CÁCH CHỌN RA NHÀ VẬN CHUYỂN UY TÍN GIỮA HÀNG NGÀN SALESMAN LOGISTICS?

Đăng lúc 12/8/2021 5:47:18 PM


CÁCH CHỌN RA NHÀ VẬN CHUYỂN UY TÍN GIỮA HÀNG NGÀN SALESMAN LOGISTICS?
Trên thực tế khi tư vấn cho khách hàng, ai cũng sẽ nhận mình uy tín các bạn ạ. Chỉ đến khi có vấn đề xảy ra thì mới biết được ai uy tín hay không mà thôi!
Để tránh gặp các nhà vận chuyển kém uy tín, hay có thể là các bạn chỉ đi nhận khách rồi ôm hàng lừa đảo thì trước khi chọn đối tác, các bạn cần tập trung vào tìm hiểu các tiêu chí sau :
🌼 Họ là công ty hay cá nhân làm dịch vụ vận chuyển ? đã hoạt động được bao nhiêu năm? có văn phòng hay kho bãi trực tiếp để order hàng hóa Quảng Châu không? Nếu ở gần hãy bớt chút thời gian chạy sang xem VP và làm việc trực tiếp. Tiêu chí cứ VP to, nhiều nhân viên, chuyên nghiệp, chính sách rõ ràng là tỷ lệ uy tín cao.
Các bạn làm cá nhân cũng có người nọ người kia, tuy nhiên xác suất mất tích khi xảy ra vấn để là tương đối cao so với các công ty đặt hàng Trung Quốc. Bởi khi vấn đề nhỏ, trong tầm kiểm soát thì không ai muốn chạy, muốn bùng. Nhưng khi vấn đề quá năng lực mà đơn vị đó có thể giải quyết thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.
🌼 Nếu bạn là người tìm kho ký gửi, thì nên tìm đến các cty có kho trực tiếp. Tức là những công ty làm vận chuyển thực sự. Trong số các công ty làm vận chuyển thì sẽ có các công ty làm cả hàng lẻ, cũng có những công ty chỉ nhận cho đầu mối lớn. Hãy lựa lượng hàng của mình mà chọn nhà vc phù hợp khi mua hàng sỉ từ Trung Quốc
🌼 Nếu bạn không tự mình mua hàng được, hãy tìm các đơn vị order hàng giá rẻ, và nếu đơn vị này cũng có kho trực tiếp là tốt nhất. Hiện nay cũng có nhiều bên ưu đãi miễn phí dịch vụ mua hàng. Lại được đảm bảo hàng 100% khi rủi ro, tiền hàng cũng chỉ cần cọc 70%. Thay vì tự mua trả 100% tiền hàng trước, chịu mọi rủi ro phát sinh và đau đầu thêm việc.
Đôi khi nếu bạn không biết rõ về quy trình và cách làm thì khi rủi ro xảy ra tiền bạn mất còn nhiều hơn tiền trả phí cho đơn vị order mua hộ bạn.
🌼 Tại sao nói các bạn nên tìm đơn vị làm trực tiếp ? Chỉ đơn giản là không qua trung gian thì mọi thứ sẽ tốt hơn. Từ thông tin hàng hóa như nào, hàng đang ở đâu, hỗ trợ nhận hàng, hoàn hàng tại kho TQ đến việc xử lý khiếu nại đền bù cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều.
Cũng có những công ty không làm kho, vận chuyển trực tiếp nhưng tốc độ xử lý, dịch vụ KH cũng rất tốt. Vấn đề này làm thế nào để đánh giá hãy quay lại mục 1. Quan trọng nhất là đánh giá về uy tín, phong cách làm việc, triết lý kinh doanh của người đứng đầu. sau đó đến chính sách, mức độ chuyên nghiệp của công ty. Cái này nên thử mới biết.
❌ Đừng bao giờ ham giá rẻ !
Cái ngành này có luôn có mức giá chung, có thể các đầu biên từng thời điểm có sự chênh lệch nhau nhưng nó sẽ không quá nhiều.
Nếu bên đối tác của bạn đang làm rất tốt và uy tín, thì hãy ở yên đó với họ. Tiền nào thì chất lượng đó thôi các bạn ạ. Đừng ham rẻ mà nghe theo người khác mời chào kẻo có ngày ăn quả đắng. 
Hãy tham khảo dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của C2V Hà Nội để có những quyết định đúng đắn nhất và kinh nghiệm mua sắm hàng hóa Quảng Châu
Hotline : 0888845504
website : www.c2v.vn  (Kho HN)
 
Liên hệ