Cách trả giá trên Taobao nhanh chóng cho hiệu quả cực cao!!

Đăng lúc 12/30/2021 11:53:06 PM


Taobao là trang TMĐT chuyên cung cấp lẻ các mặt hàng với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau với giá cực rẻ. Có nhiều chủ shop đặt ra câu hỏi muốn trả giá trên Taobao có được không. Câu trả lời là có, Taobao có giá niêm yết cho từng sản phẩm, nhưng bạn vẫn có thể mặc cả trên Taobao với nhà cung cấp. Tuy vậy, không phải lúc nào bạn cũng có thể trả giá với nhà cung cấp và không phải lúc nào cũng thành công. Bạn chỉ có thể trả giá trên Taobao khi:
1/ Đơn hàng có giá trị lớn: Khi bạn muốn giảm giá thành cho mặt hàng có giá trị cao, bạn hoàn toàn có thể thương lượng với nhà cung cấp, tỷ lệ trả giá thành công cực kỳ cao. Còn nếu đơn hàng của bạn có giá trị thấp thì tốt nhất bạn không nên trả giá, vì như vậy sẽ chỉ mất thời gian của cả hai bên.
2/ Bạn mua hàng với số lượng lớn: Giá cả được niêm yết trên Taobao là giá bán lẻ. Nếu bạn đang muốn mua hàng Taobao với số lượng lớn với mức giá sỉ, bạn có thể thương lượng với nhà cung cấp và đưa ra mức giá mình có thể nhập sỉ cho sản phẩm mình cần.
3/ Đơn hàng có phí vận chuyển nội địa cao: Có rất nhiều shop trên Taobao áp dụng phí vận chuyển nội địa Trung Quốc. Nếu địa chỉ nhận hàng của bạn xa với shop và có phí vận chuyển cao, bạn cần thương lượng với nhà cung cấp để được mức giá thấp nhất.
4/ Khi bạn mua hàng nhiều lần tại shop: Bạn đã mua hàng quá nhiều lần tại shop và muốn nhận được các ưu đãi cho khách hàng thân thiết, hay liên hệ với shop để trao đổi, thương lượng để mặc cả được mức giá tốt nhất.
🚫Cách mặc cả trên Taobao cực nhanh với Aliwangwang
Để có thể nhập hàng trên Taobao với mức giá tốt nhất, bạn có thể sử dụng cách mặc cả trên Taobao bằng Aliwangwang. Theo đó, bạn có thể trả giá trên Taobao bằng Aliwangwang theo cách bước dưới đây:
1, Bước 1: Tải và cài đặt Aliwangwang vào máy tính của bạn (Ảnh 1 và 2)
Bạn vào trang https://alimarket.taobao.com/.../qnww/portal-group/ww/index, sau đó click vào khung đỏ để tải về và cài đặt.
2. Bước 2: Trên giao diện sản phẩm, bạn bấm vào Aliwangwang. (Ảnh 3 và 4)
Trên giao diện sản phẩm cần mua trên Taobao, bạn bấm vào biểu tượng hình giọt nước như hình trên, sau đó làm theo hướng dẫn. Đăng nhập vào tài khoản Aliwangwang để bắt đầu thương lượng với nhà cung cấp (là tài khoản Taobao của bạn).
3. Bước 3: Mặc cả với nhà cung cấp (Ảnh 5 và 6)
Bạn copy hình ảnh sản phẩm cùng thông tin để nhà cung cấp biết được đơn hàng mà bạn cần trả giá, mặc cả.
4. Bước 4: Gửi lời chào shop và tiến hành mặc cả, trả giá.
Để việc trả giá được thuận lợi, bạn có thể chào hỏi shop trước khi muốn trả giá, mặc cả sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn có thể hỏi một cách khéo léo để nhà cung cấp có thiện cảm với bạn.





+2

4242
Liên hệ