Điểm danh 5+ mẫu túi xách nam Trung Quốc được ưa chuộng nhất 2024

Đăng lúc 2/20/2024 3:34:46 PM

Túi xách là vật dụng cực kỳ cần thiết đối với mọi người, trong đó có cả các chàng trai. Đặc biệt, các mẫu túi xách nam Trung Quốc đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi mẫu mã đa dạng cùng giá thành rẻ. Nếu các bạn cũng đang muốn tìm mẫu túi xách nam Trung Quốc thì đừng bỏ qua 5+ mẫu túi đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

5+ mẫu túi xách nam Trung Quốc được ưa chuộng nhất 2024

Nếu anh em đang muốn tìm mua một mẫu túi xách cho mình thì có thể tham khảo một trong số các mẫu dưới đây:

Túi đeo chéo

Đây là mẫu túi được thiết kế đeo qua một vai và đặt chéo ngang qua ngực hoặc lưng. Túi đeo chéo vô cùng tiện dụng cho các chàng trai với kích thước vừa phải, có dây đeo chéo tiện lợi. Mẫu túi này thường có hình chữ nhật, ngăn chính rộng để đựng đổ và ngăn phụ nhỏ để chứa các vật nhỏ hơn như điện thoại di động, ví tiền, chìa khóa… Chất liệu túi đeo chéo cũng vô cùng đa dạng từ chất liệu da, vải, nhựa, vải tổng hợp… Tùy thuộc vào từng thương hiệu mà thiết kế sản phẩm và phong cách thiết kế cũng khác nhau.

Cặp da

Mẫu cặp da là loại được làm từ chất liệu da, thường được sử dụng để mang theo các vật dụng cá nhân, tài liệu, công việc hoặc các thiết bị di động như laptop, tablet… Cặp da được thiết kế để tận dụng diện tích sử dụng linh hoạt của một chiếc balo. Nó mang đến nét cổ điển, tinh tế, trẻ trung, năng động với chiếc dây đeo chéo. Phần dây đeo có thêm miếng đệm giúp các anh chàng thoải mái hơn khi mang laptop hay đồ nặng.

Túi cầm tay

Đây là mẫu túi xách nhỏ, được thiết kế dành riêng cho các chàng trai. Mẫu ví này được sử dụng để đựng các vật dụng như ví tiền, điện thoại di động, chìa khóa… Chất liệu được sử dụng là da bóng, da thuộc hay da lộn, màu sắc thường là màu trầm với họa tiết mạnh mẽ giúp các chàng trai trở nên nam tính và lịch lãm hơn.

Túi du lịch

Túi du lịch là loại túi bản to, mạnh mẽ, có thể ký gửi theo hành lý trên máy bay hoặc sử dụng để đựng hành lý khi đi du lịch. Chất liệu của loại túi này được làm từ các chất liệu bền bỉ như da, da tổng hợp, vải canvas, vải dù hoặc vải nilon. Các chất liệu này có khả năng chống nước và bền bỉ để có thể đựng được các vật nặng. Túi du lịch thường có nhiều ngăn và túi nhỏ để có thể tiện đựng đồ cá nhân, một số túi còn có ngăn riêng để đựng giày, laptop… Bên cạnh đó, túi du lịch còn có thêm quai xách tay và dây đeo vai để có thể thuận tiện mang theo khi đi du lịch.

Túi đeo chéo

Chiếc túi đeo chéo có thiết kế tiện dụng, đeo trước ngực và tiện lợi trong việc cất đồ. Túi có thể đeo trước ngực và sau lưng với nhiều ngăn khác nhau, ngăn lớn chính để đựng đồ, ngăn phụ nhỏ hơn bên trong hoặc bên ngoài có thể đựng đồ cá nhân. Túi đeo chéo có nhiều màu sắc, phong cách và các bạn có thể lựa chọn các màu sắc và hoa văn khác nhau phụ thuộc và phong cách của mình.

Túi tote

Túi tote nam là mẫu túi có thiết kế đơn giản, không có khóa kéo và có quai xách tay. Kiểu túi này được sử dụng để đựng đồ cá nhân khi đi học hoặc đi làm. 

Túi đeo chéo nam có sẵn trong nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn từ các màu sắc cơ bản như đen, xám, nâu đến các màu sắc và hoa văn cá tính hơn để phù hợp với phong cách của bạn. Loại túi này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải canvas, vải denim, da, da tổng hợp cùng nhiều vật liệu khác. Trong đó, chất liệu canvas là loại được sử dụng nhiều nhất do chất liệu bền bỉ, dễ vệ sinh và có rất nhiều màu sắc khác nhau.

Cách order túi xách nam Trung Quốc được nhiều người yêu thích

Hiện tại, bạn có thể nhập túi xách nam Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau, trong đó, cách được nhiều người yêu thích nhất chính là nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Với cách đặt hàng này, bạn hoàn toàn có thể chủ động được nguồn hàng, nhập hàng theo đúng ý muốn kể cả nhập sỉ hay nhập lẻ.

Ưu điểm khi đặt túi xách nam Trung Quốc trên các trang TMĐT:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu ô dù mà mình yêu thích
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Khó khăn khi tự order túi xách nam trên TMĐT Trung Quốc

Để có thể order túi xách nam trên các trang TMĐT của Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể tự đặt hàng mà không cần phải có sự hỗ trợ. Việc này sẽ khiến bạn tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như chủ động được nguồn hàng của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, có thể kể đến như:

  • Gặp phải rào cản về ngôn ngữ: Các trang TMĐT của Trung Quốc thường có giao diện tiếng Trung. Bạn chỉ có thể đặt hàng và thương lượng giá cả bằng tiếng Trung, nhưng nếu bạn không biết tiếng Trung thì sẽ là một rào cản lớn.
  • Việc tìm nhà cung cấp khó khăn: Các nhà cung cấp tại đây đều là các nhà sản xuất, các nhà máy hoặc shop kinh doanh của Trung Quốc, và không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín. Nếu không có kinh nghiệm tìm kiếm thì chắc chắn bạn sẽ rất khó để có thể tìm được địa chỉ uy tín.
  • Hạn chế khi thanh toán đơn hàng: Các trang TMĐT hỗ trợ bằng thẻ thanh toán quốc tế hoặc Alipay. Tuy nhiên, việc thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Mastercard có thể bị mất tài khoản, còn Alipay nếu không được xác thực thì khó có thể thanh toán.
  • Khó khăn trong việc vận chuyển: Việc vận chuyển khó khăn khi phần nhiều các trang không hỗ trợ vận chuyển quốc tế. Nếu có, việc vận chuyển rất lâu có thể lên đến cả tháng hoặc rất dễ bị thất lạc.
  • Việc đổi trả gặp nhiều khó khăn: Do khoảng cách địa lý xa xôi nên nếu hàng hóa có vấn đề khi nhận, bạn sẽ khó có thể khiếu nại khi không có sự hỗ trợ của các đơn vị trung gian.

Giải pháp khắc phục khó khăn khi tự order túi xách nam trên TMĐT

Để khắc phục những khó khăn khi tự order túi xách nam Trung Quốc trên Taobao, Tmall, 1688… cách tốt nhất chính là nhập hàng qua các công ty order trung gian. Việc order này sẽ giúp bạn nhập hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Việc cần làm của bạn chính là tìm một địa chỉ nhập hộ hàng uy tín như C2V. 

Tại C2V, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đặt hàng. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập và vận chuyển hàng Trung Quốc, C2V cam kết mang lại cho bạn lợi ích cao nhất:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT.
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.


Gợi ý các shop order túi xách nam Trung Quốc chất lượng giá tốt

Các shop order túi xách nam Trung Quốc chất lượng giá tốt trên Taobao, Tmall

Các shop order túi xách nam Trung Quốc chất lượng giá tốt trên Taobao, Tmall

Các shop order túi xách nam Trung Quốc chất lượng giá tốt trên Taobao, Tmall

Các shop order túi xách nam Trung Quốc chất lượng giá tốt trên Taobao, Tmall

Các shop order túi xách nam Trung Quốc chất lượng giá tốt trên Taobao, Tmall

Các shop order túi xách nam Trung Quốc chất lượng giá tốt trên Taobao, Tmall

Trên đây là 5+ mẫu túi xách nam Trung Quốc được ưa chuộng nhất 2024 mà bạn không thể bỏ lỡ. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại c2v, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ