CÁC Ý TƯỞNG KINH DOANH MÙA ĐÔNG THU LỢI NHUẬN LỚN

Đăng lúc 11/29/2022 3:41:30 PM

Mùa đông đang tới gần, đây cũng chính là cơ hội để các shop kinh doanh các mặt hàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng phát triển. Vậy đâu là những cách kinh doanh vào mùa đông giúp thu lợi nhuận nhanh chóng? Bạn đã và đang kinh doanh những mặt hàng nào trong mùa đông này, nếu có ý định chuyển mặt hàng kinh doanh thì bạn hãy tham khảo các ý tưởng kinh doanh mùa đông thu lợi nhuận cao của C2V ngay dưới đây nhé!

Các ý tưởng kinh doanh mùa đông thu lợi nhuận lớn

 

Kinh doanh đồ ăn vặt

 

Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh nào thì bạn hãy thử kinh doanh ngô hay khoai nướng nhé. Đây là ý tưởng không tồi với những bạn có nhu cầu kinh doanh vào mùa đông này.

 

Chỉ cần vật dụng đơn giản như: bếp lò và vài chiếc ghế ngồi là bạn có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh này rồi. Tìm kiếm nguyên liệu để kinh doanh lại vô cùng đơn giản, bạn hãy chịu khó về các vùng quê hoặc ra chợ đầu mối là có thể chuẩn bị nguyên liệu cho việc kinh doanh của mình.

 

 

Các khu vực tại Hà Nội, ngô hay khoai nướng sẽ được nhập nguyên liệu tại chợ đầu mối với giá từ 3.000 đến 4.000 đồng/ bắp. Chủ cửa hàng sẽ bán cho khách hàng với giá từ 10.000 đến 15.000 đồng/ bắp.

 

Kinh doanh các loại đồ ăn vặt là ý tưởng kinh doanh mùa đông vô cùng tuyệt vời cho bạn nếu bạn chưa biết nên bán gì, bạn có thể bán tại nhà, trên vỉa hè hoặc bạn có thể đẩy xe để bán dạo.

 

Kinh doanh đồ giữ ấm dành cho thú cưng

 

Nếu bạn chưa biết bán gì khi đông về thì bạn hãy bán đồ giữ ấm cho thú cưng nhé, việc mua quần áo giữ ấm cho thú cưng hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chủ của chúng sẽ không ngần ngại khi bỏ ra một số tiền lớn để mua cho thú cưng bộ đồ đẹp mắt nhưng lại có thể giữ ấm được, vậy nên khi bước vào mùa đông thì thị trường này sẽ trở nên nhộn nhịp.

 

Bán đồ để giữ ấm cho thú cưng chính là ý tưởng kinh doanh mùa đông rất thông minh nếu bạn chưa biết sẽ kinh doanh gì. Giá một bộ đồ của thú cưng sẽ có giá dao động từ 300K đến 500K.

 

 

Bạn có thể nhập sỉ sau đó bán lại cho khách hay các bạn có năng khiếu thiết kế thời trang có thể tự thiết kế sản phẩm để đảm bảo an toàn và chất lượng hơn.

 

Kinh doanh đồ len handmade

 

Nguồn vốn ít ỏi chính là vấn đề nhiều người lo lắng nhất nên đồ len sợi handmade chính là sự lựa chọn đúng đắn để kinh doanh vào mùa đông cho những bạn không ưa thích ý tưởng ở trên.

 

Thời gian gần đây thì những chiếc khăn len được làm handmade đã trở thành mặt hàng bán chạy trong mùa đông và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đó như một phần quà tặng rất ý nghĩa và thể hiện được sự chân thành với những người được tặng quà. Ngoài ra những món đồ handmade đó cũng vô cùng độc đáo.

 

 

Các bà nội trợ sẽ có thể tận dụng được thời gian rảnh để đi mua len đan áo hay mũ, khăn. Hãy mua len ngay từ mùa hè cho rẻ và sau đó cho đến mùa đông bạn hãy đi giao để có thêm thu nhập.

 

Bạn cũng không cần mở cửa hàng nhưng có thể giao bán trực tiếp ngay trên mạng và thông qua các website, forum,…và hoàn toàn không cần trả bất kỳ khoản phí nào. Để kinh doanh hiệu quả với những mặt hàng này, sản phẩm của bạn sẽ phải đặc biệt và phải đảm bảo yếu tố” độc” cũng như “đẹp”. Đây chính là những yếu tố quyết định và nếu bạn đảm bảo được thì bạn không cần lo lắng về vấn đề đầu ra cho sản phẩm.

 

Kinh doanh áo gió

 

Vào mùa đông, điều khiến rất nhiều người khó chịu đó là sự chênh lệch nhiệt độ của ban ngày và ban đêm lớn có lên tới 10 độ C. Trong khi sáng sớm cùng tối muộn, nhiệt độ chỉ rơi vào khoảng 16-17 độ thì buổi  trưa lại lên tới 27-28 độ, và nếu mặc áo khoác dày sẽ bị nóng nhưng mặc áo mỏng vào ban đêm lại lạnh.

 

Lúc này thì áo gió là một giải pháp tuyệt vời, nó có khả năng giữ nhiệt nhưng lại không cồng kềnh giống như áo phao hoặc áo lông. Áo gió là một trong nhiều mặt hàng bán chạy nhất vào mùa đông trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, khi bạn chưa có thêm ý tưởng kinh doanh vào mùa đông hoặc chưa biết rằng mùa đông sẽ buôn bán mặt hàng nào thì hãy thử bán thêm áo gió nhé!

 

 

Hiện nay có 2 loại áo gió và tùy vào chất lượng mà có giá cả khác nhau dưới đây:

 

- Loại cao cấp sẽ thường có mức giá từ 600.000đ tới 1.200.000đ. Loại này có chất dày dặn và chống thấm nước tốt, áo được nhiều người khi chạy xe trên đường trường ưa chuộng.

 

- Loại bình dân sẽ có giá rẻ hơn 5 lần và kiểu dáng không được đẹp nhưng được tiêu thụ nhanh hơn 3 lần so với loại cao cấp.

 

Kinh doanh các thiết bị sưởi ấm cơ thể

 

Mỗi khi tới đầu mùa đông, thì các thiết bị về sưởi ấm như quạt sưởi hoặc các loại máy sưởi dầu tự nhiên trở nên vô cùng nhộn nhịp và được nhiều gia đình lựa chọn. Đây chính là 1 trong nhiều mặt hàng được bán chạy nhất vào mùa đông và được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.

 

Nguồn hàng thiết bị sưởi cũng khá đa dạng, nhưng các bạn hãy lựa chọn những nguồn hàng đảm bảo và uy tín. Nếu như bạn đã có địa chỉ lấy hàng với những mặt bằng riêng thì bạn sẽ không phải băn khoăn nhiều. Hãy tận dụng các kênh bán hàng online sẵn có để quảng cáo cho sản phẩm và nhớ điều chỉnh giá cả phù hợp. Các thiết bị sưởi như đèn sưởi hoặc máy sưởi dầu sẽ đắt hàng khi kinh doanh mùa đông.

 

 

Nếu bạn không có nhiều vốn thì bạn hãy nhập quạt cùng đèn sưởi về vì mẫu mã rất đa dạng, và giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Riêng máy sưởi dầu thì giá nhập sẽ dao động từ hai triệu và nó phù hợp với nhiều không gian rộng do vậy khá khó bán. Nhưng dù bạn chọn mặt hàng nào để bán thì bạn cũng nên chú ý tới vấn đề an toàn cho người tiêu dùng.

 

Với mặt hàng túi sưởi điện thì loại này sẽ có cấu tạo vô cùng đơn giản, nó chỉ có một bộ phát để làm nóng được dung dịch muối bên trong vỏ bọc trơn hay lót bông, do đó có giá khá “mềm”. Nếu bạn chưa biết nên kinh doanh mặt hàng nào thì thiết bị sưởi là ý tưởng kinh doanh tuyệt vời bạn nên tham khảo.

 

Kinh doanh giày bốt giữ ấm

 

Mùa đông giá lạnh thì nhu cầu về giữ ấm đôi chân là rất cao. Do vậy những đôi bốt sẽ được phát huy tác dụng. Không những sẽ giữ ấm đôi chân, mà nó còn có tác dụng lớn trong làm đẹp và được nhiều chị em ưa chuộng.

 

 

Mùa đông này, các bạn sẽ có thể chọn lựa kinh doanh bốt để có thể kiếm tiền. Chỉ cần hợp thời trang, kiểu dáng đẹp mắt cùng chất lượng tốt thì mặc dù giá bán cao đến mấy cũng sẽ có người mua.

 

Ngoài 6 gợi ý trên bạn cũng có thể lựa chọn đồ dùng giường ngủ, mỹ phẩm dưỡng da hay quần áo phụ kiện cũng là những ý tưởng kinh doanh mùa đông thu lợi nhuận lớn cho shop của bạn.
 

Liên hệ