Cách chọn bàn phím không dây - 3 mẫu bàn phím không dây Trung Quốc đáng mua

Đăng lúc 6/16/2023 2:44:27 PM

Bàn phím không dây được rất nhiều người ưa chuộng không kém gì các mẫu bàn phím có dây. Bên cạnh các mẫu bàn phím có dây của các thương hiệu nổi tiếng thì các mẫu bàn phím không dây Trung Quốc được rất nhiều người Việt yêu thích. Vậy làm thế nào để có thể chọn được bàn phím không dây cực tốt và 3 mẫu bàn phím không dây mà bạn không thể bỏ qua.

Cách chọn bàn phím không dây tốt

Để có thể chọn mẫu bàn phím không dây tốt thì bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Dựa vào số lượng bàn phím và kích cỡ bàn phím

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn chọn bàn phím có kích cỡ và số phím phù hợp. Hiện tại, thị trường cung cấp các mẫu bàn phím full 100% với 108 phím kích thước lớn, mẫu 70% với khoảng 70% với khoảng 74 phím nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Chú ý đến công nghệ trên bàn phím

Công nghệ bàn phím cũng là một đặc điểm quan trọng mà người dùng cần quan tâm, cho hiệu quả sử dụng khác nhau. Công nghệ Switch ứng dụng cho các mẫu bàn phím cơ, cho thao tác nhanh, độ nhạy cao, không gây đau tay và tuổi thọ Keycap lớn.

Bàn phím cao su rẻ hơn nhưng tuổi thọ không lớn, thao tác máy tính không được đánh giá cao như bàn phím cơ. 

Việc chọn Key Switch loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày là băn khoăn của rất nhiều người. Bạn có thể lựa chọn 4 loại Red Switch, Blue Switch, Brow Switch và Black Switch với độ ồn và độ nhạy phím khác nhau:

  • Bàn phím Red Switch thích hợp với nhu cầu sử dụng tại văn phòng cần sự yên tĩnh.Black Switch nặng hơn nhiều mẫu bàn phím không dây khác nhưng êm không gây tiếng ồn
  • Bàn phím Blue Switch và Brow Switch hợp với những ai yêu thích tiếng click và có độ nhạy trong từng thao tác.

Chú ý đến kiểu kết nối bàn phím

Các mẫu bàn phím không dây không sử dụng cáp quang để truyền dữ liệu mà sử dụng kết nối bluetooth hoặc kết nối đầu thu USB Nano. Loại kết nối bluetooth cho khả năng kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn thiết bị phù hợp. Còn kết nối USB Nano cho đường truyền kết nối ổn định với 1 USB đầu thu nano, có độ nhạy cao trong phạm vi 10 hiệu quả. Thiết bị kết nối USB đồng nhất không lo bị gián đoạn bởi đường truyền sóng bị nhiễu hay các thiết bị khác.

Quan tâm đến thời lượng pin của bàn phím

Các loại bàn phím không dây sử dụng pin để hoạt động, bởi thế mà người dùng cần chú ý đến thời lượng pin của bàn phím không dây. Đa phần, các mẫu bàn phím sử dụng pin AAA thay thế khá tiện lợi. Cùng với đó là một số dòng sử dụng pin chuyên dụng, thời lượng pin lớn nhưng chi phí mua pin khá đắt đỏ.

Kiểm tra các tính năng được tích hợp

Mẫu bàn phím không dây không chỉ thực hiện các thao tác máy tính mà còn được trang bị thêm nhiều tính năng tiện lợi, giúp vận hành ổn định và hiệu quả. Tính năng của bàn phím không dây ngày càng đa dạng, mức giá ngày càng cao tùy theo nhu cầu thực tế mà người dùng chọn: Khả năng chống nước, thao tác nhiều nút cùng lúc…

Chú ý đến thương hiệu và giá thành

Để chọn mua bàn phím không dây, bạn cần mua từ các bàn phím không dây từ các thương hiệu uy tín để được cam kết và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, các mẫu bàn phím không có thương hiệu thường có độ bền không cao, độ nhạy kém, thao tác cứng và không có chính sách bảo hành.

3 mẫu bàn phím không dây Trung Quốc đáng mua

Để có thể tìm mua các mẫu bàn phím không dây Trung Quốc thì có thể tham khảo 3 sản phẩm dưới đây:

Bàn phím cơ không dây Royal Kludge RK61

 Bàn phím cơ không dây Royal Kludge RK61

Bàn phím cơ không dây Royal Kludge RK61

Bàn phím cơ không dây Royal Kludge RK61 có kích thước 29.1cm x 10.1cm x 3.9cm với trọng lượng chỉ nặng 0.6kg, giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi. Bạn chỉ cần bỏ bàn phím vào balo hay túi xách. Bàn phím gõ êm ái hơn nhiều lần so với bàn phím thông thường, chỉ cần sử dụng nhẹ để điều khiển thay vì phải nhấn lực mạnh. Hệ thống đèn bàn phím có đến 19 hiệu ứng, mang đến ánh sáng lung linh, đặc biệt là khi sử dụng trong không gian tối.

Bàn phím cơ không dây Royal Kludge RK61 còn có khả năng tùy biến cao, người dùng hoàn toàn có thể mua từng phím với màu sắc riêng để thay thế và sắp xếp theo phong cách của mình. Tuổi thọ của sản phẩm này cao hơn các loại bàn phím cùng phân khúc với độ bền lên đến 50 triệu lần nhấn. Ngoài ra, RK61 cũng cho phép người dùng kết nối không dây cùng lúc với 3 thiết bị khác nhau, tạo điều kiện cho người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa kết nối có dây và không dây.

Bàn phím Fuhlen SM680R 

 Bàn phím Fuhlen SM680R 

Bàn phím Fuhlen SM680R 

Bàn phím Fuhlen SM680R là loại bàn phím TKL, có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Dù có mức giá rẻ nhưng chiếc bàn phím này lại sở hữu keycaps làm từ chất liệu nhựa ABS. Bên cạnh đó, ký tự của bàn phím cũng được làm theo dạng Double Shot đem đến sự bền bỉ theo thời gian. Điểm cộng lớn nhất trên Fuhlen SM680R chính là dải đèn RGB vô cùng bắt mắt và độc đáo

Bàn phím không dây Xiaomi Ecological Chain MIIIW 104

 Bàn phím không dây Xiaomi Ecological Chain MIIIW 104

Bàn phím không dây Xiaomi Ecological Chain MIIIW 104

Bàn phím Xiaomi WXJS01YM được trang bị kết cấu với đầy đủ 104 phím chức năng như các bàn phím thông thường. Đặc biệt, các phím tổng hợp Fn cùng các bàn phím kết hợp Fn + F1 ~ F12 còn được hỗ trợ đầy đủ các chức năng phím tắt phổ biến như âm lượng, phương tiện, tắt tiếng… giúp người dùng dễ dàng sử dụng các chức năng, thao tác. Phía trên góc phải là 4 đèn hiển thị trạng thái làm việc của bàn phím.

Bàn phím cho cảm giác bấm thoải mái và linh hoạt. Các kí tự được khắc laser rõ ràng, sắc nét chống mài mòn tốt. Chuột Xiaomi cũng được trang bị cảm biến quang 1000DPI với độ chính xác cao đáp ứng đầy đủ độ nhạy, mượt.
 

Cách nhập bàn phím không dây Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng

Để có thể order bàn phím không dây Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất với giá rẻ, bạn có thể nhập hàng bằng cách nhập hàng trên các trang TMĐT. Đây cũng là cách được rất nhiều các chủ shop lựa chọn hiện nay, bởi hiệu quả cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại. Có thể kể đến một số lợi ích như:

  • Không cần sang tận Trung Quốc vẫn có thể nhập các mặt hàng chất lượng
  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi chỉ cần ngồi nhà mà vẫn có thể nhập bàn phím không dây Trung Quốc về Việt Nam
  • Không cần phải thành thạo tiếng Trung vẫn có thể mua hàng
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhằng để nhập và vẫn chuyển hàng về Việt Nam
  • Bạn có cơ hội được thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp
  • Có thể mua hàng được với giá siêu rẻ, rẻ hơn nhiều so với khi sang trực tiếp
  • Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn được bàn phím không dây Trung Quốc ưng ý
  • Được mua trực tiếp hàng chính hãng tại các trang bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể nhập hàng về cực nhanh và hiệu quả qua các trang TMĐT bởi các công ty trung gian uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty trung gian uy tín hỗ trợ mình nhập hàng thì C2V chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi đặt hàng, các nhân viên của C2V sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng an toàn, nhanh chóng, giá rẻ bất kỳ lúc nào.

20+ shop bàn phím không dây Trung Quốc uy tín chất lượng

Shop bàn phím không dây Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

 Shop bàn phím không dây Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Shop bàn phím không dây Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Shop bàn phím không dây Trung Quốc uy tín trên 1688

 Shop bàn phím không dây Trung Quốc uy tín trên 1688

Shop bàn phím không dây Trung Quốc uy tín trên 1688

Trên đây là cách chọn bàn phím không dây cùng 3 mẫu bàn phím không dây Trung Quốc đáng mua. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V , bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

----------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Liên hệ