Các loại thắt lưng da cá sấu Trung Quốc - Phân biệt nhanh thắt lưng da cá sấu chuẩn

Đăng lúc 1/24/2024 9:48:03 AM

Thắt lưng da cá sấu cũng là loại thắt lưng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các quý ông thành đạt. Không chỉ có vậy, nó còn có rất nhiều loại khác nhau cho mọi người thoải mái lựa chọn. Vậy thắt lưng da cá sấu Trung Quốc có những loại nào và cách phân biệt nhanh thắt lưng da cá sấu thật cực chuẩn.

Thắt lưng da cá sấu Trung Quốc là gì?

Thắt lưng da cá sấu Trung Quốc là gì?

Thắt lưng da cá sấu Trung Quốc là gì?

Thắt lưng da cá sấu Trung Quốc là loại thắt lưng bằng da cá sấu thật, có xuất xứ từ Trung Quốc. Loại thắt lưng này có bề mặt bên ngoài được làm từ 100% da cá sấu, được xử lý hóa chất và nhuộm để tạo ra những tấm da cá sấu với màu sắc như ý muốn. 

Da cá sấu là một loại da vô cùng sang trọng với độ bền, linh hoạt và mềm mại. Thực tế nó là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy có vân độc đáo. Các loại dầu tự nhiên có trong da cá sấu giúp mang lại độ bền cho da, ngăn ngừa nứt vỡ ngay cả trong nhiệt độ khắc nghiệt hay khi bẻ cong.

Da cá sấu được đánh giá là loại da vô cùng mỏng, có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vảy chắc chắn, dẻo dai. Thêm vào đó, nó có tính mềm dẻo, có độ đàn hồi cao. Da cá sấu không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn bởi những chiếc vảy đắt giá trên bề mặt da. Mỗi con cá sấu đều có những đặc điểm riêng biệt, tạo nên đường gờ riêng biệt và nổi bật.

Các loại thắt lưng da cá sấu Trung Quốc bạn cần biết

Thắt lưng da cá sấu Trung Quốc có nhiều loại khác nhau. Tùy vào cách phân loại mà sẽ có những loại thắt lưng da cá sấu khác nhau:

Phân loại theo cấu trúc vân da

Dựa theo vân da, thắt lưng da cá sấu được chia thành các loại dưới đây:

  • Thắt lưng da bụng cá sấu là dây có mặt ngoài được làm từ da bụng cá sấu, mặt da láng, vân da to và mềm mại, dễ sử dụng.
  • Thắt lưng da hông cá sấu là loại dây được làm từ phần da bên hông của các sấu, vân da hình tròn như viên bi với kích thước khác nhau, nổi lên trên bề mặt da. Loại dây này cũng mềm mại và dễ sử dụng như da bụng cá sấu.
  • Thắt lưng da lưng cá sấu: Đây là dòng thắt lưng đặc trưng của bởi những hàng gai chạy dọc theo chiều dài thắt lưng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và nổi bật. Dây da lưng cá sấu thường không mềm như da trơn.
  • Thắt lưng da cá sấu vật đuôi: Để có tính thẩm mỹ cao, các nhà sản xuất thường kết hợp giữa da lưng và da đuôi cá sấu trên cùng một sợi thắt lưng, trở thành loại thắt lưng phố biến trên thị trường hiện nay.

Phân loại theo cách gia công

Nếu phân loại theo cách gia công thì thắt lưng da cá sấu được chia thành các loại:

  • Thắt lưng da cá sấu miếng: Là loại dây được làm từ 1 miếng da liền, không chắp nối và thường có giá thành cao.
  • Thắt lưng da cá sấu ghép: Loại dây này được ghép từ nhiều miếng da với nhau. Nếu xét về thẩm mỹ thì đây là loại dây đẹp nhất vì phối với nhiều kiểu vân da trên cùng một thắt lưng.

Phân loại theo kích thước ngang của thắt lưng da cá sấu

Có 2 loại thắt lưng da cá sấu nếu phân loại theo cách này:

  • Thắt lưng da cá sấu bản 3,5cm: Đây là loại thắt lưng phổ biến nhất hiện nay, thích hợp với trang phục quần tây công sở, đặc biệt là những người nhỏ con dưới 65kg.
  • Thắt lưng da cá sấu bản 4cm: Đây là loại dây dành cho những người mặc quần Jean, Kaki hoặc những người cao lớn trên 80kg.

Phân loại theo màu sắc thắt lưng cá sấu

Thông thường, da cá sấu nguyên thủy có màu xám đất, tùy vào môi trường sống sẽ tạo nên màu sắc khác nhau. Với công nghệ thuộc da hiện đại thì da cá sấu có thể làm được bất kỳ màu gì bạn muốn. Có thể kể đến một số màu sắc như màu đen, nâu đất, nâu đỏ, màu vàng.

Cách phân biệt thắt lưng da cá sấu thật chuẩn nhất

Để có thể nhận biết được thắt lưng da cá sấu thật với giả, bạn có thể phân biệt theo các tiêu chí dưới đây:

  • Về hoa văn, đường gân và các vây, gai trên da cá sấu không lặp lại trên mỗi con cá sấu bởi mỗi con sẽ có nét đặc trưng riêng biệt. Bởi vậy mà nếu là da cá sấu thật thì bạn sẽ không gặp phải trường hợp đụng hàng khi sử dụng.
  • Khi chọn sản phẩm da cá sấu, bạn cần quan sát kỹ. Nếu là da cá sấu thì bề mặt sẽ có những vết lồi lõm chứ không bóng mượt như hàng giả.
  • Nếu bạn thoa nhẹ tay lên bề mặt da cá sấu và cảm nhận, thì da cá sấu luôn có độ mịn màng và mềm, còn loại da giả thì có độ trơn láng bởi các chất liệu tổng hợp.
  • Các sản phẩm được làm bằng da thú thì thường sẽ có mùi của chất béo động vật, còn da nhân tạo thì sẽ ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp.
  • Da cá sấu thật sẽ có màu sắc không đều và hơi tối đậm đà, còn da giả thì màu sắc tươi sáng và đều màu hơn rất nhiều.
  • Bạn nên dùng ngón tay ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm, nếu là da thật thì sẽ để lại vết lõm trên bề mặt của nó. Tuy nhiên, khi bạn bỏ tay ra thì vết lõm sẽ hết vì nó có độ đàn hồi cực kỳ tốt. Còn da cá sấu giả thì độ đàn hồi sẽ không cao, vết lõm còn hằn nguyên nếu bạn bỏ tay ra.
  • Bạn quan sát mặt cắt của da cá sấu đã thuộc, nếu là da thật thì sẽ bao gồm các sợi không đều nhau, còn da giả thì sẽ có kết cấu đều nhau.
  • Nhỏ một vài giọt nước lên trên bề mặt da, nếu là da thật thì chỉ sau một thời gian ngắn, nước sẽ thấm và lan rộng ra xung quanh.
  • Nếu là da cá sấu thật thì các đường gân khớp trên da mềm mại, linh động với lớp vẩy sừng cứng. Còn nếu là da giả thì các đường gân khớp trên da cứng hơn, không linh động do quá trình ép tại vân da.
  • Các đường gân da cá sấu thật sẽ xấu và không đều nhau, bởi vậy mà khi dùng móng tay thì bạn có thể móc được đường gân của nó.

Nhập thắt lưng da cá sấu Trung Quốc tại C2V

Để có thể nhập thắt lưng da cá sấu Trung Quốc, bạn có thể nhập bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó cách nhập hàng qua TMĐT là cách được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Tuy nhiên, cách nhập này còn tồn tại nhiều khó khăn, bởi thế mà rất nhiều người lựa chọn cách nhập hàng trên TMĐT qua các công ty trung gian uy tín.

Nếu bạn đang tìm các công ty trung gian đặt hàng Trung Quốc uy tín thì C2V là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm, C2V luôn cam kết:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là các loại thắt lưng da cá sấu Trung Quốc cùng cách phân biệt nhanh thắt lưng da cá sấu chuẩn. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Liên hệ