Các loại bình giữ nhiệt trẻ em - Order bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc nhanh nhất

Đăng lúc 1/23/2024 10:56:37 AM

Hiện tại, bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc được rất nhiều người săn lùng, bởi mẫu mã đa dạng, nhí nhảnh, đáng yêu mà cực tiện dụng, phù hợp với các bạn nhỏ. Cũng chính vì thế mà ngày càng nhiều các loại bình giữ nhiệt trẻ em ra đời. Vậy hiện nay có các loại bình giữ nhiệt nào và làm sao để order bình giữ nhiệt trẻ em nhanh nhất?

Các loại bình giữ nhiệt trẻ em hiện tại

Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao, bởi thế mà ngày càng có nhiều loại bình giữ nhiệt trẻ em ra đời, có thể kể đến như:

Loại có ống hút

Loại có ống hút

Loại có ống hút

Loại này có chức năng chống rò rỉ và trào ngược, dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bé dưới 3 tuổi. Do khoang miệng của trẻ dưới 3 tuổi vẫn đang trong giai đoạn phát triển, ống hút sẽ giúp bé tránh được nguy cơ bị sặc. Sản phẩm thường có ấm ngậm tự động nên sẽ tránh được nước bọt của trẻ chảy ngược hoặc tràn ra ngoài. Tuy nhiên, bạn nên tìm loại có ống hút thay thế vì đây là thời điểm trẻ mọc răng, ông hút dễ bị nhai dẫn đến hỏng.

Loại bình uống trực tiếp

Loại bình uống trực tiếp

Loại bình uống trực tiếp

Đây là loại bình có kiểu dáng đơn giản, thường áp dụng cho các bé trên 3 tuổi. Lúc này, các bé đã có thể uống bằng miệng, sản phẩm cũng được thiết kế thuận tiện cho trẻ uống với cấu tạo đơn giản hơn loại có ống hút, dễ vệ sinh. 
Khi đựng đồ uống cho trẻ, bạn cần chú ý bình có cấu tạo cách nhiệt, chống đóng cặn, khi chạm vào thân bình sẽ không cảm nhận được nhiệt độ nên không đổ đầy nước nóng để tránh bị bỏng. Nhiều loại bình còn hiển thị nhiệt độ nước trên nắp bình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Loại uống bằng cốc

Loại uống bằng cốc

Loại uống bằng cốc

Loại bình này sử dụng nắp để làm cốc, an toàn và vệ sinh hơn so với loại bình dạng ống hút hoặc bình uống trực tiếp. Không chỉ làm cốc mà nắp bình còn có tác dụng kéo dài thời gian giữ nhiệt, giúp bé sử dụng bình được sau một ngày dài. Thêm vào đó, một số loại còn tích hợp cả dạng uống trực tiếp và uống qua ống hút, thuận tiện cho việc thay thế theo nhu cầu sử dụng. 

Lý do nên order bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc

Bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc ngày càng được bố mẹ ưu tiên lựa chọn cho các con để mang theo, lý do là bởi: 

  • Mẫu mã đa dạng: Bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ các kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại bình mà mình mong muốn.
  • Tiện dụng khi dùng: Bạn có thể giữ đồ uống luôn nóng hoặc mát lạnh mà không làm mất hương vị, đồng thời nó có thể tháo và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng mà không tốn nhiều thời gian.
  • Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm có chất lượng vô cùng đảm bảo với chất liệu được làm từ vật liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Cốc được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại từ các thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Giá thành rẻ: Hiện tại, bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt cực tiện dụng mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Dễ dàng nhập mua: Nếu mua lẻ, bạn có thể tìm mua các mẫu bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc tại bất kỳ các chợ, hệ thống cửa hàng nào. Còn nếu nhập sỉ, bạn có thể lựa chọn cách sang Trung Quốc nhập hàng, mua từ các chợ đầu mối hay đại lý của Việt Nam hoặc cách nhập trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Một số lưu ý khi mua bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc

Theo đó, khi mua bình giữ nhiệt Trung Quốc cho bé, bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

Tránh chọn loại bình có thiết kế phức tạp

Để trẻ có thể học cách tự lập khi đi bên ngoài hoặc đến trường, bạn cần chọn các loại bình có thiết kế đơn giản để bé có thể dễ dàng mở và uống nước. Chẳng hạn, bạn có thể chọn một chiếc bình có thiết kế nắp được bật bằng 1 nút thì sẽ cực kỳ tiện dụng cho bé khi sử dụng mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ của nước.

Có thiết kế khóa an toàn ở nắp bình

Khi các bé di chuyển, bình nước sẽ bị rung lắc mạnh hoặc có thể bị va vào vật gì đó khiến nắm tự động bung ra, dẫn đến tình trạng nước đổ ra ngoài. Chính vì thế bạn nên chọn kiểu bình có thiết kế thêm khóa an toàn, để có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Phổ biến nhất hiện nay chính là loại công tắc lên xuống hoặc kiểu dáng tương tự khóa chữ D, vừa không khó thao tác lại an toàn khi sử dụng.

Chọn bình có dây đeo hoặc túi

Dây đeo hoặc túi sẽ thuận tiện cho bé mang theo ra bên ngoài, vì thế mà bạn nên chọn loại bình có dây hoặc túi. Thêm vào đó, khi mua bạn phải chú ý đến thiết kế khóa dây đeo có chắc chắn không, có điều chỉnh được độ dài không, chất liệu dây có gây hại cho da của bé không. 

Chọn mẫu mà bé nhà bạn yêu thích

Để hình thành thói quen uống nước thường xuyên cho bé thì bạn có thể cho bé tự chọn mẫu và màu sắc bình mà mình thích. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ thiết kế bình cực đẹp mắt với vẻ ngoài ngộ nghĩnh đáng yêu, các nhân vật hoạt hình được yêu thích như hình công chúa Elsa, chuột Mickey, Doraemon… 

Cách order bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc được ưa chuộng nhất

Để có thể nhập bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất với giá rẻ, bạn có thể nhập hàng bằng cách nhập hàng trên các trang TMĐT. Đây cũng là cách được rất nhiều các chủ shop lựa chọn hiện nay, bởi hiệu quả cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại. Có thể kể đến một số lợi ích như:

  • Không cần sang tận Trung Quốc vẫn có thể nhập các mặt hàng chất lượng.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi chỉ cần ngồi nhà mà vẫn có thể nhập sạc dự phòng Trung Quốc về Việt Nam.
  • Không cần phải thành thạo tiếng Trung vẫn có thể mua hàng.
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhằng để nhập và vận chuyển hàng về Việt Nam.
  • Bạn có cơ hội được thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp.
  • Có thể mua hàng được với giá siêu rẻ, rẻ hơn nhiều so với khi sang trực tiếp.
  • Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn được mẫu bình giữ nhiệt Trung Quốc ưng ý.
  • Được mua trực tiếp hàng chính hãng tại các trang bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể nhập bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc về cực nhanh và hiệu quả qua các trang TMĐT bởi các công ty trung gian uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty đặt hàng Trung Quốc trung gian uy tín hỗ trợ mình nhập hàng thì C2V chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi đặt hàng, các nhân viên của C2V sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng an toàn, nhanh chóng, giá rẻ bất kỳ lúc nào.

Trên đây là các loại bình giữ nhiệt trẻ em cùng cách order bình giữ nhiệt trẻ em Trung Quốc nhanh nhất. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Liên hệ