HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ, TẠO TÀI KHOẢN WECHAT ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG

Đăng lúc 11/29/2022 3:14:06 PM

Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì nhu cầu sử dụng các ứng dụng hay tài khoản WeChat lả điều không còn xa lạ gì nữa. Ngoài các ứng dụng chat như Yahoo, Zalo, Facebook,.. ra thì Wechat cũng được biết đến là một trong những ứng dụng dùng để nhắn tin, là nơi giao lưu của mọi người. 

 

Một trong những tính năng của WeChat mà mọi người đều yêu thích đó chính là gửi tin nhắn, voice âm thanh, hình ảnh với chất lượng cao. Trong bài viết này C2V sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản WeChat nhanh chóng và đơn giản nhất nhé.
 

Tài khoản WeChat là gì?

 

Tạo tài khoản Wechat là gì? Đây là một trong những mạng xã hội có thể nói là phổ biến nhất hiện nay của Trung Quốc, nó cũng là ứng dụng chuyên dùng để giao lưu, kết bạn, trò chuyện với nhau.

 

Ngoài ra, ứng dụng này còn cho người dùng sử dụng các tính năng như cuộc gọi, call video, gửi hình ảnh, trò chơi, ghi âm và nhắn tin bằng văn bản miễn phí, điểm đặc biệt của wechat đó chính là dùng để mua sắm nữa.

 

 

Và nếu như bạn đang làm việc ở Trung Quốc hay làm việc với người Trung Quốc thì bạn sẽ nhận thấy được điểm khác biệt giữa họ là không sử dụng các ứng dụng như facebook, Instagram, Whats App hay Twitter,...Và nếu như bạn muốn giao lưu với họ thì bắt buộc phải dùng wechat.

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì mỗi tháng sẽ tăng hơn triệu người dùng sử dụng wechat, hơn nữa wechat cũng không cho phép bạn đăng ký tự động, hạn chế robot, spam cho nên khâu đăng ký tài khoản sẽ khó và phức tạp hơn các ứng dụng khác.

 

Tại sao bạn nên đăng ký WeChat?

 

Có rất nhiều vẫn còn đang thắc mắc không biết tại sao bạn cần lập tài khoản WeChat khi mà còn rất nhiều ứng dụng khác như Facebook, Whats App hay Zalo. Hầu hết những tài khoản này lại không được phép sử dụng ở Trung Quốc, chỉ duy nhất có ứng dụng được sử dụng đó là Skype nhưng nó không được sử nhiều ở đây.

 

Nếu như bạn đang muốn kết nối với những người bạn của mình hay đang hoạt động với những người đang ở Trung Quốc thì bạn nên đăng kí tài khoản WeChat để trò chuyện với họ cho tiện hơn.

 

 

Cách tạo tài khoản Wechat trên IOS, Android mới nhất

 

Bước 1: Cài đặt tài khoản

 

Đầu tiên bạn nên chọn một trong hai link dưới đây để tải ứng dụng WeChat và bắt đầu cài đặt trên ứng dụng di động của bạn.

 

 

 

Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản WeChat

 

Khi đó ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn nhận thông báo hay không thì bạn chọn rồi sau đó nhấn vào phần đăng ký phía dưới là được.

 

Bước 3: Chọn mã vùng đăng ký

 

Đến bước này thì bạn chọn nhập các thông tin của mình sao cho đầy đủ để đăng ký tài khoản wechat. Ở phần này thì bạn chọn đầu số tương đương với mã vùng của nước bạn có liên kết với số điện thoại bạn đang muốn đăng ký sử dụng.

 

 

Với mã vùng ở Việt Nam sẽ là +84 rồi sau đó bạn hãy đặt mật khẩu riêng rồi nhấn nút TIẾP ở bên dưới để tiếp tục đăng ký wechat.

 

Bước 4: Xác nhận điều khoản WeChat

 

Ở bước này thì bạn hãy chọn vào tất cả các điều khoản mà wechat mang lại rồi nhấn vào nút TIẾP. Khi ứng dụng chuyển sang giao diện mới thì bạn tiếp tục nhấn nút START để tiếp tục nhé.

 

Bước 5: Quét mã QR để đăng ký tài khoản

 

Riêng ở bước 5 này thì giao diện của bạn đã chuyển sang một giao diện hoàn toàn mới. Ở đây bạn sẽ thấy được toàn bộ các thông báo, yêu cầu sử dụng tài khoản QR khác sử dụng trên 6 tháng quét mã QR. Chính vì thế mà bạn nên cần bạn bè, người thân quét mã QR thì việc tạo tài khoản mới có thể tiếp tục được, có như vậy bạn mới thuận tiện đăng ký WeChat.

 

 

Bước 6: Xác minh tài khoản WeChat

 

Khi đã quét xong mã QR thì bạn sẽ nhận được thông báo xác minh tài khoản WeChat thành công. Ngay sau đó bạn hãy quay lại ngay ứng dụng để đăng nhập.

 

 

Bước 7: Hoàn thành tạo tài khoản WeChat

 

Bước cuối cùng này thì bạn hãy nhập lại số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản WeChat với mật khẩu rồi nhấn ĐĂNG NHẬP là được.

 

Trường hợp bạn sử dụng số điện thoại mà ứng dụng WeChat thông báo không đúng thì bạn hãy tiếp tục nhấn vào đăng nhập bằng mã xác minh SMS. Tiếp theo đó WeChat sẽ gửi mã xác minh đến số điện thoại mà bạn đăng ký để xác minh tài khoản WeChat.

 

 

Rồi sau khi nhận được mã xác minh thì bạn hãy nhập mã vào ứng dụng rồi nhấn GỬI để hoàn thành đăng ký. Nếu đăng ký tài khoản thành công thì WeChat sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập vào danh bạ để cập nhật tài khoản đang sử dụng WeChat. Tiếp theo bạn cần phải cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân lên, bao gồm hình ảnh, …. như vậy là xong.

 

Lưu ý:

  • Trước khi tiến hành đăng ký tài khoản Wechat thì bạn cần phải tìm được tài khoản Wechat mà mình biết để tiến hành quét mã QR thì mới có thể tiếp tục các bước đăng ký tiếp theo.

 

  • Khi đã đăng ký và đăng nhập Wechat thành công thì bạn có thể chọn cách đăng nhập qua QQ ID, Email bên cạnh số điện thoại hoặc Wechat ID đều được nhé.

 

Nạp tiền, chuyển tiền sang Trung Quốc an toàn, tiết kiệm tại C2V

 

Qua đây, có thể nói rằng việc đăng ký tài khoản WeChat khá là phức tạp và khó khăn, nhất là đối với những Quốc Gia khác khi họ không có thẻ ngân hàng Trung Quốc.

 

Nêu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền sang Trung quốc - Gửi tiền mặt qua Trung Quốc để thanh toán cho các trang thương mại điện tử hay muốn chọn mua mặt hàng yêu thích,  nhập hàng sản phẩm từ Trung Quốc về kinh doanh thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến cho đơn vị trung gian C2V để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.

 

C2V được biết đến là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm và cung cấp các dịch vụ như order/ mua hàng hộ/ nạp tiền và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với mức chi phí rẻ, bảo đảm chất lượng hàng hóa đến tận tay khách hàng.

 

Liên hệ