Kinh nghiệm lựa chọn bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc an toàn

Đăng lúc 1/23/2024 10:43:33 AM

Bàn chải đánh răng điện càng ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều để thay thế bàn chải đánh răng thường. Trong đó, có rất nhiều các bậc phụ huynh cũng lựa chọn các mẫu bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc cho bé nhà mình, giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả. Nếu bạn cũng có ý định lựa chọn bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc thì đừng bỏ qua một số kinh nghiệm dưới đây!

Có nên cho bé sử dụng bàn chải đánh răng điện?

Đây là thắc mắc được rất nhiều các bậc phụ huynh đặt ra, bởi nỗi sợ nếu bé không biết cách sử dụng bàn chải điện sẽ gây nguy hiểm và làm hỏng răng. Tuy nhiên, mọi người có thể yên tâm rằng, bàn chải điện được các chuyên gia khuyên dùng cho đối tượng trẻ nhỏ, bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại, có thể kể đến như:

  • Bàn chải đánh răng điện tích hợp nhiều tính năng: Các tính năng của bàn chải đánh răng điện trẻ em có thể kể đến như cảm biến áp suất cảnh báo khi chải răng quá mạnh, bộ hẹn giờ kiểm soát thời gian. Thêm vào đó, một số bàn chải còn được sản xuất chuyên dụng cho răng nhạy cảm, những người muốn làm trắng răng… kèm theo đó là ứng dụng miễn phí trên thiết bị thông minh.
  • Giúp trẻ đánh răng dễ dàng với cơ chế tự động. Trẻ sẽ không phải mất nhiều thời gian và sức lực để đánh răng như bàn chải thường mà chỉ cần tự động cầm và di chuyển, bàn chải sẽ tự động làm sạch các mảng bám mà không tốn sức.
  • Giúp trẻ đánh răng không đau: Hầu hết các mẹ sẽ chỉ cho trẻ đánh răng sau cách bởi thay vì đánh theo chiều dọc, thì chúng ta thường đánh theo chiều ngang, rất dễ làm tổn thương đến vùng lợi. Tuy nhiên, bàn chải đánh răng điện trẻ em với cơ chế chuyển động được lập trình sẵn bởi các chỉ dẫn nha khoa, giúp bé đánh răng không đau và đúng cách. 
  • Răng miệng được làm sạch sâu: Bàn chải đánh răng điện sử dụng thiết kế làm sạch sâu tại các kẽ răng, nướu… loại bỏ nhanh các mảng bám do thức ăn bám dính, từ đó làm sạch răng hiệu quả và sâu hơn.
  • Chống hôi miệng và một số bệnh liên quan đến răng miệng: Các mảng bám do thức ăn dính trên răng nếu không được làm sạch sẽ dẫn đến hôi miệng, sâu răng. Bàn chải đánh răng điện với công nghệ làm sạch sâu giúp bé loại bỏ các thức ăn bám dính chặt, chống hôi miệng và các bệnh răng miệng.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn chải đánh răng điện Trung Quốc cho bé

Để có thể lựa chọn được bàn chải đánh răng điện cho bé Trung Quốc chất lượng và đảm bảo an toàn, bạn cần chú ý đến một số điều dưới đây:

Lựa chọn loại bàn chải đánh răng phù hợp với bé

Khi mua bàn chải đánh răng điện, bố mẹ nên mua loại dành riêng cho trẻ em. Vì các loại bàn chải điện của người lớn thường to, các bé sẽ khó cầm nắm và có sử dụng. Thêm vào đó, bàn chải của người lớn có chế độ đánh mạnh nên dễ làm tổn thương đến nướu của trẻ.

Hình dạng kích thước ban đầu của bàn chải

Bạn cần chú ý rằng, các bé vẫn đang trong độ tuổi phát triển răng miệng nên dễ bị tổn thương khi tác động một lực mạnh. Chính vì thế mà khi chọn mua bàn chải, bố mẹ nên chọn loại bàn chải có đầu thon nhỏ để dễ dàng tiếp cận các khu vực khó đến. Lông bàn chải phải thật mềm để không làm đau bé.

Lựa chọn các chức năng phù hợp

Trẻ em thường không có nhu cầu sử dụng quá nhiều các chức năng của bàn chải đánh răng điện, nên bạn có thể chọn những loại bàn chải có chức năng đơn giản. Theo đó, bố mẹ nên cho bé dùng các loại bàn chải điện xoay - dao động sẽ phù hợp với trẻ hơn là loại sóng âm.

Chọn loại đầu bàn chải có thể thay thế

Thông thường, đầu bàn chải sau một thời gian sử dụng sẽ bị sờn cũ và hỏng, nếu tiếp tục sử dụng thì có thể gây ảnh hưởng xấu đến răng miệng của bé. Vào lúc nào, việc cần làm là thay đầu bàn chải mới, bởi thế mà bạn cần tìm 

Chú ý đến nguồn điện của bàn chải

Khi mua bàn chải, bạn cần phải chú ý đến nguồn điện, bố mẹ chỉ nên chọn cho con loại bàn chải có thể sạc, vừa tiết kiệm chi phí vừa thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đó, loại bàn chải sạc điện còn thân thiện hơn với môi trường so với loại thay pin. Khi sử dụng bàn chải sạc điện, bố mẹ nên chủ động sạc điện cho các con để tránh bé tiếp xúc với nguồn điện.

Chú ý đến màu sắc và họa tiết của sản phẩm

Các loại bàn chải có màu sắc và họa tiết bắt mắt sẽ giúp trẻ hào hứng hơn với việc đánh răng. Hiện tại, các nhà sản xuất cho ra đời nhiều loại bàn chải in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà các bé thích để phù hợp với độ tuổi của bé. Bố mẹ cũng cần chú ý chọn loại bàn chải có họa tiết đúng sở thích của bé, kích thích việc chăm chỉ đánh răng thường xuyên.

Chú ý đến thương hiệu

Bàn chải đánh răng điện cho bé là thiết bị sử dụng để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bé. Bới thế mà cha mẹ cần chọn các loại bàn chải có xuất xứ từ các thương hiệu lớn, có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bàn chải điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Cách order bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc về Việt Nam hiệu quả nhất

Để có thể nhập bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất với giá rẻ, bạn có thể nhập hàng bằng cách nhập hàng trên các trang TMĐT. Đây cũng là cách được rất nhiều các chủ shop lựa chọn hiện nay, bởi hiệu quả cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại. Có thể kể đến một số lợi ích như:

  • Không cần sang tận Trung Quốc vẫn có thể nhập các mặt hàng chất lượng.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi chỉ cần ngồi nhà mà vẫn có thể nhập sạc dự phòng Trung Quốc về Việt Nam.
  • Không cần phải thành thạo tiếng Trung vẫn có thể mua hàng.
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhằng để nhập và vận chuyển hàng về Việt Nam.
  • Bạn có cơ hội được thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp.
  • Có thể mua hàng được với giá siêu rẻ, rẻ hơn nhiều so với khi sang trực tiếp.
  • Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc ưng ý.
  • Được mua trực tiếp hàng chính hãng tại các trang bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể nhập bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc về cực nhanh và hiệu quả qua các trang TMĐT bởi các công ty trung gian uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty trung gian đặt hàng Trung Quốc uy tín hỗ trợ mình nhập hàng thì C2V Logistics chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi đặt hàng, các nhân viên của C2V sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng an toàn, nhanh chóng, giá rẻ bất kỳ lúc nào.

Gợi ý shop order bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm một mẫu bàn chải đánh răng điện chất lượng và an toàn cho bé nhà mình, thì có thể tham khảo mua tại một số shop uy tín dưới đây:

Shop order bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc uy tín

Shop order bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc uy tín

Trên đây là kinh nghiệm lựa chọn bàn chải đánh răng điện trẻ em Trung Quốc an toàn. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ