Áo dạ nam Trung Quốc - Tips phối đồ cực chất và phong cách

Đăng lúc 1/23/2024 11:01:52 AM

Hiện tại, các mẫu áo dạ nam được rất nhiều các chàng trai ưa chuộng, bởi nó có thể “diện” trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu các chàng đang sở hữu những chiếc áo dạ nam Trung Quốc thì có thể tham khảo một số cách phối đồ dưới đây!

Áo dạ nam là gì?

Áo dạ nam là gì?

Áo dạ nam là gì?

Áo dạ là một mẫu đồ quen thuộc trong tủ quần áo của các chàng trai vào mùa đông. Áo có 2 dạng ngắn hoặc dài, vì thế mà khi phối đồ với áo dạ nam, bạn nên phụ thuộc vào phong cách cá nhân và ngoại hình để lựa chọn dáng áo phù hợp.

Áo dạ nam là loại áo được sản xuất từ vải dạ, một loại vải tự nhiên làm từ sợi bông, đay hay cói. Áo có khả năng giữ nhiệt tốt với độ dày vượt trội hơn so với vải nỉ. Chính vì thế vào mùa đông, mẫu áo này trở thành lựa chọn hàng đầu để giữ ấm cho mùa đông.

Cách phối đồ với áo dạ nam Trung Quốc cực chất

Chiếc áo dạ rất dễ phối đồ với nhiều mẫu quần áo khác nhau, chính vì thế mà bạn có thể thoải mái phối áo dạ nam với các mẫu đồ khác nhau, cụ thể:

Phối áo dạ nam với các loại quần

Phối áo dạ nam với các loại quần

Phối áo dạ nam với các loại quần

  • Phối áo khoác dạ dài và quần tây: Vào mùa đông, nếu chỉ mặc quần tây với chiếc áo sơ mi thì sẽ không đủ chống lại cái lạnh cắt da cắt thịt. Bạn có thể phối thêm chiếc áo khoác dạ nam dáng dài bên ngoài quần tây và áo sơ mi để tạo vẻ ngoài lịch lãm, thanh lịch mà không kém phần thời trang.
  • Áo dạ nam dáng dài kết hợp với skinny jeans: Việc phối đồ với áo dạ dáng dài với quần skinny jeans, vừa tạo cảm giác cao lại vừa cực kỳ năng động. Bạn có thể áp dụng để đi làm hoặc dạo phố với bạn bè đều được.
  • Áo dạ ngắn cùng quần âu dáng suông: Quần âu dáng suông là mẫu quần không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai với sự tiện dụng, lịch lãm và linh hoạt. Bạn có thể mix chiếc áo thun hoặc áo sơ mi với quần âu, khoác thêm áo dạ ngắn là đã có ngay một set đồ đơn giản nhưng vẫn thời thượng, chững chạc.
  • Áo dạ nam với quần da: Quần da là sự lựa chọn phổ biến cho các quý ông, chính vì thế mà các quý ông có thể kết hợp thêm với những chiếc áo khoác để có một phong cách năng động và lịch lãm.

Phối áo dạ nam với các loại áo

Phối áo dạ nam với các loại áo

Phối áo dạ nam với các loại áo

  • Áo khoác dạ nam với áo len cổ lọ (cổ cao) là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho các quý ông. Set đồ này được nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng, không chỉ giữ ấm mà còn vô cùng thời trang, thanh lịch. Cổ áo của 2 loại này bổ sung cho nhau, tăng sự nổi bật cho set đồ. 
  • Áo kiểu layer với áo dạ ngắn: Vào mùa đông, set đồ này sẽ giúp bạn giữ ấm hiệu quả, đồng thời mang đến vẻ đẹp thời thượng và sành điệu. Một gợi ý là bạn có thể kết hợp áo sơ mi dài tay với quần jean, ankle boots hoặc sneakers và khoác thêm chiếc áo dạ nam ngắn bên ngoài.
  • Áo dạ kết hợp với suite: Áo khoác dạ chắc chắn sẽ làm tôn lên sự lịch lãm cho bộ đồ suit. Đây là cách phối đồ vừa đơn giản, vừa mang lại vẻ ngoài nam tính, sang trọng và lịch thiệp.
  • Áo dạ nam với áo hoodie: Sự kết hợp độc đáo này sẽ tạo nên một bộ trang phục ấm áp và cá tính. Hãy chọn những màu sắc trung tính để tạo sự nhã nhặn, giúp set đồ hài hòa và không quá rối mắt.

Lưu ý cách chọn áo dạ nam phù hợp với từng người

Để có thể có chiếc áo dạ phù hợp nhất với bản thân mình, tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua, có thể kể đến như:

Chọn áo khoác dạ cho người cao

Với các chàng trai cao ráo, việc phối đồ và chọn áo dạ không gặp quá nhiều khó khăn. Thêm vào đó, bạn có thể tùy chọn dáng áo dạ dài hay ngắn đều được. Nhưng nếu bạn có vóc dáng gầy thì nên ưu tiên thiết kế có gam màu tươi sáng, còn nếu bạn hơi mũm mĩm thì có thể chọn gam màu tối để tạo sự cân đối.

Chọn áo khoác cho người thấp

Với các chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn loại áo dạ dáng ngắn. Áo dạ ngắn có độ dài ngang đùi tạo cảm giác cân đối, kết hợp chiếc thắt lưng thời thượng để giúp bạn có đôi chân dài hơn.

Chọn áo dạ cho người béo

Với những chàng trai mũm mĩm thì bạn có thể chọn phối đồ áo dạ dáng suông ngắn hoặc lửng để trán làm lộ khuyết điểm. Thêm vào đó, hãy ưu tiên các gam màu trung tính, nhẹ nhàng để cải thiện vóc dáng. Nếu bạn thích màu sáng, bạn có thể kết hợp với áo dạ sáng màu cùng áo màu tối bên trong để tạo sự hài hòa.

Áo khoác dạ phù hợp với người gầy

Với người gầy thì bạn nên chọn mẫu áo khoác dạ nam có gam màu sáng trẻ trung. Bạn cần tránh xa các mẫu áo dạ màu tối, đặc biệt là đen vì nó sẽ làm cho bạn trông gầy hơn đáng kể. Ngoài ra, bạn nên chọn chiếc áo dạ dáng suông và rộng để cải thiện vóc dáng.

Cách order áo dạ nam Trung Quốc cực nhanh và hiệu quả

Để có thể nhập áo dạ nam Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất với giá rẻ, bạn có thể nhập hàng bằng cách nhập hàng trên các trang TMĐT. Đây cũng là cách được rất nhiều các chủ shop lựa chọn hiện nay, bởi hiệu quả cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại. Có thể kể đến một số lợi ích như:

  • Không cần sang tận Trung Quốc vẫn có thể nhập các mặt hàng chất lượng
  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi chỉ cần ngồi nhà mà vẫn có thể nhập sạc dự phòng Trung Quốc về Việt Nam
  • Không cần phải thành thạo tiếng Trung vẫn có thể mua hàng
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhằng để nhập và vận chuyển hàng về Việt Nam
  • Bạn có cơ hội được thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp
  • Có thể mua hàng được với giá siêu rẻ, rẻ hơn nhiều so với khi sang trực tiếp
  • Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn được mẫu áo dạ nam Trung Quốc ưng ý
  • Được mua trực tiếp hàng chính hãng tại các trang bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể nhập áo dạ nam về cực nhanh và hiệu quả qua các trang TMĐT bởi các công ty trung gian uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty trung gian đặt hàng Trung Quốc uy tín hỗ trợ mình nhập hàng thì C2V chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi đặt hàng, các nhân viên của C2V sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng an toàn, nhanh chóng, giá rẻ bất kỳ lúc nào.

Trên đây là tips phối áo khoác dạ nam cực chất và phong cách mà bạn không thể bỏ lỡ. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ