Áo ngực cho bà bầu Trung Quốc - Chọn thế nào để đảm bảo chất lượng?

Đăng lúc 2/5/2024 3:19:43 PM

Khi mang bầu, cơ thể người mẹ thay đổi, kéo theo đó là vòng ngực cũng thay đổi theo. Chính vì thế mà không ít các mẹ bầu sử dụng áo ngực cho bà bầu, vừa giúp nâng đỡ vòng 1 vừa cảm thấy thoải mái, đặc biệt là những chiếc áo ngực Trung Quốc. Vậy làm sao để chọn được mẫu áo ngực cho bà bầu Trung Quốc tốt và chất lượng nhất? Cùng C2V tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây!

Tại sao bà bầu nên sử dụng áo ngực riêng?

Khi mang bầu, các bà bầu thường chọn cho mình những chiếc áo ngực riêng thay vì những chiếc áo ngực thông thường. Vậy tại sao bà bầu lại nên sử dụng áo ngực riêng? Lý do là bởi áo ngực cho bà bầu được thiết kế khác với áo ngực thông thường, có tác dụng nâng đỡ riêng cho bộ ngực của chị em trong khi mang thai. 

Những chiếc áo này thường không có gọng đỡ cứng nhắc như chiếc áo ngực thường, có dây áo lớn cùng nhiều nút gài giúp các mẹ bầu có thể điều chỉnh kích thước khi ngực to ra. Thêm vào đó, nếu như áo ngực thường chú trọng đến yếu tố thời trang, kiểu dáng thì áo ngực cho bà bầu lại được thiết kế đặc thù, mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho bà bầu và phù hợp với việc mang thai, cho con bú.

Bộ ngực của mẹ thay đổi liên tục trong quá trình mang thai, chính vì vậy mà các chuyên gia khuyên mẹ bầu nên lựa chọn sử dụng áo ngực chuyên dụng dành riêng cho bà bầu trong suốt thai kỳ, thay vì mặc áo ngực thông thường cỡ lớn. Bởi nó giúp nâng đỡ bầu ngực toàn diện, tạo sự thoải mái cho các bà bầu khi mặc.

Lý do áo ngực cho bà bầu Trung Quốc được ưa chuộng?

Các mẫu áo ngực cho bà bầu Trung Quốc ngày càng được các bà bầu Việt ưa chuộng và tin tưởng sử dụng, lý do là bởi:

  • Áo ngực cho bà bầu có mẫu mã đa dạng: Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, áo ngực Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Các mẹ bầu có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm mà mình thích mà không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn.
  • Áo có giá thành rẻ: Các mẫu áo ngực cho bà bầu Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ và phù hợp với túi tiền của người Việt. Các mẹ bầu có thể sắm cho mình nhiều mẫu áo ngực cùng lúc mà không cần phải lo lắng đến chi phí.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo, với các chất liệu sử dụng là chất liệu cao cấp, mềm mại và thấm hút tốt. Không chỉ có vậy, nó còn cực kỳ thông thoáng, nâng đỡ được bầu ngực và có thể điều chỉnh được theo kích cỡ vòng 1 nên được các chị em cực kỳ yêu thích.
  • Dễ dàng mua hàng: Các chị em có thể dễ dàng nhập mua áo ngực cho bà bầu Trung Quốc tại bất kỳ nơi nào tại Việt Nam, chẳng hạn như tại các chợ, đại lý, cửa hàng, shop online… hoặc nhập trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Cách chọn áo ngực cho bà bầu Trung Quốc cực đảm bảo

Để có thể chọn được các mẫu áo ngực cho bà bầu Trung Quốc đảm bảo chất lượng và theo đúng ý muốn, chị em cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Bạn cần chọn các loại áo lót riêng với độ co giãn tốt, chất liệu cũng phải mềm hơn so với các mẫu áo lót thông thường. Chỉ có như vậy áo mới không cọ sát vào bầu ngực và gây cảm giác khó chịu. Thiết kế dây đai cũng cần phải rộng hơn, giảm áp lực cho vai và cổ. 
  • Vùng nút gài sau lưng cần có nhiều nấc để các mẹ bầu có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước khi vòng 1 phát triển. Bởi thai nhi càng to thì bầu ngực của mẹ cũng phát triển theo. 
  • Mẹ bầu không nên chọn loại áo lót ngực có miếng đệm quá dày, vì phần ngực của các bà bầu thường khá lớn, mặc thêm áo ngực dày thì vòng 1 sẽ lớn hơn nhiều, gây phản cảm. Đó là còn chưa kể phần đệm dày dễ gây bí bách, không thấm hút mồ hôi và khó chịu khi mặc.
  • Tránh xa các loại áo có gọng cứng khi lựa chọn áo ngực cho bà bầu, vì nó sẽ cọ xát vào da, gây kích ứng hoặc thậm chí là làm đau người dùng.
  • Tốt nhất nên mua các loại áo ngực dành riêng cho bà bầu từ các thương hiệu nổi tiếng, có xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ giúp các mẹ bầu hạn chế được tình trạng mua phải hàng kém chất lượng. Tuyệt đối đừng vì ham rẻ mà chấp nhận mua các sản phẩm kém chất lượng, nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa và nguy hiểm đến bầu ngực.

Giải pháp order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc chất lượng, giá rẻ, nhanh chóng

Để có thể order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc nhanh chóng, an toàn, đã có rất nhiều người chọn cách order qua các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, Tmall hay 1688... Tuy nhiên, nếu tự đặt hàng trên các trang này, bạn sẽ thấy có rất nhiều khó khăn như bất đồng ngôn ngữ, khó khăn khi thanh toán cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Bởi thế, các tốt nhất chình là order áo ngực cho bà bầu trên các trang TMĐT thông qua các công ty đặt hàng trung gian như C2V.

Tại C2V, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đặt hàng. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập và vận chuyển hàng Trung Quốc, C2V cam kết mang lại cho bạn lợi ích cao nhất:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT.
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Gợi ý một số shop order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc uy tín

Shop order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc uy tín trên 1688

Shop order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc uy tín trên 1688

Shop order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc uy tín trên 1688

Shop order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Shop order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Shop order áo ngực cho bà bầu Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Trên đây là cách chọn áo ngực cho bà bầu Trung Quốc cực chất lượng và đảm bảo các mẹ không thể bỏ qua. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ