Các mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc được ưa chuộng nhất 2024

Đăng lúc 2/19/2024 3:20:37 PM

Hiện tại, các mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách của nhà mình. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc được ưa chuộng nhất 2024 dưới đây!

Lý do kệ trang trí phòng khách Trung Quốc được ưa chuộng

Có thể nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ trang trí phòng khách, trong đó các mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ, các mẫu trang trí phòng khách này có rất nhiều ưu điểm khác nhau:

  • Kệ có độ bền cao: Kệ trang trí phòng khách Trung Quốc thường được làm từ chất liệu bền đẹp như gỗ, thép sơn tĩnh điện… Các sản phẩm làm từ gỗ luôn đòi hỏi sự chắc chắn, cứng cáp, còn chất liệu sơn tĩnh điện có trọng lượng nhẹ và vẫn tạo sự vững trãi. Thêm vào đó, kệ được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với người dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng của các mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc.
  • Điểm nhấn cho căn phòng: Các loại kệ trang trí phòng khách Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng, tạo điểm nhấn cho phòng khách. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm mình mong muốn với đủ loại màu sắc, kích cỡ, hình dáng, chất liệu… Bên cạnh đó, tùy thuộc vào không gian mà bạn có thể tùy chọn loại kệ phù hợp.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với kệ trang trí của các nước khác. Thêm vào đó, các mẫu kệ không chỉ để trang trí mà còn có thể lưu trữ và để các đồ dùng cá nhân, chính vì thế mà nó tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Các mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc hot nhất 2024

Dưới đây, C2V xin gợi ý cho bạn một số mẫu kệ phòng khách Trung Quốc hot nhất 2024 dưới đây:

Kệ gỗ trang trí phòng khách treo tường

Kệ gỗ trang trí phòng khách treo tường

Kệ gỗ trang trí phòng khách treo tường

Các mẫu kệ gỗ phòng khách cực kỳ được ưa chuộng và sử dụng cho không gian phòng khách có diện tích hẹp như chung cư, nhà phố… Mẫu kệ này được thiết kế với các hình khối đa dạng, phù hợp với các bạn trẻ năng động, hiện đại. Kệ gỗ tương đối đơn giản, giúp biến các bức tường trống để có được một góc đẹp và cuốn hút.

Kệ treo tường hình chữ U

Kệ treo tường hình chữ U

Kệ treo tường hình chữ U

Những bức tường đơn điệu sẽ nhờ vào kệ treo tường hình chữ U mà sẽ trở nên độc đáo, sáng tạo và đầy mới mẻ. Với lối thiết kế tối ưu, bạn hoàn toàn có thể tận dụng các góc để trang trí, lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng. Không gian phòng khách cũng vì thế trở nên ấm áp hơn, sinh động hơn rất nhiều. Kệ trang trí phòng khách chữ U treo tường có thể thay đổi về kích thước, đa dạng về màu sắc, chất liệu…

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi trang trí phòng khách

Các mẫu kệ tivi hiện tại được thiết kế với kích thước hợp lý, vô cùng tiện lợi và có một hộc tủ đựng đồ riêng biệt. Các mẫu kệ này thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhựa, thép sơn tĩnh điện… 

Kệ góc tường trang trí phòng khách

Kệ góc tường trang trí phòng khách

Kệ góc tường trang trí phòng khách

Kệ góc tường cũng là một trong những món đồ không thể thiếu, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích và không gian. Thiết kế sản phẩm vô cùng thông minh, giúp cho không gian rộng rãi, tận dụng các góc tường trống để có thể gia chủ có thể trang trí theo ý của mình.

Kệ treo tường phòng khách hình tổ ong

Kệ treo tường phòng khách hình tổ ong

Kệ treo tường phòng khách hình tổ ong

Mẫu kệ treo tường hình tổ ong vô cùng độc đáo với thiết kế hình lục giác, vừa lạ mắt vừa cuốn hút. Hiện tại, mẫu kệ này cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Thiết kế hình lục giác được sắp xếp với nhau theo tỷ lệ hợp lý, tạo nên một hệ thống liền mạch, chắc chắn như hình tổ ong, vừa đẹp mắt và sáng tạo.

Cách order kệ trang trí phòng khách Trung Quốc được nhiều người tin tưởng

Hiện tại, bạn có thể nhập kệ trang trí phòng khách Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến như nhập trực tiếp  tại các chợ đầu mối của Việt Nam, hoặc có thể nhập tại các trang TMĐT của Trung Quốc hoặc nhập trực tiếp tại các chợ đầu mối của Trung Quốc.

Trong đó, cách được nhiều người yêu thích và tin tưởng nhất chính là nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Với cách đặt hàng này, bạn hoàn toàn có thể chủ động được nguồn hàng, nhập hàng theo đúng ý muốn kể cả nhập sỉ hay nhập lẻ.

Ưu điểm khi đặt kệ trang trí phòng khách Trung Quốc trên các trang TMĐT:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc mà mình yêu thích
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Gợi ý một số shop order kệ trang trí phòng khách uy tín giá tốt

Một số shop order kệ trang trí phòng khách uy tín trên Taobao, Tmall

Một số shop order kệ trang trí phòng khách uy tín trên Taobao, Tmall

Một số shop order kệ trang trí phòng khách uy tín trên Taobao, Tmall

Một số shop order kệ trang trí phòng khách uy tín trên 1688

Một số shop order kệ trang trí phòng khách uy tín trên 1688

Một số shop order kệ trang trí phòng khách uy tín trên 1688

Trên đây là các mẫu kệ trang trí phòng khách Trung Quốc được ưa chuộng nhất 2024. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ