[Giải đáp] Có nên sử dụng gối chống trào ngược Trung Quốc cho bé?

Đăng lúc 1/23/2024 10:22:27 AM

Tình trạng nôn trớ, trào ngược ở trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh khiến cho bố mẹ cảm thấy cực đau đầu. Bởi thế mà nhiều người đã lựa chọn gối chống trào ngược, đặc biệt là gối chống trào ngược Trung Quốc để giảm tình trạng này. Vậy liệu có nên sử dụng gối chống trào ngược Trung Quốc cho bé hay không?

Gối chống trào ngược là gì?

Gối chống trào ngược là gì?

Gối chống trào ngược là gì?

Gối chống trào ngược là loại gối được sử dụng rất nhiều cho trẻ sơ sinh và người bị trào ngược dạ dày. Đây là loại gối có thiết kế đặc biệt để hỗ trợ ngăn chặn tình trạng trào ngược acid dạ dày sau ăn, giúp người bị trào ngược, trẻ sơ sinh ăn ngủ ngon, hạn chế tình trạng trào ngược, nôn trớ và giúp tiêu hóa tốt. 

Loại gối này có góc nghiêng 15 độ so với chiều thẳng đứng, giúp nâng đỡ phần thân của bé, giữ acid và mở đường thở. Sau khi bé bú, sữa sẽ xuôi xuống và được giữ lại dạ dày chứ không bị trào ngược lên, đồng thời đảm bảo máu được lưu thông đến não và đi toàn bộ cơ thể. Chiếc gối này còn hỗ trợ cho bé bú tự nhiên, dễ dàng, đúng tư thế mà mẹ không bị mỏi tay, tức ngực. Khi bé tập ngồi, gối giúp bé ngồi vững mà không bị ngã kể cả khi không có người giữ.

Hiện tại, trên thị trường có 2 loại gối chống trào ngược dạ dày, đó là gối chữ C và gối có kiểu dáng hiện đại. Gối chữ C không chỉ có tác dụng chống trào ngược dạ dày mà còn có thể giúp bé bú và tập ngồi. Thiết kế của gối cực hiện đại như một chiếc nệm với độ nghiêng 15 độ, giúp bé không bị nôn trớ hiệu quả.

Có nên sử dụng gối chống trào ngược Trung Quốc cho bé?

Theo đó, dạ dày của bé dưới 6 tháng tuổi chưa phát triển hoàn chỉnh như người lớn, nên khi bé nằm không đủ độ nghiêng hoặc vô tình trở mình cũng sẽ làm cho sữa hoặc độ ăn trào ngược ra ngoài, gây nôn trớ và cản trở hô hấp. Bởi thế mà chiếc gối chống trào ngược cực kỳ quan trọng và hữu ích nên có khi trong nhà có trẻ sơ sinh.

Tuy nhiên, với các sản phẩm gối chống trào ngược dạ dày Trung Quốc, có rất nhiều người băn khoăn liệu có nên mua sản phẩm này về sử dụng hay không, bởi có rất nhiều tin đồn về chất lượng của sản phẩm. Trên thực tế, các sản phẩm của Trung Quốc có nhiều phân khúc khác nhau, bên cạnh các sản phẩm kém chất lượng thì cũng có các sản phẩm với chất lượng tốt, đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bởi thế, nếu bạn tìm kiếm được các sản phẩm Trung Quốc chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng gối chống trào ngược dạ dày Trung Quốc cho bé. Các sản phẩm Trung Quốc chất lượng sẽ đem đến nhiều lợi ích khác nhau:

  • Mẫu mã đa dạng: Gối chống trào ngược dạ dày Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đầy đủ màu sắc, họa tiết… Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn mẫu gối theo đúng nhu cầu của mình và với kích thước của bé.
  • Hỗ trợ mẹ khi cho bé bú tự nhiên: Các mẹ cho bé bú 1 kiểu rất dễ bị mỏi tay, bởi thế mẹ có thể thay đổi tư thế nằm của bé cho đỡ mỏi. Tuy nhiên, việc thay đổi tư thế nhiều lần làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa của bé. Sử dụng gối chống trào ngược sẽ giúp bé có tư thế bú thoải mái nhất.
  • Hạn chế tình trạng nôn trớ, trào ngược sau khi ăn ở bé: Gối có thiết kế phần đầu cao, độ nghiêng hợp lý giúp bé định hình được tư thế phù hợp, từ đó hạn chế tình trạng nôn trớ, trào ngược ở bé.
  • Cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày: Sau khi bé ăn xong, phần dịch dạ dày sẽ tiết ra nhiều. Việc sử dụng gối chống trào ngược dạ dày sẽ giúp cải thiện tình trạng trào ngược acid dạ dày hiệu quả.
  • Giúp bé ngủ ngon và sâu hơn: Gối thường được làm từ các vật liệu êm ái, tốt cho bé giúp bé có giấc ngủ ngon. Phần đau lưng có thể điều chỉnh lưng và tư thế khi bé nằm ngủ giúp bé ngủ sâu giấc và thoải mái nhất.
  • Giá thành rẻ: Gối chống trào ngược Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các loại gối của các thương hiệu khác, kể cả Việt Nam. Vì nó cực kỳ hợp với túi tiền của người Việt Nam, nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn gối chống trào ngược Trung Quốc cho bé

Khi chọn mua gối chống trào ngược Trung Quốc cho bé sử dụng, bạn cần chú ý đến một số tiêu chí dưới đây để đảm bảo sự an toàn cho bé:

Chú ý đến thương hiệu của gối

Khi mua gối chống trào ngược cho bé, bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng, đồng thời có bảo hành đầy đủ. Thêm vào đó, nó được làm từ các chất liệu đảm bảo, không gây hại cho bé, mang lại hiệu quả cao chống trào ngược và tạo cảm giác thoải mái cho bé.

Chú ý đến thiết kế của gối

Lúc chọn gối, bạn nên chú ý đến kích thước, chất liệu, kiểu dáng để hạn chế những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Các mẹ nên chọn chất liệu vải cotton cao cấp, ruột gối là bông gòn nhân tạo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa không gây dị ứng da hay kích ứng. Còn về kiểu dáng, bạn có thể tùy vào sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé.

Chú ý đến giá thành

Giá thành của các loại gối chống trào ngược Trung Quốc vô cùng đa dạng, từ vài trăm nghìn đến vài triệu, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua về để tránh lãng phí. Thông thường, giá thành cao thường đi cùng với chất lượng tốt. Tuy nhiên, bạn cần phụ thuộc vào điều kiện của mình để chọn mua chiếc gối phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Bạn nên chọn cho mình địa chỉ mua hàng hoặc cách mua hàng uy tín nhất. Theo đó, nếu mua trực tiếp, bạn có thể lựa chọn các đại lý, cửa hàng nổi tiếng. Còn nếu bạn chọn nhập mua để kinh doanh, bạn có thể sang trực tiếp Trung Quốc hoặc nhập mua trên các trang TMĐT của Trung Quốc để nhập về.

Order gối chống trào ngược Trung Quốc nhanh, an toàn và hiệu quả nhất

Với các mẫu gối chống trào ngược Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order các mẫu gối chống trào ngược Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về.
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu gối chống trào ngược Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập các mẫu gối chống trào ngược cho bé Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order trung gian uy tín như C2V. Chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán tiền, mọi việc đã có các công ty trung gian lo.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc có nên sử dụng gối chống trào ngược Trung Quốc cho bé. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ