KINH NGHIỆM MUA NGUYÊN LIỆU LÀM SON HANDMADE GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Đăng lúc 11/29/2022 4:00:29 PM

Mua nguyên liệu làm son handmade giá rẻ ở đâu tốt? Đây hẳn là vấn đề khiến nhiều chị em dự định tự làm son hoạch kinh doanh son handmade phải đau đầu. Nhất là khi sản phẩm này lại dùng lên môi, đòi hỏi tính an toàn cao thì việc giá rẻ còn đi kèm với cả chất lượng nữa. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài kinh nghiệm cực kỳ đặt giá.

 

Những nguyên liệu cần phải có khi làm son handmade

 

Để làm ra một thỏi son thì cần chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Và dưới đây là một số nguyên liệu cơ bản để làm son handmade mà bạn cần phải mua:

 

Màu khoáng

 

Màu khoáng chính là nguyên tố giúp thỏi son handmade trở nên lung linh sắc màu. Và đây sẽ là nguyên liệu đầu tiên bạn cần chuẩn bị.

 

Để tạo màu son, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 loại màu: màu khoáng hoặc màu hóa học. Tất nhiên, màu hóa học sẽ có giá thành rẻ hơn, lên màu nhanh và giúp phông màu tươi. Nhưng son handmade đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn nên sử dụng màu khoáng.

 

Các tinh chất thuộc nhóm dầu

 

Tinh dầu dùng trong làm son có tác dụng nhằm tăng độ bóng bẩy, ngăn ngừa sự lắng màu. Thỏi son của bạn sẽ đều màu và lan đều màu ở khắp môi.

 

 

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn đa dạng loại tinh dầu khác nhau như: dầu jojoba tạo cảm giác khô thoáng, dầu cám gạo làm hồng và chống tia UV, thầu dầu giúp dưỡng ẩm,…

 

Các tinh chất thuộc nhóm bơ

 

Bên cạnh tinh dầu, tinh chất bơ cũng là thành phần không thể thiếu giúp cho thỏi son lên màu bóng bẩy, tươi tắn hơn. Bạn có thể sử dụng nhiều loại tinh chất bơ khác nhau như: bơ cacao, bơ xoài, bơ shea,… dùng riêng hoặc trộn theo tỉ lệ thích hợp tùy mục đích.

 

Các chất phụ gia

 

Ngoài các nguyên liệu làm son handmade bên trên, bạn có thể sử dụng thêm các chất phụ gia khác như: kẽm, canxi cacbonat, K900, vitamin E, hương liệu,… để hoàn thành thỏi son của mình.

 

Khi đã hiểu được về cách làm, các nguyên liệu cần thiết, bạn hẳn sẽ quan tâm tới nguồn gốc nhập nguyên liệu. Nhất là khi làm son handmade để kinh doanh, mua nguyên liệu làm son handmade giá rẻ ở đâu, có an toàn không,… sẽ là vấn đề quyết định tới chất lượng, mức giá và hiệu quả kinh doanh của bạn.

 

Kinh nghiệm tìm mua nguyên liệu làm son handmade giá rẻ

 

Son handmade khá phổ biến vài năm gần đây, bạn có thể tìm được rất nhiều nguồn nguyên liệu làm son giá rẻ khác nhau từ Mỹ, Ấn Độ, Hàn, Nhật, Trung Quốc,… Giá cả cũng có sự chênh lệch ở các nguồn khác nhau và trong cùng một quốc gia.

 

 

Bởi vậy, muốn tìm được nguyên liệu làm son handmade giá rẻ, bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ:

 

Chất lượng tốt

 

Son dùng lên môi đòi hỏi phải đảm bảo an toàn sức khỏe. Bởi vậy, nguyên liệu chất lượng tốt là yếu tố cực kỳ quan trọng. Không phải chỉ làm son cho mình dùng, chất lượng còn là yếu tố giúp bạn kinh doanh lâu bền hơn.

 

Hãy chọn lọc những nguồn nguyên liệu son handmade đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được người tiêu dùng đánh giá cao và đông đảo sử dụng để đảm bảo tính an toàn.

 

Giá thành rẻ

 

Nếu bạn kinh doanh, đừng quên tối ưu chi phí. Và cân nhắc chọn lựa nguồn son chất lượng nhưng giá thành rẻ sẽ giúp bạn tối ưu chi phí hiệu quả. Giá thành rẻ nhưng đảm bảo chất lượng thì bạn có thể chọn nguồn hàng tại các nước có nguồn lao động, nguyên liệu sẵn có. Như vậy giá thành hàng hóa thường sẽ rẻ hơn nhiều.

 

Nguồn hàng phong phú

 

Bán không thể chỉ có 1 loại, bạn cần tạo đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Bởi vậy, hãy tìm mua nguyên liệu làm son handmade phong phú chủng loại, dồi dào màu sắc và thành phần. Điều này vừa giúp hàng hóa phong phú, vừa đảm bảo giá rẻ hơn bởi không có tình trạng khan hiếm xảy ra.

 

Mua nguyên liệu làm Son handmade giá rẻ ở đâu tốt?

 

Trong tất cả các nguồn nguyên liệu son handmade, Trung Quốc được đánh giá là nguồn hàng rẻ, chất lượng và phong phú nhất.

 

 

Giá thành rẻ là yếu tố tiên quyết và nổi bật của nguồn hàng Trung Quốc. Không phải vì kém chất lượng mà rẻ. Đất nước tỷ dân này có nguồn lao động dồi dào, nguyên liệu phong phú sẵn có. Bởi vậy, giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với thị trường chung.

 

Chất lượng hàng hóa của Trung cũng có nhiều nấc, nhưng chất lượng tốt vẫn có. Bạn cần tìm nguồn hàng đáng tin cậy, hàng nội địa uy tín sẽ không cần lo lắng tới vấn đề chất lượng.

 

Đất nước này cũng có tính cập nhật liên tục, màu hot trend, nguyên liệu đa dạng phong phú giúp bạn thỏa sức lựa chọn để sản xuất son handmade mà không sợ hàng hóa khan hiếm, lên giá đắt đỏ.

 

Cách làm son handmade lên màu đẹp, dưỡng môi

 

Với mỗi nguyên liệu khác nhau sẽ có cách làm son môi handmade riêng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm son handmade từ củ dền và một số lưu ý khi làm son bạn có thể tham khảo:

 

Chuẩn bị nguyên liệu

 

– 2 củ dền

– ½ thìa cà phê sáp ong, bơ shea hoặc bơ cacao

– ½ thìa cà phê dầu dừa nguyên chất

– 1 viên vitamin E

– Các dụng cụ hỗ trợ làm son: máy xay, dao, vải lọc, lò vi sóng, nồi nhỏ, cốc/tô, khuôn đựng.

 

Cách làm son handmade

 

 

– Khử trùng toàn bộ dụng cụ làm son, rửa sạch các nguyên liệu làm son.

– Dùng máy xay sinh tố gọt sạch vỏ củ dền, thái miếng nhỏ, bỏ máy xay sinh tố ép lấy phần nước, lọc bằng vải để lấy cốt trong.

– Cho nước củ dền vào nồi, đun trên bếp đến khi hơi nước thoát hết, đọng lại dung dịch sệt sệt.

– Chờ nguyên liệu củ dền nguội bớt, còn ấm thì bỏ sáp ong, bơ, dầu dừa vào đun tiếp. Sáp ong tan hoàn toàn thì tắt bếp, khuấy cho đều hỗn hợp.

– Khi hỗn hợp sánh lại, cho vitamin E đã chuẩn bị sẵn vào (bỏ vỏ, lấy dung dịch bên trong thôi). Khuấy đều đến khi đặc sánh giống hỗn hợp son, đổ vào khuôn đựng.

 

Như vậy là đã xong quy trình làm son rồi. Các nguyên liệu có thể được thay thế tùy vào sở thích và điều kiện của người làm. Son handmade thường cực kỳ lành tính, sử dụng lâu bền khoảng 24 tháng. Bảo quản nơi khô thoáng, nhiệt độ phòng. Nếu nóng thì bạn có thể bảo quản trong ngăn mát.

 

Liên hệ