Clutch là gì? Các loại clutch Trung Quốc hot nhất hiện nay

Đăng lúc 1/24/2024 9:45:35 AM

Chắc chắn rằng, có không dưới 1 lần chúng ta nhìn thấy các mẫu túi clutch xuất hiện trên tay của những người đi đường, nhưng không phải ai cũng biết tên gọi của nó. Và cũng có rất nhiều người từng nghe thấy túi clutch, nhưng không biết nó trông như thế nào. Vậy clutch là gì và các loại túi clutch Trung Quốc hot nhất hiện nay có những loại nào?

Clutch là gì?

Clutch là gì?

Clutch là gì?

Túi clutch là loại túi ra đời năm 1950, thiết kế ban đầu có dạng to, không có dây đeo và quai cầm. Vào thời điểm đó, túi clutch được thiết kế chỉ dành riêng cho các ngôi sao như một trang sức đắt giá. Với sự phát triển của thời đại và nền công nghiệp thời trang, clutch đã thay đổi đáng kể về cả mẫu mã, kích thước đến không năng. 

Ngày nay, nó không chỉ được dùng trong bữa tiệc mà còn có thể bắt gặp ở các nhân viên văn phòng hoặc khi dạo phố. Nó không chỉ dễ dàng phối với các loại trang phục mà còn mang đến vẻ ngoài quyến rũ, trẻ trung và sành điệu.

Sự khác biệt giữa túi clutch và wallet

Có lẽ, rất nhiều người sẽ thường nhầm túi clutch và một chiếc wallet thông thường. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn khác nhau và bạn có thể phân biệt bằng cách:

Về kích thước

Về kích thước, bạn sẽ thấy chiếc wallet có kích thước nhỏ hơn và thường chỉ có thể để vừa tiền mặt hoặc thẻ thanh toán. Ngược lại, chiếc clutch sẽ có kích thước lớn hơn, chứa được giấy tờ, thỏi son, điện thoại và cả chùm chìa khóa của bạn.

Về kiểu dáng

Về kiểu dáng thì wallet có kiểu dáng vô cùng đơn giản với màu sắc đơn điệu, phù hợp để mang theo hàng ngày. Còn chiếc clutch thì giống với một chiếc túi xách cầm tay hơn, vô cùng sang trọng, thu hút với nhiều màu sắc khác nhau.

Chất liệu

Thông thường, ví wallet thường sử dụng chất liệu da hoặc PU để phù hợp với mục đích sử dụng. Trong khi đó, túi clutch thường sử dụng vải satin hoặc lụa, đính sequin hoặc đính đá để năng sự sang trọng và quyến rũ. Bạn có thể kết hợp chiếc túi clutch với một bộ đồ đơn giản là đã vô cùng thu hút.

Các loại clutch Trung Quốc hot nhất hiện nay

Ngày nay, nhu cầu sử dụng túi clutch này càng tăng cao, chính vì vậy mà các mẫu túi clutch ngày càng đa dạng, phong phú, độc đáo và phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Clutch nhỏ

Clutch nhỏ

Clutch nhỏ

Những chiếc túi clutch nhỏ giúp mọi người khá dễ dàng khi lựa chọn trang phục, từ set đồ đơn giản đến sang trọng, lộng lẫy tạo điểm nhấn vô cùng thu hút. Mẫu túi này vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng cho bạn mang theo bất kỳ lúc nào.

Túi clutch hình hộp

Túi clutch hình hộp

Túi clutch hình hộp

Túi clutch này được thiết kế giống một chiếc hộp vuông nhỏ, hoặc là bo viền 4 góc, vô cùng thích hợp cho các buổi tiệc sang trọng. Bạn sẽ trông vô cùng trang nhã, thanh lịch lại vừa có thể thể hiện được cá tính riêng của mình. Bên cạnh đó, loại túi clutch này có diện tích bên trong rộng hơn so với các loại clutch khác, nên bạn có thể thoải mái đựng nhiều món đồ khác nhau khi mang theo.

Túi clutch hình phong thư

Túi clutch hình phong thư

Túi clutch hình phong thư

Dạng túi clutch hình phong thư là dạng túi cực “hot” hiện nay. Với kiểu dáng được thiết kế như một chiếc phong thư có thể gập mở dễ dàng, túi vừa hiện đại vừa có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, giúp bạn dễ dàng mix đồ. Nó không chỉ thích hợp với các bộ đầm lấp lánh mà còn hợp với các bộ quần áo thoải mái thường ngày.

Túi clutch hình tròn

Túi clutch hình tròn

Túi clutch hình tròn

Đây là kiểu dáng túi clutch vô cùng mới mẻ, mang đến sự đa dạng cho phong cách thời trang của bạn. Với thiết kế hình tròn ấn tượng, chiếc túi này mang đến sự độc đáo, khác biệt, trẻ trung và vô cùng bắt mắt.

Clutch có quai hoặc xỏ tay

Clutch có quai hoặc xỏ tay

Clutch có quai hoặc xỏ tay

Nếu bạn đã chán với những chiếc clutch không có quai thì hãy chọn cho mình chiếc clutch có quai hoặc xỏ tay. Nó sẽ giúp cho bạn tránh khỏi cảm giác cánh tay bị mỏi nhừ hoặc không cẩn thận làm rơi túi, cực hợp với các cô nàng mạnh mẽ và cô cùng cá tính.

Clutch đính hạt

Clutch đính hạt

Clutch đính hạt

Nếu bạn muốn tìm một chiếc túi clutch sang trọng và phù hợp để đi dự tiệc thì chiếc túi clutch đính hạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những hạt đá lấp lánh được đính kết tinh xảo giúp cho chiếc túi càng thêm ấn tượng và nổi bật, giúp nàng thêm phần thu hút, điệu đà và cá tính.

Clutch lông

Clutch lông

Clutch lông

Đây là mẫu túi cực phù hợp với các cô nàng dịu dàng, nữ tính và mang một chút tính cách công chúa. Nếu như mẫu túi clutch đính hạt có thể diện với những chiếc đầm lấp lánh thì với những chiếc clutch lông, bạn có thể diện với các bộ đầm với chất liệu lụa, voan. Chiếc clutch lông sẽ giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của bạn.

Nhập túi clutch Trung Quốc tại đâu hiệu quả?

Để có thể nhập túi clutch Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất với giá rẻ, bạn có thể nhập hàng bằng cách nhập hàng trên các trang TMĐT. Đây cũng là cách được rất nhiều các chủ shop lựa chọn hiện nay, bởi hiệu quả cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại. Có thể kể đến một số lợi ích như:

  • Không cần sang tận Trung Quốc vẫn có thể nhập các mặt hàng chất lượng
  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi chỉ cần ngồi nhà mà vẫn có thể nhập sạc dự phòng Trung Quốc về Việt Nam
  • Không cần phải thành thạo tiếng Trung vẫn có thể mua hàng
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhằng để nhập và vận chuyển hàng về Việt Nam
  • Bạn có cơ hội được thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp
  • Có thể mua hàng được với giá siêu rẻ, rẻ hơn nhiều so với khi sang trực tiếp
  • Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn được mẫu túi clutch Trung Quốc ưng ý
  • Được mua trực tiếp hàng chính hãng tại các trang bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể nhập hàng về cực nhanh và hiệu quả qua các trang TMĐT bởi các công ty trung gian uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty trung gian uy tín hỗ trợ mình nhập hàng, vận chuyển hàng Trung - Việt thì C2V chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi đặt hàng, các nhân viên của C2V sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng an toàn, nhanh chóng, giá rẻ bất kỳ lúc nào.

Những lưu ý khi chọn và sử dụng clutch Trung Quốc

Khi lựa chọn một và sử dụng chiếc túi clutch Trung Quốc, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Chú ý về hoàn cảnh sử dụng: Bạn cần phân biệt giữa ví clutch cho ngày thường và mẫu clutch cho các bữa tiệc. Nếu như trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần lựa chọn cho mình phong cách đơn giản và phù hợp với phong cách thì với các bữa tiệc, hãy chọn mẫu clutch lấp lánh và hào nhoáng.
  • Để ý đến dáng ví: Những chiếc ví nhỏ thường sẽ không phù hợp với những người đàn ông cao to. Ngược lại, nếu bạn có vóc dáng nhỏ gọn thì đừng nên chọn những chiếc clutch to bản vì nó sẽ làm mất đi sự cân đối tổng thể.
  • Khi sử dụng không nên tham quá nhiều đồ: Cho dù có là một chiếc ví đa năng nhưng không vì thế mà bạn có thể tùy tiện đựng đồ, nhất là các chị em thường tham đựng đồ. Hãy sử dụng sao cho chiếc clutch cầm tay không bị phồng lên gây mất thẩm mỹ. 

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc clutch là gì cùng các loại clutch Trung Quốc hot nhất hiện nay. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ