Có nên mua gối cao su non? Kinh nghiệm nhập mua gối cao su non Trung Quốc

Đăng lúc 1/23/2024 10:38:33 AM

Tại Việt Nam, gối cao su non ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, loại gối này với một số người còn khá xa lạ và không mấy được biết đến. Vậy liệu có nên mua và sử dụng gối cao su non và nhập mua gối cao su Trung Quốc sao cho hiệu quả?

Gối cao su non là gì?

Gối cao su non là gì?

Gối cao su non là gì?

Cao su non là vật liệu được hình thành từ một loại polymer có tên polyurethane. Gối cao su non là loại gối sử dụng cao su non tự nhiên để tạo thành, chính vì thế mà nó có độ đàn hồi cực cao. Khi dùng tay ấn vào, gối sẽ để lại dấu ấn nhẹ, sau đó nhanh chóng biến mất. Bề mặt của gối vô cùng bóng mịn và trơn, chắc chắn và tốt cho tuần hoàn não.

Loại gối này có điểm đặc biệt nhất chính là khả năng đàn hồi tốt cũng như cực bền khi sử dụng. Nếu so với xốp, bông, gối hơi thì sản phẩm này có độ bền hơn nhiều mà không hề bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Có nên nhập mua gối cao su non về sử dụng?

Đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, bởi gối cao su non là cụm từ còn khá xa lạ với họ. Câu trả lời là CÓ, bởi lẽ: 

Gối cao su non có độ đàn hồi tốt

Gối cao su non nhẹ, mềm, có độ đàn hồi cao không khác gì các loại gối cao su tự nhiên. Chính điều này sẽ giúp cho gối không bị xẹp xuống khi sử dụng, giúp người dùng có giấc ngủ sâu và dài, đồng thời không bị mệt mỏi khi thức dậy.

Những chiếc gối thông thường khi chúng ta nằm lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng xẹp lún, thấp hơn so với kích thước ban đầu, dẫn đến việc lưu thông máu lên não không cân bằng. Điều này sẽ kéo đến tình trạng mệt mỏi, mất ngủ, và gối cao su non với độ đàn hồi tốt sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này.

Gối có độ bền cao

Gối cao su non có độ bền cực kỳ cao lên đến 10 năm, giúp gia đình tiết kiệm được chi phí mua gối trong rất nhiều năm. Bên cạnh đó, do gối có cấu tạo với mật độ cao su non dày đặc nên khó bị bọ rệp xâm nhập vào bên trong như các loại gối xốp, bông thông thường.

Lý do nên chọn gối cao su non Trung Quốc

Trong rất nhiều các thương hiệu gối cao su non của nhiều nước trên thế giới, mẫu gối cao su non Trung Quốc vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả, bởi lẽ:

  • Mẫu mã đa dạng: Gối cao su non Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ các kiểu dáng, đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại gối mà mình mong muốn.
  • Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm có chất lượng vô cùng đảm bảo với chất liệu được làm từ chất liệu cao su non thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe và đảm bảo độ bền khi sử dụng. Gối được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại đại từ các thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Giá thành hợp lý: Hiện tại, gối Trung Quốc có giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một gối cao su non cực tiện dụng mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Dễ dàng nhập mua: Nếu mua lẻ, bạn có thể tìm mua các gối cao su non Trung Quốc tại bất kỳ các hệ thống cửa hàng nào. Còn nếu nhập sỉ, bạn có thể lựa chọn cách sang Trung Quốc nhập hàng, mua từ các chợ đầu mối hay đại lý của Việt Nam hoặc cách nhập trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Kinh nghiệm nhập mua gối cao su non Trung Quốc

Gối cao su non sở hữu nhiều tiêu chuẩn chất lượng riêng, bởi thế mà khi chọn mua gối cao su non Trung Quốc, bạn cần chú ý:

Chú ý đến ruột gối cao su non

Ruột gối có tính đàn hồi tốt là tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Thêm vào đó, nó còn ảnh hưởng đến cảm giác của người dùng. Bởi thế bạn cần chọn loại ruột gối có tính đàn hồi cao.

Chọn loại dễ dàng vệ sinh

Khi mua gối cao su non, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có thể tháo rời vỏ gối và ruột gối. Lúc cần vệ sinh, bạn chỉ cần tháo vỏ gối và mang đi giặt, vừa tiện dụng, nhanh chóng lại vừa đảm bảo vệ sinh.

Gối được làm từ chất liệu an toàn

Gối thường tiếp xúc với vùng đầu và vùng da của người nằm, vì vậy nên cần đảm bảo an toàn cho người dùng, lựa chọn loại được sản xuất từ cao su thiên nhiên nguyên chất. Cao su không được pha lẫn tạp chất, đồng thời không chứa hoạt chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chú ý đến thương hiệu

Khi mua gối cao su non, bạn nên chọn các thương hiệu lớn nổi tiếng với chất lượng tốt. Các thương hiệu này sẽ đảm bảo được về độ an toàn, hiệu quả khi sử dụng gối và lợi ích của người dùng. Chính vì thế, khi mua đừng vì tiếc tiền ham rẻ mà chọn những thương hiệu không uy tín, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc có nên mua gối cao su non và một số kinh nghiệm nhập mua gối cao su non Trung Quốc. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ