Gợi ý 7+ mẫu túi xách nữ Trung Quốc phổ biến được ưa chuộng tại Việt Nam

Đăng lúc 2/20/2024 3:37:07 PM

Túi xách là món đồ thời trang vô cùng cùng cần thiết với mọi người, đặc biệt là các chị em. Nó không chỉ là món phụ kiện giúp chị em đựng đồ mà còn là phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp phong cách và cá tính riêng. Hiện tại, mẫu túi xách nữ Trung Quốc ngày càng phổ biến tại Việt Nam với nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu bạn cũng muốn tìm một mẫu túi thì có thể tham khảo 7+ mẫu túi xách nữ Trung Quốc được ưa chuộng nhất dưới đây!

Lý do túi xách nữ Trung Quốc luôn được ưa chuộng tại Việt Nam

Túi xách nữ Trung Quốc hiện nay chính là mẫu túi xách ngày càng được yêu thích. Lý do là bởi những mẫu túi này có nhiều ưu điểm khác nhau:

  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu túi xách Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. với đủ loại chất liệu, màu sắc, kích cỡ, họa tiết, chủng loại… Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu túi xách khác nhau như túi đeo vai, túi đeo chéo… 
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu túi xách nữ Trung Quốc rẻ và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các chị em. Chính vì thế mà nó luôn được chị em ưa chuộng và yêu thích bởi mỗi người có thể sở hữu nhiều mẫu túi khác nhau.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù giá thành rẻ nhưng các chị em không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, bởi các túi được làm từ các chất liệu cao cấp, thân thiện với cơ thể và môi trường. Thêm vào đó, quy trình sản xuất túi vô cùng khép kín, công nghệ sản xuất hiện đại nên chất lượng vô cùng đảm bảo.
  • Luôn cập nhật và đổi mới: Mẫu túi xách nữ Trung Quốc luôn được cập nhật và đổi mới, theo đúng thị hiếu của giới trẻ và nhu cầu của thị trường. Thêm vào đó, các chị em có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, từ độc lạ đến phổ thông.
  • Dễ dàng mua hàng: Các chị em có thể dễ dàng nhập mua túi xách nữ Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc tìm mua túi xách mọi lúc, mọi nơi như chợ, đại lý, siêu thị, cửa hàng, các shop kinh doanh online…

Gợi ý 7+ mẫu túi xách nữ Trung Quốc phổ biến tại Việt Nam

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu túi xách Trung Quốc phù hợp nhất thì có thể tham khảo 7+ mẫu túi xách dưới đây:

Túi xách đeo vai

Túi xách đeo vai

Túi xách đeo vai

Đây là mẫu túi xách cực phổ biến, được đeo vai với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Mẫu thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú, hình chữ nhật hoặc các loại hình phẳng. Túi được sản xuất bằng các loại da chất lượng cao cùng tay cầm kép, không chỉ có vậy, túi còn được thiết kế cả quai xách ngắn cùng chiếc dây đeo vai sẽ thường đeo dài hơn. 

Túi xách tote

Túi xách tote

Túi xách tote

Chiếc túi tote là mẫu túi cực kỳ phù hợp cho các cô nàng công sở hoặc những cô nàng sinh viên bận rộn bởi nó giúp người dùng đựng được nhiều đồ mà vẫn gọn gàng, ngăn nắp. Thêm vào đó, các cô nàng có thể sử dụng để đựng đồ dùng đi chơi, đi picnic, đi biển mà không phải sử dụng nhiều loại túi khác nhau.

Túi xách đeo chéo

Túi xách đeo chéo

Túi xách đeo chéo

Đây là loại túi thường được đeo một bên vai, được làm làm từ da với những chiếc dây đeo mảnh. Chiếc túi đeo chéo được làm từ chất liệu bền, đẹp giúp bộ trang phục trở nên chỉn chu và sang trọng hơn. 

Túi xách satchels

Túi xách satchels

Túi xách satchels

Các cô nàng sinh viên hoặc quý cô công sở dịu dàng nhưng cũng không kém phần năng động trẻ trung lại cực hợp với mẫu túi này. Túi khá linh hoạt tùy theo người sử dụng với nhiều phong cách khác nhau tùy theo size mà người dùng lựa chọn. Các chị em có thể đeo nó lên vai như túi đeo vai hoặc xách nó như một món phụ kiện. Mẫu túi này có thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, phù hợp để đi những sự kiện lớn, tụ họp bạn bè hoặc đi biển. Thiết kế 1 dây dài kèm theo một dây ngắn phù hợp để bạn có thể điều chỉnh theo mục đích sử dụng.

Túi xách bucket

Túi xách bucket

Túi xách bucket

Túi xách bucket được xem là mẫu túi cực kỳ thời trang, sang trọng và tinh tế với dáng vẻ giống như một chiếc xô. Chiếc túi nhỏ gọn thường đi kèm dây đeo và không có nắp. Thông thường, chiếc túi này thường được gắn bằng dây rút xung quanh đầu túi cùng với dây đeo chéo dài. Bản chất của túi bucket là những chiếc túi lớn nên dù được biến tấu theo kiểu nào, dễ thương hay cứng cáp thì đều có thiết kế nhiều ngăn lớn nhỏ để người dùng có thể đựng được tất cả các đồ dùng cần thiết.

Túi xách vải thô

Túi xách vải thô

Túi xách vải thô

Đây là loại túi hoàn hảo cho các bà mẹ bận rộn, các cô nàng hay tập thể dụng hoặc đang học đại học. Loại túi này thường có kích thước khá lớn với hình hộp để có thể dễ dàng đựng được nhiều đồ bên trong. Túi được thiết kế 2 tay cầm ngắn, kèm theo một dây đeo dài. Túi vải thô thường được làm từ chất liệu vải bạt hoặc vải nilon giúp các chị em có thể dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, nó có thể được làm từ vải da sang trọng để phù hợp với các cô nàng công sở.

Túi xách hobo

Túi xách hobo

Túi xách hobo

Túi xách hobo hay còn được gọi là túi lang thang có kích thước cực lớn, được thiết kế với dây đeo to bản chắc chắn. Nó được làm bằng chất liệu mềm mại như canvas hoặc da, sức chứa lớn tương đương với chiếc balo nhỏ. Túi xách hobo thực chất là loại túi đeo vai có hình dáng cụ thể, dòng túi này được thiết kế hình thang với dây duy nhất và chiếc khóa zip cong.

Túi xách messenger

Túi xách messenger

Túi xách messenger

Đây là chiếc túi xách có nhiều ngăn lớn, nhỏ hỗ trợ đi kèm, phù hợp với người đi học, đi làm hoặc trong những chuyến đi chơi xa. Ngăn phụ đựng thiết bị nhỏ và các ngăn lớn sẽ giúp bạn sắp xếp, cất giữ và dễ dàng lấy đồ mỗi khi cần sử dụng. Chính vì điều này mà mẫu túi messenger được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Túi xách ba lô

Túi xách ba lô

Túi xách ba lô

Mẫu túi xách này cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên bởi sự tiện lợi, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với các cô nàng cá tính, năng động và ưa di chuyển sẽ cực kỳ yêu thích mẫu túi này. Thiết kế sản phẩm rộng rãi để bạn có thể mang theo các vật dụng cá nhân khác nhau. Chúng được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc cũng như các chi tiết cũng khác nhau.

Giải pháp order túi xách nữ Trung Quốc cực nhanh và an toàn

Hiện tại, bạn có thể nhập túi xách nữ Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau như tại các chợ, các các đại lý, shop bán hàng online… Còn nếu bạn muốn nhập sỉ, bạn có thể order túi xách nữ tại các chợ của Trung Quốc, nhập tại các chợ đầu mối của Việt Nam, hoặc có thể nhập tại các trang TMĐT của Trung Quốc.  

Trong đó, cách được nhiều người yêu thích nhất chính là nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Với cách đặt hàng Trung Quốc này, bạn hoàn toàn có thể chủ động được nguồn hàng, nhập hàng theo đúng ý muốn kể cả nhập sỉ hay nhập lẻ.

Ưu điểm khi đặt túi xách nữ Trung Quốc trên các trang TMĐT:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu túi xách nữ mà mình yêu thích
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Một số shop order túi xách nữ Trung Quốc không thể bỏ lỡ

Shop order túi xách nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order túi xách nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order túi xách nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order túi xách nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order túi xách nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order túi xách nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Trên đây là gợi ý 7+ mẫu túi xách nữ Trung Quốc phổ biến được ưa chuộng tại Việt Nam. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Liên hệ