KINH NGHIỆM KINH DOANH ĐỒ CHƠI LEGO TRUNG QUỐC THU LỢI NHUẬN

Đăng lúc 11/30/2022 5:37:17 PM

Đồ chơi lego là một trong những mặt hàng thu hút và nhận được sự quan tâm lớn từ mọi lứa tuổi. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều cửa hàng đã kinh doanh nguồn hàng này để thu về lợi nhuận cho mình. Vậy làm sao để có thể kinh doanh đạt được hiệu quả? Cùng C2V tìm hiểu kinh nghiệm kinh doanh đồ chơi lego Trung Quốc thu lợi nhuận trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao đồ chơi lego Trung Quốc lại được yêu thích

 

Kích thích được sự sáng tạo

 

Đồ chơi lego không chỉ giới hạn ở cách lắp ghép theo hướng dẫn có sẵn, với những mảnh ghép lego khác nhau, chúng ta có thể xây dựng cả một thế giới theo trí tưởng tượng của mình. Đồ chơi lego là không có giới hạn, do đó với sự sáng tạo của bạn hay trẻ nhỏ có thể thỏa trí tưởng tượng vào những mảnh ghép.

 

 

Ngoài ra những nhà sản xuất đồ chơi lego cũng luôn biết cách cập nhật các xu hướng mới để tạo ra các chủ đề lắp ghép mới cho mọi lứa tuổi, từ các bộ phim hot hay các phương tiện mới ra mắt.

 

Rèn luyện được tính kiên trì

 

Không chỉ giúp kích thích được sự sáng tạo mà đồ chơi lego còn giúp cho người chơi có thể rèn luyện được tính kiên trì và kiên nhẫn để có thể hoàn thành được tác phẩm của mình một cách hoàn chỉnh. Người chơi sẽ phải lắp tất cả những mảnh ghép có sẵn của bộ đồ chơi lego đúng vị trí thích hợp để hoàn thành được tác phẩm. Tất cả những điều đó sẽ giúp cho người chơi tư duy cũng như rèn luyện được tính kiên trì.

 

Đồ chơi giúp kết nối và tương tác thành viên trong gia đình

 

Lego là đồ chơi mới mẻ mà các bậc phụ huynh sẽ có thể dành thời gian chơi cùng con cái. Việc lắp ghép những mảnh ghép cùng nhau sẽ giúp cho các thành viên gắn kết được tình cảm gia đình. Từ đó trẻ nhỏ sẽ có thể tiếp thu cũng như học hỏi rất dễ dàng từ những người thân.

 

Có nên kinh doanh đồ chơi lego Trung Quốc hay không

 

 

Nhiều người tiêu dùng Việt Nam e ngại rằng khi chọn mua những đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc bởi nỗi lo về hàng kém chất lượng hay có các chất độc hại bên trong sản phẩm.

 

Tuy nhiên, không phải tất cả loại đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc đều độc hại, nguy hiểm với trẻ em. Đồ chơi Trung Quốc thường được chia ra nhiều loại sản phẩm với tính chất khác nhau, sản phẩm từ đồ nội địa cao cấp cùng chất lượng được đảm bảo tới những mặt hàng có giá rẻ với chất lượng không tốt vì có chất độc hay nguồn nguyên liệu chế tạo được sản xuất trên dây chuyền không được tốt.

 

Đồ chơi lego Trung Quốc thường có giá thành rẻ và rất phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu biết cách chọn nhà sản xuất thì bạn có thể tránh được những tình trạng mua phải hàng kém chất lượng hay có chứa chất độc hại. Đây chính là một nguồn hàng kinh doanh tốt và có thể thu về nguồn lợi nhuận lớn.

 

Hướng dẫn nhập nguồn hàng đồ chơi lego Trung Quốc về kinh doanh

 

Nhập hàng đồ chơi lego Trung Quốc tại các chợ đầu mối

 

Đồ chơi lego Trung Quốc không phải là mặt hàng đồ chơi quá xa lạ với những người hâm mộ Việt nữa, và nhất là đối với nhiều người kinh doanh về đồ chơi trẻ em. Cho nên bạn có thể dễ dàng tìm được những loại mặt hàng này ngay tại các khu chợ đầu mối ở Việt Nam, hay những nơi trực tiếp về bán sỉ và lẻ đồ chơi của trẻ em với mức giá thành tương đối rẻ cùng mẫu mã khá đa dạng.

 

 

Bạn có thể trực tiếp đến các khu chợ lớn như phố Lương Văn Can, chợ Đồng Xuân…để tự tay để lựa chọn cho mình các mẫu đồ chơi lego Trung Quốc nổi tiếng theo ý thích của mình và cũng được tận mắt để chứng kiến mẫu mã và chất liệu sản phẩm.

 

Tuy nhiên, đa phần những nguồn hàng đồ chơi lego Trung Quốc ở đây sẽ đều có nguồn gốc không được rõ ràng và kém chất lượng, do đó, có thể ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của trẻ em và khách hàng.

 

Nhập hàng đồ chơi lego trực tiếp tại Trung Quốc

 

Việc mua hàng đồ chơi lego Trung Quốc gián tiếp sẽ khiến bạn cảm thấy rất bất tiện cũng như gặp nhiều khó khăn và phức tạp, nên bạn có thể quyết định tới trực tiếp tận nơi sản xuất để mua đồ chơi lego Trung Quốc.

 

Với hình thức này thì bạn sẽ được kiểm tra chất lượng của sản phẩm và bạn sẽ có thể tự chọn được mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu để đảm bảo được về nguồn gốc xuất xứ từ mặt hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được nhiều đồ chơi lego Trung Quốc với giá rẻ tương đương với giá gốc.

 

 

Tuy nhiên, hình thức tới trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng đồ chơi lego Trung Quốc còn tồn đọng khá nhiều nhược điểm. Những nhược điểm nổi bật có thể kể đến như: tốn kém nhiều công sức, thời gian cũng như tiền bạc. Bạn sẽ phải chi trả một số tiền khá lớn cho ăn ở, đi lại cũng như các chi phí phát sinh khác.

 

Nếu bạn là người chưa từng có kinh nghiệm cũng như không sành tiếng Trung Quốc thì chắc chắn rằng bạn sẽ mất nhiều thời gian, đồng thời trong nhiều trường hợp thì bạn sẽ còn phải chịu khá nhiều thiệt thòi.

 

Mua đồ lego Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử

 

Mua hàng Trung Quốc thông qua những trang thương mại điện tử nổi tiếng không còn xa lạ gì đối với mọi người bởi hình thức này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian và công sức mà bạn vẫn có thể mua được nhiều mặt hàng đồ chơi lego Trung Quốc với giá thành rẻ.

 

 

Hiện nay, có khá nhiều trang thương mại điện tử nổi tiếng có kinh doanh mặt hàng này như 1688.com, taobao.com và Tmall.com, Alibaba.com,… Mỗi trang sẽ có một đặc điểm cùng chất lượng hàng hóa đi kèm khác nhau. Nếu bạn muốn mua được hàng đồ chơi lego Trung Quốc cùng số lượng lớn thì bạn có thể tìm tới trang 1688.com hay nếu bạn muốn mua được các loại đồ chơi có thương hiệu uy tín từ Trung Quốc, Đài Loan hay Hong Kong thì bạn có thể tìm tới Tmall.com để tiến hành mua hàng.

 

Tuy nhiên, việc mua hàng qua các trang thương mại điện tử cũng tồn tại nhiều bất cập. Bạn không được xem đồ trực tiếp và đánh giá được chất lượng sản phẩm mà bạn cũng không thể trao đổi ngay trực tiếp cùng chủ cửa hàng để có thể mua được những sản phẩm giá tốt cũng như gặp nhiều khó khăn trong thanh toán, vận chuyển những hàng hóa tại Trung Quốc về tới Việt Nam.

Liên hệ