Có nên dùng/kinh doanh miếng dán giữ nhiệt Trung Quốc không?

Đăng lúc 1/24/2024 10:04:44 AM

Có giá rẻ và được quảng cáo sưởi ấm cơ thể rất tốt,  miếng dán giữ nhiệt Trung Quốc đang được nhiều người lựa chọn sử dụng, được xem là sản phẩm hốt bạc trong những ngày mùa đông. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng sử dụng miếng dán này không an toàn, có thể gây bỏng. Vậy thực hư thế nào, có nên dùng.kinh doanh miếng dán giữ nhiệt của Trung Quốc không?

Miếng dán giữ nhiệt là gì?

Miếng dán giữ nhiệt là một sản phẩm có thể tỏa nhiệt giúp bạn giữ ấm cơ thể hiệu quả vào ngày lạnh mà không cần mặc nhiều áo. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang miếng dán đi bất cứ nơi đâu.

Hầu hết miếng dán này có nhiệt độ từ 40 – 65 độ C, giữ được nhiệt tới 20 tiếng. Nếu như sử dụng đúng cách, chắc chắn sản phẩm này sẽ rất hữu ích trong màu đông. Thậm chí, trẻ em có thể sử dụng được.

Ngoài giữ nhiệt, nhiều người còn dùng miếng dán này để giảm mỏi cơ, đau lưng, căng cơ, đau bụng kinh. Do đó, miếng dán giữ nhiệt được xem là trợ thủ đắc lực cho nhiều người.

Có nên dùng/kinh doanh miếng dán giữ nhiệt Trung Quốc không?

Từ trước cho đến nay, nhiều người cho rằng đồ sản xuất ở Trung Quốc đều có chất lượng kém, dễ gây nguy hiểm cho người dùng. Tuy nhiên, đây là quan niệm không đúng. Bởi dù mua sản phẩm của nước nào mà không có nguồn gốc rõ ràng cũng đều kém chất lượng, không an toàn. Nhưng ngược lại, mua hàng chính hãng, có nguồn gốc thì chất lượng sẽ đảm bảo. Miếng dán giữ nhiệt của Trung Quốc cũng như vậy. Chính vì thế mà nhiều người tiêu dùng thông thái đã và đang lựa chọn sử dụng miếng dán giữ nhiệt nói riêng và sản phẩm của Trung Quốc nói chung bởi:

  • Chất lượng tốt: Hầu hết miếng dán giữ nhiệt nội địa Trung Quốc có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt sản xuất bởi thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thị trường đều có dây chuyền công nghệ tiên tiến, sử dụng các nguyên liệu vật tốt nhất. Bên cạnh đó, sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bày bán trên thị trường đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Giá rẻ: Dù sử dụng công nghệ tiên tiến, thành phần tốt nhưng nhờ vào nguồn lao động giá rẻ, nguyên liệu có sẵn và chính sách hỗ trợ từ chính phủ nên chi phí sản xuất ra miếng dán giữ nhiệt rẻ.  Từ đó giá bán cũng rẻ hơn so với các nước khác. Do đó khi mua về sử dụng hoặc kinh doanh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, cạnh tranh được trên thị trường.
  • Mẫu mã đa dạng, nhiều hình dễ thương: Không chỉ thiết kế với kiểu dáng đơn giản, miếng dán giữ nhiệt nội địa Trung còn có hình dáng dễ thương, bắt mắt mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Trong kinh doanh, bán sản phẩm miếng dán giữ nhiệt Trung Quốc được xem là hốt bạc trong mùa lạnh này. Nhờ vào chất lượng, giá rẻ mà hàng của Trung Quốc được rất nhiều người lựa chọn hơn các sản phẩm có xuất xứ ở Nhật Bản, Hàn Quốc….

Theo nhiều chủ shop bán hàng này cho biết, vào ngày rét đậm, lạnh buốt, nhu cầu mua miếng dán giữ nhiệt tăng cao. Bên cạnh đó, bình thường mỗi người mua 1 túi gồm 10 miếng dán giữ nhiệt, nhưng vào trời lạnh, nhiều người mua một lần nhiều túi hơn. Vì thế, hàng lúc nào cũng cháy hàng, đắt như tôm tươi, mỗi ngày có thể bán được 500 – 600 miếng dán là bình thường.

Các lưu ý khi sử dụng miếng dán giữ nhiệt Trung Quốc để đảm bảo an toàn

Thành phần của những miếng dán giữ nhiệt gồm có nước, than hoạt tính, bột sắn... hoạt động theo phương thức oxy hóa kim loại để tạo ra nhiệt và sưởi ấm cơ thể. Tùy vào nguyên liệu có lượng như thế nào, phản ứng nhiệt tạo ra sẽ ở mức khác nhau.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên chú ý các điều sau:

  • Không nên dán trực tiếp vào da mà nên dán qua lớp quần/ áo.
  • Nếu dán liên tục, hãy thay đổi vị trí dán miếng dán.
  • Không nên dán miếng dán khi đi ngủ.
  • Thấy có dấu hiệu bất thường, hãy tháo ngay và tiến hành theo dõi chỗ vừa được dán.
  • Nếu bị bỏng, bạn nên tìm đến bác sĩ để kịp thời chữa trị.

Cách nhập miếng dán giữ nhiệt Trung Quốc về kinh doanh tốt nhất

Hiện nay, miếng dán giữ nhiệt nội địa Trung Quốc bày bán trên thị trường rất nhiều. Các bạn có thể mua về sử dụng hoặc kinh doanh. Tuy nhiên, với kinh doanh thì cách này khó cạnh tranh với shop khác, thu ít lợi nhuận. Bởi giá nhập cao do qua nhiều tiểu thương.

Tốt nhất, bạn nên nhập trực tiếp từ thị trường Trung Quốc bằng cách mua qua các trang TMĐT như Taobao, 1688, Tmall…. Hầu hết các nhà xưởng đều có trên này cung cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, loại cùng với giá tiền khác nhau. Các bạn thoải mái tìm kiếm và lựa chọn. Đặc biệt mua hàng với số lượng lớn thì giá càng rẻ.

Tương tự như các cách nhập khác, mua hàng qua trang TMĐT của Trung Quốc có ưu điểm và có những khó khăn riêng. Khó khăn, rủi ro mà mọi người thường gặp là:

  • Rào cản ngôn ngữ. 
  • Khó thanh toán, tìm kiếm nguồn hàng.
  • Cần có đơn vị nhận hàng ở Trung Quốc.

Những khó khăn này sẽ được giải quyết khi bạn sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung – Việt.  Chỉ cần bỏ ra khoản phí nhỏ nhưng mọi khâu nhập hàng sẽ được hỗ trợ. Do đó, các bạn không cần lo lắng, mất nhiều thời gian trong đặt hàng.

Lý do đặt hàng miếng giữ nhiệt Trung Quốc tại C2V

Bạn đang tìm đơn vị đặt hàng và vận chuyển hàng Trung – Việt uy tín trên thị trường. C2V là một trong những đơn vị mà bạn có thể tin cậy. Tính tới nay, C2V đã và đang phục vụ hơn 60.000 khách hàng, doanh nghiệp, chủ shop ở Việt Nam.

Lý do nên chọn C2V:

  • Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đặt hàng, vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.
  • Hỗ trợ tìm kiếm và thương lượng giá giúp quý khách hàng mua sản phẩm với chất lượng tốt.
  • Có kho bãi rộng lớn nằm cả ở Việt Nam, Trung Quốc giúp việc vận chuyển nhanh chóng.
  • Giá cước rẻ, cạnh tranh với chi phí nhập hàng chỉ từ 1% và cước vận chuyển chỉ từ 8.000 đồng/kg.
  • Thời gian giao hàng đúng cam kết trong hợp đồng.
  • Đảm bảo hàng hóa về đến nơi an toàn. Nếu thất lạc, hư hỏng sẽ đền bù gấp 10 lần.
  • Có hệ thống theo dõi đơn hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý đơn hàng của mình.  

Như vậy, chắc các bạn đã có câu trả lời có nên dùng/kinh doanh miếng dán giữ nhiệt Trung Quốc không. Nếu có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển hàng Trung – Việt, hãy liên hệ tới C2V để sử dụng dịch vụ chất lượng, trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ