CÁCH NHẬP HÀNG ĐỒ CHƠI THÚ CƯNG TRUNG QUỐC UY TÍN, GIÁ SỈ

Đăng lúc 11/9/2022 3:13:48 PM

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chó mèo đã không chỉ còn là vật nuôi, mà chúng đã trở thành những người bạn và thành viên thân thiết của gia đình. Vì thế, rất nhiều người đã tận dụng cơ hội để đầu tư cho các dịch vụ chăm sóc thú cưng và các phụ kiện liên quan đến chó mèo. Kéo theo đó là ngành kinh doanh đồ chơi thú cưng ra đời mang đến cơ hội làm giàu cho nhiều chủ shop ở Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nguồn hàng này thì hãy theo dõi bài viết nhập hàng đồ chơi thú cưng giá sỉ dưới đây của C2V  để biết thêm chi tiết nhé.

Nhu cầu mua sắm đồ chơi thú cưng 

 

Xu hướng nuôi dưỡng và chăm sóc thú cưng ngày một tăng lên. Hàng loạt cửa hàng dành cho thú cưng ra đời nhằm cung cấp những món đồ chơi vừa độc, vừa lạ dành riêng cho chó, mèo. Đồ chơi không chỉ mang lại cho những người bạn nhỏ một đời sống tinh thần luôn vui vẻ, đặc biệt là vào những lúc chủ nhân vắng nhà. Đồng thời còn giúp cho thú cưng giảm bớt rụt rè, stress, lo lắng cũng như sự sợ hãi. Chính vì vậy, không ít chủ nhân đã mua sắm cho chó mèo của họ những bộ sưu tập đồ chơi tốt nhất.

 

 

Các dòng đồ chơi thú cưng được ưa chuộng tại nước ta hiện nay có thiết kế vô cùng đa dạng. Đó là các sản phẩm đồ chơi được sản xuất từ các chất liệu phong phú như nhựa, cao su, vải, bông len và dây thừng. Thông thường các cửa hàng thú cưng thường nhập khẩu nguồn hàng đồ chơi thú cưng nội địa Trung Quốc về bán. Vì nguồn hàng này khá phong phú và có chất lượng ổn định. Đồng thời đây cũng là thị trường có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá khá rẻ và tiết kiệm.

 

Một số món đồ chơi thú cưng phù hợp với chó mèo mà bạn nên mua là xương gặm, dép gặm màu sắc kêu bíp bíp, bóng đồ chơi… Hoặc những món đồ chơi có tạo hình đồ ăn. Như vậy sẽ rất hấp dẫn đối với thú cưng và chúng có thể chơi cả ngày mà không hề cảm thấy nhàm chán.

 

Nguồn nhập hàng đồ chơi thú cưng uy tín, giá sỉ

 

Nhập hàng đồ chơi thú cưng giá sỉ trực tiếp tại các chợ Trung Quốc

 

Có rất nhiều cách để bạn có thể nhập được một nguồn hàng đồ chơi thú cưng về kinh doanh. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ nguồn hàng uy tín và đáng tin cậy thì không phải ai cũng biết.

 

Với vị trí thuận lợi, giáp biên giới và giao thông đi lại thuận tiện, bạn có thể lựa chọn nhập hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất đồ chơi thú cưng ở Trung Quốc. Phương tiện di chuyển có thể bằng ô tô hoặc máy bay vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

 

 

Ưu điểm nguồn hàng đồ chơi thú cưng tại xưởng luôn được bán với giá gốc, hàng luôn đảm bảo số lượng lớn, không giới hạn và bạn được thoải mái lựa chọn mẫu mã. Điều này giúp bạn tăng cơ hội cạnh tranh thị trường kinh doanh. Ngoài ra, bạn còn có thể cung cấp mẫu mã do bạn thiết kế và đặt hàng các xưởng sản xuất theo yêu cầu.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự mua hàng tại các chợ đầu mối hoặc các trung tâm thương mại lớn khi sang trực tiếp Trung Quốc. Nguồn hàng đồ chơi thú cưng  tại các chợ phù hợp với các chủ shop bán buôn, chuyên nhập hàng với số lượng lớn, có điều kiện đi lại và kinh nghiệm đánh hàng lâu năm.

 

Nhập hàng đồ chơi thú cưng giá sỉ trên Taobao, 1688, Tmall

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và hệ thống các mạng xã hội như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng đồ chơi dành cho thú cưng trực tiếp ngay tại nhà. Đây là hình thức mua hàng khá hiện đại, có tốc độ nhanh chóng và linh động. Hình thức mua hàng này đảm bảo cho người mua hàng có thể tiếp cận nguồn hàng đồ chơi thú cưng giá sỉ từ xa mà không nhất thiết phải đến tận nơi.

 

Các trang thương mại điện tử nổi tiếng ở Trung Quốc có thể kế đến như Taobao, 1688 hay Tmall đều có cung cấp nguồn hàng đồ chơi thú cưng đa dạng để bạn lựa chọn. Việc đăng ký tài khoản người dùng và tìm kiếm sản phẩm cũng khá đơn giản và dễ dàng thao tác, phù hợp với mọi đối tượng.

 

 

Ưu điểm của cách nhập nguồn hàng đồ chơi thú cưng này là bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Mẫu mã sản phẩm trên website vô cùng đa dạng và phong phú. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử còn tổ chức nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi lớn. Bạn có thể dễ dàng nhập được các nguồn hàng đồ chơi thú cưng với giá cực rẻ. Đặc biệt là bạn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại.

 

Nếu bạn gặp khó khăn về ngôn ngữ, hình thức thanh toán và địa chỉ nhận hàng ở Việt Nam thì có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ nhập hàng hộ uy tín, tiết kiệm của C2V.

 

Nhập hàng đồ chơi thú cưng giá sỉ từ các đại lý phân phối

 

 

Ngoài việc tới trực tiếp các chợ Trung Quốc để đánh hàng hay trực tiếp mua hàng qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay, thì hình thức nhập hàng đồ chơi thú cưng giá sỉ tại các địa lý phân phối uy tín cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Ưu điểm lớn nhất của hình thức này là không mất thời gian và chi phí di chuyển để đánh hàng. Nhưng bên cạnh đó, đồ chơi thú cưng nhập bằng hình thức này có mẫu mã không được đa dạng. Tuy nhiên, giá nhập đồ chơi thú cưng tại đây cũng sẽ cao hơn một chút so với khi bạn sang tận các chợ Trung Quốc vì đã qua các khâu trung gian.

Liên hệ