Khăn lụa Trung Quốc và cách phối đồ cực chất cho các nàng

Đăng lúc 2/20/2024 3:41:14 PM

Khăn lụa Trung Quốc là một trong những mẫu khăn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó không chỉ tiện dụng, thời trang mà còn tôn lên được vẻ đẹp của các chị em. Nếu chị em cũng đang sở hữu một chiếc khăn lụa Trung Quốc thì đừng bỏ qua cách phối đồ dưới đây!

Khăn lụa Trung Quốc liệu có tốt?

Rất nhiều người Việt mặc định trong đầu mình rằng, đồ Trung Quốc là đồ rởm và các sản phẩm của Trung Quốc đều không phải là đồ tốt. Bởi nơi đây là thiên đường sản xuất hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, trong đó có các mẫu khăn lụa.

Tuy vậy, quan niệm này không phải đúng hoàn toàn. Thực tế, hàng Trung Quốc có nhiều phân khúc khác nhau, từ hàng kém chất lượng, bình dân đến chất lượng cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Nếu bạn lựa chọn được các mẫu khăn lụa chất lượng thì sẽ thấy có những ưu điểm như:

  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu khăn lụa Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. với đủ loại chất liệu, màu sắc, kích cỡ, họa tiết, chủng loại… Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu khăn lụa theo đúng sở thích của mình. 
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu khăn lụa Trung Quốc rẻ và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các chị em. Chính vì thế mà nó luôn được chị em ưa chuộng và yêu thích bởi mỗi người có thể sở hữu nhiều mẫu túi khác nhau.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù giá thành rẻ nhưng các chị em không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, bởi các túi được làm từ các chất liệu cao cấp, thân thiện với cơ thể và môi trường. Thêm vào đó, quy trình sản xuất khăn lụa vô cùng khép kín, công nghệ sản xuất hiện đại nên chất lượng vô cùng đảm bảo.
  • Luôn cập nhật và đổi mới: Các mẫu khăn lụa Trung Quốc luôn được cập nhật và đổi mới, theo đúng thị hiếu của giới trẻ và nhu cầu của thị trường. Thêm vào đó, các chị em có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, từ độc lạ đến phổ thông.
  • Dễ dàng mua hàng: Các chị em có thể dễ dàng nhập mua khăn lụa Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc tìm mua khăn mọi lúc, mọi nơi như chợ, đại lý, siêu thị, cửa hàng, các shop kinh doanh online…

Các mẫu khăn lụa Trung Quốc được ưa chuộng

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam đang phổ biến 2 mẫu khăn lụa dưới đây:

Khăn choàng dài

Khăn choàng dài

Khăn choàng dài

Khăn choàng dài là mẫu khăn choàng dài phổ biến nhất hiện nay với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nên phù hợp với mọi đối tượng, đồng thời dễ phối đồ trong mọi hoàn cảnh. Chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và có thể sử dụng cho cả mùa hè lẫn mùa đông.

Khăn lụa vuông

Khăn lụa vuông

Khăn lụa vuông

Đây là mẫu khăn lụa đẹp, còn được gọi là turban hay bandana, là item đang làm điên đảo các tín đồ thời trang hiện nay. Mẫu khăn này có thiết kế nhỏ xinh, khả năng biến tấu và phối đồ linh hoạt. Nếu như khăn choàng dài phù hợp với phong cách cổ điển thì khăn vuông lại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng nữ tính, thanh lịch đến cá tính, năng động.

Cách phối đồ với khăn lụa Trung Quốc cực chất

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc khăn lụa Trung Quốc và không biết nên phối đồ thế nào thì có thể tham khảo một số kiểu phối dưới đây:

Cách lựa chọn cho khăn choàng dài

Theo đó, để phối đồ với chiếc khăn choàng dài được đẹp nhất, đầu tiên bạn nên lưu ý cần chọn màu sắc khăn sao cho tôn da, trang phục cũng như phong cách của bản thân. Cách phối đồ an toàn nhất cho các nàng chính là phối đồ tone sur tone, đảm bảo sự thanh lịch và hợp thời trang. 

Nếu muốn trông nổi bật trước đám đông, bạn có thể lựa chọn 1 màu sắc làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, bạn hãy mặc một bộ trang phục tối giản, phối cùng khăn lụa nổi bật sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Nếu trang phục đã quá màu mè và nhiều chi tiết thì bạn không nên chọn những chiếc khăn quá sặc sỡ, điều này sẽ khiến bạn trông kém sang hơn rất nhiều.

Bạn có thể áp dụng cách kiểu quấn quanh cổ truyền thống. Vào những ngày đông se lạnh thì bạn có thể diện thêm chiếc áo len đơn giản với tone màu nhẹ nhàng như be, nâu, xám… Bên cạnh đó, chị em cũng có thể áp dụng cách choàng lên người, phù hợp để đi biển, chắn nắng, chắn gió…

Phối đồ với khăn vuông

Với khăn vuông, các chị em có thể phối bằng cách các cách dưới đây:

  • Thắt nơ ở cổ:  Đây là cách cực kỳ phổ biến được nhiều chị em công sở áp dụng. Các nàng có thể thắt theo kiểu khăn quàng, buộc kiểu chocker, buộc lệch… Các mẫu trang phục công sở khá tối giản và nền nã, kết hợp với chiếc khăn vuông sặc sỡ để thêm phần nổi bật.
  • Sử dụng khăn vuông làm áo: Đây là cách sử dụng khăn cực kỳ táo bạo được các cô nàng cá tính cực kỳ mê đắm, được các ngôi sao nổi tiếng tích cực lăng xê. Bạn chỉ cần gập đôi khăn lại thành hình tam giác, quấn ngang ngực là đã có ngay chiếc áo cực chất. Kiểu áo này để lộ khá nhiều bộ phận trên cơ thể nên chị em phải có thân hình lý tưởng, các chị em mũm mĩm nên tránh xa bởi nó lẽ làm lộ ra khuyết điểm trên cơ thể.
  • Sử dụng khăn làm băng đô: Bên cạnh đó, chị em còn có thể biến tấu khăn thành một chiếc băng đô xinh xắn. Chiếc khăn lụa nhẹ nhàng mềm mại với màu sắc tươi tắn giúp khuôn mặt của chị em thêm phần nổi bật và cá tính.

Giải pháp order khăn lụa Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng giá rẻ

Để có thể nhập khăn lụa Trung Quốc nhanh chóng, an toàn với giá rẻ trên các trang TMĐT thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn C2V Logistics. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập hàng và vận chuyển hàng Trung - Việt, chắc chắn bạn sẽ nhập sản phẩm về nhanh nhất chỉ với một mức phí nhỏ. Thêm vào đó, c2v Logistics luôn cam kết:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là khăn lụa Trung Quốc và cách phối đồ cực chất cho các nàng. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Liên hệ