Các loại dép xỏ ngón Trung Quốc - Cách phối đồ cực xinh với dép xỏ ngón Trung Quốc

Đăng lúc 2/23/2024 3:02:08 PM

Dép xỏ ngón là món phụ kiện cực được các chàng trai và cô gái yêu thích, giúp mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho đôi bàn chân, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. Trong đó, những đôi dép xỏ ngón Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện dụng, mẫu mã đa dạng cùng giá thành rẻ. Vậy dép xỏ ngón Trung Quốc có những loại nào và làm sao để phối đồ với dép xỏ ngón Trung Quốc thật phong cách?

Các loại dép xỏ ngón Trung Quốc không thể bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu dép xỏ ngón Trung Quốc cực xinh và được nhiều người ưa chuộng thì đừng bỏ qua 5 mẫu dưới đây:

Dép xỏ ngón đế xuồng

Dép xỏ ngón đế xuồng

Dép xỏ ngón đế xuồng

Dép xỏ ngón đế xuồng là mẫu dép xỏ ngón khá phổ biến hiện nay, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dép có thiết kế vô cùng đơn giản, đế rộng bằng có thể dày cao hoặc thấp, mang lại vẻ đẹp thời trang cho người sử dụng.

Dép xỏ ngón đế cao su

Dép xỏ ngón đế cao su

Dép xỏ ngón đế cao su

Dép xỏ ngón đế cao su là mẫu dép sử dụng chất liệu cao su cho đế, tăng độ bền và chống trơn trượt. Mẫu dép này có thiết kế đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng phố đồ với nhiều bộ trang phục, phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Dép xỏ ngón mũi vuông

Dép xỏ ngón mũi vuông

Dép xỏ ngón mũi vuông

Mẫu dép xỏ ngón mũi vuông giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người sở hữu. Nó có thể phối được với nhiều mẫu trang phục khác nhau, từ các trang phục công sở chỉn chu, đến trang phục thoải mái ở nhà hay đi dạo phố.

Dép xỏ ngón có đính hạt

Dép xỏ ngón có đính hạt

Dép xỏ ngón có đính hạt

Đây là mẫu dép khá cầu kỳ từng chi tiết, có đính hạt bên trên giúp làm tăng lên vẻ đẹp cho trang phục và làm nổi bật đôi bàn chân. Bạn có thể chọn hạt cườm, hạt ngọc trai, hạt đá quý tùy theo ý thích của mình.

Dép xỏ ngón bằng dây thừng

Dép xỏ ngón bằng dây thừng

Dép xỏ ngón bằng dây thừng

Dép xỏ ngón bằng chất liệu dây thừng sử dụng dây thừng để xỏ và tạo hình dáng cho đôi dép, mang đến vẻ đẹp mộc mạc gần gũi với thiên nhiên. Các mẫu dép này thường được làm từ dây thừng bện, dây cáp hoặc vải bông, tạo nên phong cách độc đáo, đặc biệt.

Cách phối đồ với dép xỏ ngón cực xinh cho các nàng

Phối đồ với dép xỏ ngón nữ

Phối đồ với dép xỏ ngón nữ

Với các nàng, đôi dép xỏ ngón Trung Quốc có thể phối được với rất nhiều phong cách khác nhau, có thể kể đến như

Phối dép xỏ ngón đính đá với phong cách đồ tối giản

Đôi dép xỏ ngón đính đá thường có phong cách sang chảnh, nhưng khi kết hợp với những bộ trang phục tối giản thì nó lại cực kỳ phù hợp. Chị em có thể phối chiếc áo sơ mi dáng oversize với quần vải và đôi dép xỏ ngón cùng các phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối áo sơ mi với quần jean cùng dép xỏ ngón đính đá đem lại vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch.

Dép xỏ ngón hàng hiệu cùng trang phục da báo

Các nàng có thể biến tấu phong cách bằng đôi dép xỏ ngón hàng hiệu cùng trang phục da báo. Một chiếc quần họa tiết cùng áo sơ mi hoặc áo thun trơn, phối cùng phụ kiện dép xỏ ngón đế cao hàng hiệu giúp tổng thể thêm phần hài hòa và lịch sự.

Phối dép xỏ ngón với quần áo chất liệu cotton

Chất liệu quần áo cotton  có thể kết hợp cực ăn ý với đôi dép xỏ ngón mà bạn không thể ngờ đến. Bạn có thể phối áo thun và chân váy cotton cùng với đôi dép xỏ ngón sẽ là outfit cực xinh cho nàng ngày hè.

Phối váy maxi với dép xỏ ngón 

Đây là outfit cực quen thuộc với các nàng trong mỗi dịp đi biển. Chiếc váy maxi có độ ôm vừa phải, đem đến cho người mặc sự thanh lịch, nhã nhặn mà vẫn thoải mái, phóng khoáng. Kết hợp thêm các đôi dép xỏ ngón có màu sắc sặc sỡ là đã có ngày một outfit tuyệt đẹp.

Phối đồ với dép xỏ ngón nam cho các chàng

Phối đồ với dép xỏ ngón nam cho các chàng

Phối đồ với dép xỏ ngón nam cho các chàng

Các chàng trai cũng có thể phối những đôi dép xỏ ngón của mình với nhiều phong cách khác nhau:

Dép xỏ ngón phối với quần đùi

Quần đùi, quần short và dép xỏ ngón tạo là một sự kết hợp vô cùng ăn ý, tạo nên phong cách vô cùng thoải mái và năng động cho các chàng khi ở nhà hoặc đi chơi, dạo phố. Không chỉ có vậy, bạn có có thể phối outfit này ngay cả khi đi biển hoặc dã ngoại đều được.

Dép xỏ ngón phối với quần jean

Rất nhiều người nghĩ rằng sự kết hợp này không hề phù hợp, nhưng chỉ khi mặc chiếc quần jean và đi đôi dép xỏ ngón vào bạn mới thấy được sự hoàn hảo của outfit này. Nó cũng tạo cảm giác thoải mái, năng động cho các chàng trai mỗi khi vui chơi hoặc trò chuyện, gặp gỡ bạn bè.

Dép xỏ ngón kết hợp với quần jogger

Đôi dép xỏ ngón cũng là lựa chọn cực hoàn hảo cho các chàng trai phong cách, bụi bặm. Sự kết hợp giữa dép xỏ ngón và quần jogger mang đến vẻ trẻ trung, nam tính cho các chàng. Sự thoải mái sẽ giúp các chàng trai dễ dàng vận động hơn rất nhiều.

Giải pháp order dép xỏ ngón Trung Quốc nhanh, an toàn với giá tốt

Để có thể nhập dép xỏ ngón Trung Quốc nhanh chóng, an toàn với giá rẻ trên các trang TMĐT thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn C2V Logistics. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập hàng và vận chuyển hàng Trung - Việt, chắc chắn bạn sẽ nhập sản phẩm về nhanh nhất chỉ với một mức phí nhỏ. Thêm vào đó, C2V Logistics luôn cam kết:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là các loại dép xỏ ngón Trung Quốc cùng cách phối đồ cực xinh với dép xỏ ngón Trung Quốc. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ