Cách tìm các shop vương miện vàng trên Taobao chỉ mất "3 giây"

Đăng lúc 1/9/2023 10:59:14 AM

Vương miện vàng trên Taobao là gì? Ý nghĩa của shop vương miện vàng

Mặc dùng là một trong những sàn giao dịch điện tử thương mại nổi tiếng trên thế giới nhưng cũng giống với các trang fanpage bán hàng trên mạng xã hội Facebook hay sự đánh giá của người dùng trên công cụ Google vậy. Các shop bán hàng trên Taobao có phần đánh giá các sao từ 1 đến 5 khi hoạt động trên nền thương mại điện tử này. Điều đó giúp khách hàng ghé thăm nhận diện được shop này có phải là shop uy tín hay không?  Như vậy có thể thấy rằng shop Taobao vương miện vàng là shop đạt được trình độ đánh giá cao nhất về độ tin cậy của những khách hàng đã từng mua sắm, giao dịch ở đây.

Để có thể nhận được vương miện vàng, các shop trên Taobao cần đạt những yếu tố sau:

  • Hoạt động lâu dài ổn định: Shop có thời gian mở bán, thời gian hoạt động lâu dài, liên tục và ổn định không lừa đảo gian lận trong quá trình bán hàng.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: Shop nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã từng mua sắm sản phẩm tại shop. Tỉ lệ trao đổi giữa người mua và người bán thường xuyên. Đánh giá tích cực có thể đến tù giá sản phẩm tốt, cạnh tranh, shop có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, shop tương tác với khách hàng nhanh, nhiệt tình, thân thiện…
  • Hàng hóa chất lượng: Shop có số lượng hàng hóa bán ra đều, đảm bảo được nguồn hàng ổn định và chất lượng tốt

Có thế thấy rằng để nhận đựoc vương miện vàng shop trên Taobao phải đảm bảo được tất cả những tiêu chí trên. Qua đó vương miện vàng được coi như là một biểu tượng nhằm đánh giá độ uy tín, chất lượng tại một shop bán hàng nào đó trên Taobao. Đây cũng là cách để người tự mua hàng trên Taobao có thể nhận biết địa chỉ bán hàng uy tín và mua hàng một cách dễ dàng hơn.

 

Tiêu chí đánh giá shop Taobao uy tín

Khi mua sắm trên Taobao, khách hàng sau khi đã giao dịch thành công sẽ được quyền bình luận và đánh giá công khai về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của shop mình vừa mua hàng. Các đánh giá đó sẽ được Taobao chia thành 3 mức: Tốt, trung bình và kém.

Khi có một đánh giá Tốt, quỹ điểm chung của shop sẽ được Taobao cộng thêm một điểm. Còn nếu như đánh giá trung bình thì tổng điểm sẽ giữ nguyên và nếu là đánh giá kém shop sẽ bị trừ một điểm.

 

Quỹ điểm chung của Taobao được quy đổi như sau:

  • 4 – 10 điểm = 1 trái tim
  • 251 – 500 điểm = 1 kim cương
  • 10001 – 20000 điểm = 1 vương miện bạc
  • 500001 – 1000000 điểm = 1 vương miện vàng  

Do đó những shop nào có càng nhiều vương miện vàng thì shop đó càng được đánh giá cao trên Taobao. Vậy nên khi mua hàng bạn nên chọn những shop có cấp độ vương miện cao bởi như vậy khả năng mua được sản phẩm tốt của shop đó càng lớn.

Vậy nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng không phải những shop có xếp hạng thấp như xếp hạng trái tim đều là shop không có uy tín. Có thể những shop đó vừa thành lập, hoạt động chưa lâu, chưa có được một số lượng đơn hàng lớn nên chưa nhận được nhiều đánh giá từ phía khách hàng. Bạn hãy kiểm tra nhiều chi tiết hơn như ngày thành lập cũng như cách đánh giá của khách hàng để có cái nhìn chính xác và khách quan hơn.

Tại sao lại chọn shop có vương miện vàng trên Taobao?

Như những gì chúng ta đã thấy ở trên, việc trở thành shop Taobao vương miện vàng không dễ dàng gì. Vì vậy khi mua sắm ở các shop vương miệng vàng, chúng ta sẽ được hưởng rất nhiều ích lợi.

  • Chỉ những shop kinh doanh hiệu quả, lượng hàng hóa được bán ra số lượng lớn mới có thể đạt được vương miện vàng. Vậy nên khi nhập hàng Trung Quốc tại shop có vương miện vàng, bạn sẽ không phải lo lắng rơi vào tình trạng hết hàng, khan hiếm hàng hóa.
  • Các sản phẩm của shop Taobao vương miện vàng phải có chất lượng tốt cùng với giá thành hợp lý thì mới có thể nhận được nhiều đánh giá “tốt” sau khi giao dịch của khách hàng.
  • Quá trình trao đổi, giao dịch giữa shop Taobao vương miện vàng và khách hàng diễn ra dễ dàng, thuận lợi với các chế độ chăm sóc cũng như hậy đãi tốt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Với tất cả những lợi ích thiết thực trong việc mua bán hàng hóa nói trên, khi có nhu cầu kinh doanh hàng trung Quốc, các chủ shop, tiểu thương online tại Việt Nam nên ưu tiên giao dịch tại các shop Taobao vương miện vàng để việc kinh doanh dạt hiệu quả cao nhất.

Cách tìm shop Vương miện vàng trên Taobao

Trên Taobao có hàng nghìn sự lựa chọn khác nhau nên việc chọn lựa được một shop uy tín là điều quan trọng giúp bạn bảo vệ lợi ích tốt nhất cho mình khi nhập hàng. Và nếu có nhu cầu mua hàng trên Taobao, bạn có thể tham khảo cách tìm shop Vương miện trên Taobao như sau:

Cách tìm shop vương miện Taobao theo xưởng sản xuất

Cách tìm shop Taobao vương miện vàng theo xưởng sản xuất là cách tìm kiếm được rất nhiều khách hàng áp dụng. Để tìm shop Taobao theo xưởng sản xuất bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

 

Trước hết, để tìm kiếm shop vương miện vàng, bạn truy cập vào trang chủ của Taobao. Tiếp đến, chọn phiên bản Trung Quốc đại lục.

Tại đây, người dùng nhập từ khóa sản phẩm cần tìm kiếm, tiếp đến chuyển chuyển từ “宝贝” (sản phẩm) sang mục  “店铺” (nhà cung cấp, cửa tiệm) và bấm chọn tìm kiếm.

Hệ thống Taobao sẽ hiển thị danh sách của tất cả các shop vương miện trên Taobao uy tín theo thứ tự từ thấp đến cao theo nhóm sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Cách tìm shop taobao vương miện vàng theo sản phẩm

Cách tìm kiếm các shop vương miện vàng trên taobao tương tự như tính năng tìm kiếm sản phẩm qua từ khóa trên Taobao. Cụ thể:
Đầu tiên, người mua hàng truy cập vào trang chủ của Taobao, nếu không biết tiếng Trung bạn chọn dịch sang tiếng Việt để dễ dàng sử dụng.
Tiếp đến, bạn chọn mục “宝贝” (sản phẩm) được hiển thị mặc định trên thanh tìm kiếm của Taobao.
 

Sau khi tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị danh sách tất cả các sản phẩm có lượt mua từ cao đến thấp từ các nhà cung cấp uy tín. Bạn bấm chọn vào sản phẩm mình muốn mua để xem biểu tượng của shop. Lưu ý: Những shop có càng nhiều biểu tượng, thì shop có độ uy tín càng cao.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ của C2V:

Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp 
 

Liên hệ