LẨU TỰ SÔI LÀ GÌ? NGUỒN HÀNG LẨU ĂN LIỀN TỰ SÔI TRUNG QUỐC GIÁ RẺ

Đăng lúc 2/21/2023 3:32:03 PM

Trung Quốc là một quốc gia có nền ẩm thực và công nghiệp công nghiệp sản xuất thực phẩm vô cùng phát triển. Các sản phẩm của Trung Quốc không chỉ được thị trường trong nước ưa chuộng mà còn được săn đón ở nhiều quốc gia khác, lẩu tự sôi là một trong số đó. Sau đây hãy cùng C2V  tìm hiểu xem nguồn hàng lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng nhé!
 

Lẩu tự sôi là gì?

 

 

Là một sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm khác biệt nổi bật của lẩu ăn liền tự sôi đó chính là khả năng tự làm nóng thực phẩm bên trong. Khi sử dụng bạn sẽ không cần đến bất kỳ thiết bị nhà bếp nào khác. Sở dị làm được điều này là do loại lẩu này có chứa một túi tạo nhiệt bên trong mỗi sản phẩm. Các thành phần trong túi này khi tiếp xúc với nước sẽ sản sinh ra nhiệt. Từ đó làm cho nước nóng lên và sẽ tự sôi mà không cần phải đun trên bếp.

 

Trong những năm gần đây, lẩu ăn liền tự sôi được xem như một trào lưu ẩm thực được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt là những người không có nhiều thời gian để nấu ăn hoặc dân văn phòng. Bên cạnh sự tiện lợi trong cách sử dụng, lẩu cũng có hương vị vô cùng hấp dẫn. Lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc có rất nhiều loại với hương vị và thành phần khác nhau. Đem đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn. Đồng thời nó cũng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều khẩu vị khác nhau.

 

Nhu cầu sử dụng lẩu ăn liền tự sôi tại thị trường Việt

 

 

Ẩm thực Trung Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc được quảng bá và lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Đó là một trong những lý do khiến người dùng lẩu ăn liền tự sôi tại Việt Nam ngày càng tăng. Đặc biệt là những tín đồ ẩm thực cũng như những bạn trẻ thích trải nghiệm hương vị mới.

 

Lẩu tự sôi Trung Quốc thường được sử dụng trong các bữa ăn nhanh của người Việt. Lẩu ăn liền tự sôi có nhiều hương vị thơm ngon được yêu thích như: lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu Tokbokki, lẩu Haidilao, lẩu siêu thịt bò Master…Hiện nay, việc mua lẩu ăn liền tự sôi tại Việt Nam cũng khá dễ dàng. Chúng có mức giá khác nhau tùy loại sản phẩm. Tuy nhiên phần lớn mặt hàng đều phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Nguồn nhập hàng lẩu tự sôi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

 

Nguồn từ các xưởng sản xuất tại Trung Quốc

 

 

Để có được nguồn hàng lẩu giá rẻ và chất lượng, bạn có thể lựa chọn nguồn hàng từ các xưởng sản xuất tại Trung Quốc. Số lượng nhà xưởng sản xuất lẩu ăn liền tự sôi ở Trung Quốc là rất lớn với vô vàn thương hiệu khác nhau. Bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, hương vị và giá thành sản phẩm.

 

Khi nhập hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất tại Trung Quốc thì bạn cần phải cần nhiều thời gian để đi lại, nhập hàng và vận chuyển. Ngoài ra, bạn còn cần phải chuẩn bị đổi tiền hoặc các hình thức thanh toán quốc tế khác. Chuẩn bị phương tiện vận chuyển và các giấy tờ, thủ tục hải quan. Nếu như bạn không thông thạo tiếng Trung thì cần phải thuê thêm người phiên dịch đi cùng.

 

Nguồn hàng lẩu tự sôi trên các trang TMĐT 

 

Nguồn hàng lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử vô cùng đa dạng. Bạn có thể order Taobao, Tmall, Alibaba, hay 1688. Khi bạn tìm kiếm, hàng ngàn kết quả về sản phẩm sẽ được hiện ra. Các sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau, đến từ các thương hiệu và nhà cung cấp khác nhau cho ban thoải mái lựa chọn. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách đặt hàng Taobao giá rẻ của C2V đã chia sẻ trước đó để mua hàng ưu đãi hơn.

 

Tuy nhiên, hiện nay các trang thương mại điện tử của Trung Quốc vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt. Thời gian vận chuyển hàng hóa khi mua hàng cũng khá lâu. Bên cạnh đó, nếu nhập hàng lẩu này trên các trang thương mại điện tử để kinh doanh thì bạn cần xem xét kỹ về độ uy tín của đơn vị cung cấp. Mỗi gian hàng sẽ được các trang thương mại điện tử đánh giá chất lượng theo các tiêu chí riêng. Những đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng là cơ sở để giúp bạn chọn được nguồn hàng chất lượng.

 

Nguồn hàng từ các đại lý tại Việt Nam

 

Tại Việt Nam cũng có nhiều đại lý phân phối hàng thực phẩm Trung Quốc, trong đó có lẩu ăn liền tự sôi. Nếu bạn muốn có thể nhập hàng nhanh chóng, tận tay lựa chọn và kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định nhập về thì lựa chọn nguồn hàng này. Việc vận chuyển hàng hóa trong nước cũng sẽ diễn ra đơn giản hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng thương lượng về giá cả và các chính sách ưu đãi với người bán là người Việt.

 

Tuy nhiên nguồn hàng lẩu này từ các đại lý ở Việt Nam không quá đa dạng. Phần lớn các đại lý chỉ cung cấp những sản phẩm quen thuộc. Nếu như bạn muốn kịp thời nhập những sản phẩm lẩu tự sôi mới và hot thì đây không phải là lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, giá lẩu khi nhập lại từ các đại lý Việt Nam sẽ có phần cao hơn giá xưởng. Bởi vì hàng hóa đã phải trải qua các khâu trung gian trước khi đến tay bạn. Điều này sẽ khiến bạn khó cạnh tranh về giá với các đơn vị bán lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc khác trên thị trường.

 

Cách nhập hàng lẩu tự sôi Trung Quốc bằng dịch vụ order hộ của C2V

 

Sử dụng dịch vụ order hộ của C2V là một phương án tối ưu dành cho bạn khi có nhu cầu nhập hàng lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc. Đặc biệt là những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập hàng. C2V là đơn vị order hộ uy tín. Trong suốt thời gian qua C2V đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực.

 

Bạn có thể dễ dàng nhập hàng lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc thông qua ứng dụng đặt hàng của C2V. Tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng quản lý và nắm thông tin về tình trạng đơn hàng của mình. Ngoài ra, C2V còn có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

 

Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc uy tín thì cũng đừng lo. C2V sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng chất lượng. Ngoài ra, C2V còn sẽ thay bạn thương lượng với người bán để có được mức giá nhập hàng lẩu Trung Quốc ưu đãi nhất. Giá dịch vụ nhập hàng tại C2V cũng vô cùng ưu đãi, được báo giá và sẽ không có chi phí phát sinh.

 

C2V luôn mong muốn mang đến dịch vụ nhập hàng cho mọi đối tượng. Dù là tổ chức doanh nghiệp hay cá nhân cũng đều là khách hàng mà C2V trân trọng. C2V nhận đơn hàng dù số lượng chỉ là một sản phẩm. Khi nhập hàng lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc bằng dịch vụ order hộ của C2V, bạn còn sẽ được đảm bảo về thời gian giao nhận. C2V cảm kết an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

 

Lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon và sự tiện lợi khi sử dụng. Nhập hàng lẩu tự sôi Trung Quốc về kinh doanh ở Việt Nam là hướng đi giúp nhiều đơn vị thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn sẽ tìm được nguồn hàng lẩu ăn liền tự sôi Trung Quốc giá rẻ và uy tín. Nếu có thắc mắc gì thêm thì bạn có thể liên hệ với C2V theo cách thức sau để được tư vấn và giải đáp nhé!
--------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ của C2V:

Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp 
 

Liên hệ