý và kiểm tra lại đơn hàng, thanh toán. Website chấp nhận mọi hình thức thanh toán miễn sao thuận lợi nhất cho khách hàng.

website : c2v.vn kho HN
hotline : 0888845504

Liên hệ