Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm chat shop Ali Wangwang để đàm phán với nhà cung cấp hiệu quả

Đăng lúc 9/20/2022 4:27:46 PM


Một trong những công xưởng hàng hóa lớn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường không thể không nhắc đến Trung Quốc khi mà ngày càng có nhiều trang website thương mại điện tử lớn mọc lên, giúp bạn phá bỏ khoảng cách về rào cản ngôn ngữ, địa lý, mua hàng với giá tốt và chất lượng cao. Việc liên hệ với các chủ shop để trao đổi mua bán cũng được diễn ra dưới nhiều hình thức. Trong đó, cách liên hệ phổ biến, hiệu quả được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất chính là sử dụng phần mềm chat Ali wangwang. Dưới đây C2V sẽ hướng dẫn các bạn cách tải, cài đặt và sử dụng phần mềm chat shop Ali wangwang trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm chat shop Ali Wangwang để đàm phán với nhà cung cấp hiệu quả

1, Ali wangwang là gì?

Ali wangwang là một ứng dụng giúp bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp nguồn hàng Trung Quốc. Tại đây bạn có thể hỏi về sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả…. Hay bất cứ thứ gì bạn thắc mắc về nguồn hàng mình đặt. Đây là ứng dụng được phát triển bởi Alibaba để giúp kết nối giữa người mua hàng với nhà cung cấp để thuận tiện hơn trong quá trình mua bán hàng hóa. Hơn thế, bạn có thể sử dụng nó mọi lúc mọi nơi.

2, Lợi ích khi sử dụng app Ali wangwang?

Aliwangwang là ứng dụng giúp người mua và người bán có không gian trao đổi được thuận tiện và an toàn nhất. Những lợi ích khi bạn sử dụng app Ali wangwang sẽ bao gồm là:

– Ứng dụng cho phép bạn có thể đàm phán giá cả, thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp, chủ shop, chủ gian hàng một cách tiện lợi.

– Có thể check với chủ shop xem còn hàng trong kho hay không và số lượng nhiều hay ít.

– Hỏi thông tin chi tiết về các mặt hàng.

– Ngoài ra bạn cũng có thể trao đổi với shop để tùy chỉnh sản phẩm theo ý muốn như thêm tính năng, màu sắc, in logo thương hiệu, …

– Khiếu nại nếu shop phát sai hàng và đưa ra yêu cầu đền bù.

3, Điều kiện để chat với chủ shop trên app Aliwangwang

Với các chủ shop và người mua hàng muốn sử dụng các tính năng trên ứng dụng Aliwangwang và đảm bảo quyền lợi khi mua hàng bạn cũng cần đáp ứng một số tiêu chí sau:

– Phải có tài khoản Taobao, bởi tài khoản Ali wangwang sẽ dùng chung với tài khoản Taobao.

– Ali wangwang hỗ trợ cả trên máy tính và điện thoại, nên để sử dụng ứng dụng này bạn sẽ phải tải về thiết bị của mình.

– Tài khoản Ali wangwang phải là tài khoản chính chủ, có xác minh tài khoản. Điều này sẽ giúp các chủ shop tránh được hệ thống khóa tài khoản bởi được nhận diện là tài khoản ảo, tài khoản giả mạo.
 

4, Vậy làm thế nào để cài đặt Ali wangwang?

Chắc chắn rồi, để có thể sử dụng được ứng dụng này bạn cần phải biết cách cài app ali wangwang trên thiết bị của mình. Hiện nay bạn có thể tải chúng trên máy tính và điện thoại thông minh. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Aliwangwang trên cả 2 thiết bị này.

4.1, Cài cài Aliwangwang trên máy tính

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đây để tải app link download Ali wangwang phiên bản mới nhất 2022

  • Sau đó chọn vào ô màu đỏ ở góc màn hình máy tính để tải về ứng dụng.
  • Tiếp đến, sau khi lựa chọn xong hãy click vào ô phía dưới màn hình để tiến hành cài đặt.

  • Chờ công cụ cài đặt hoàn tất.

  • Sau khi cài đặt xong hãy đăng nhập tài khoản của bạn mà bạn đã đăng nhập trên Taobao.

Khi bạn muốn trao đổi với nhà cung cấp trên các sàn thương mại điện tử đó thì hãy nhấp vào biểu tượng Ali wangwang tại ô thông tin nhà cung cấp. Giao diện của Ali wangwang cũng như các ứng dụng nhắn tin thông thường bạn sử dụng. Cho nên bạn không cần lo ngại về cách sử dụng. Tuy nhiên đây là ứng dụng của Trung Quốc, vì vậy giao diện sẽ hiện ngôn ngữ Trung Quốc. Bạn không biết tiếng Trung thì chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

4.2, Cài đặt ứng dụng Aliwangwang trên điện thoại

Để có thể cài đặt app Aliwangwang về thiết bị di động thì hãy thực hiện các bước sau:

  • Đầu tiên hãy lên cửa hàng ứng dụng trên điện thoại, ứng dụng hiện có trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Hãy truy cập vào CH Play (Android) hoặc App Store (IOS) để tìm kiếm và tải về ứng dụng.
  • Tiếp đến hãy click vào Cài đặt để tiến hành tải ứng dụng về máy của bạn.
  • Sau khi hoàn tất quá trình hãy mở ứng dụng ra và đăng nhập bằng tài khoản Taobao của bạn. Như vậy là hoàn tất, bạn có thể bắt dầu trao đổi với nhà cung cấp hàng hóa dễ dàng.

Nếu chưa có kinh nghiệm hoặc gặp khó khăn khi trao đổi với shop thì bạn có thể order Taobao, 1688 hoặc các trang TMĐT khác của Trung Quốc qua dịch vụ Order. Ưu điểm của loại dịch vụ này là:

Bạn chỉ cần ngồi tại nhà để order, không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí sang tận nơi đánh hàng.
Có thể so sánh giá cả, chất lượng sản phẩm, độ uy tín của hàng ngàn nhà cung cấp cùng với đánh giá khách quan của các khách đã mua hàng.
Nhanh chóng tìm được nguồn hàng giá gốc tại các xưởng buôn lớn.
Hiện nay, dịch vụ đặt hàng trung quốc đã trở nên rất phổ biến, một trong những đơn vị đặt hàng Trung Quốc uy tín với thời gian vận chuyển hàng về siêu tốc có thể kể đến là C2V
#C2VHP.

Liên hệ