Lợi ích khi đặt mua hàng trung quốc trên TAOBAO, TMALL, 1688

Đăng lúc 6/17/2020 4:49:47 PM

Lợi ích khi đặt mua hàng trung quốc trên TAOBAO, TMALL,1688

C2V Order nhận thấy rằng , một trong những khuyết điểm khi đặt hàng trực tuyến là khách không thể tận tay cần và kiểm tra sản phẩm. Tuy nhiên, bên cạnh yếu điểm này, việc đặt mua hàng Trung Quốc từ Taobao, Tmall,  1688 cũng như từ các web xưởng của Trung Quốc đem lại rất nhiều lợi ích tích cực.


Đầu tiên, khi đặt mua hàng online từ taobao, Tmall - những sàn thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, khách có cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã phong phú từ nhiều công ty khác nhau. Sự hội tụ của hàng trăm ngàn công ty tại một hệ thống mua bán lớn như taobao, Tmall hay 1688 đã mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc xem được nhiều kiểu dáng sản phẩm, trước khi đi đến quyết định chọn mua sản phẩm ưng ý.

Thứ hai, chính vì sự gia nhập của nhiều công ty trong cùng một hệ thống nên giá cả sẽ rất cạnh tranh. Khách hàng sẽ kham khảo được nhiều giá khác nhau của cùng một sản phẩm.

Ngoài ra, trên hệ thống order luôn có hiển thị thống kê mua bán để các khách hàng tham khảo như: số lượng của sản phẩm này được trong tháng, độ uy tín của shop, độ phàn nàn của khách hàng và đánh giá của khách đối với sản phẩm này. Đây là những yếu tố rất quan trọng trong việc chọn mua sản phẩm. Có những sản phẩm giá thành rẻ nhưng độ phản ánh và đánh giá của khách mua lại rất thấp. Do vậy, việc phối hợp xem xét giữa giá cả và mức đánh giá đối với sản phẩm là rất cần thiết đối với người mua hàng.

Có thể thấy, tại Việt Nam từ quần áo thời trang cho đến những chiếc túi xách và giày dép, từ những chiếc vỏ iPhone cho đến các thiết bị điện tử, 80% đều được nhập từ Trung Quốc. Họ có nguồn sản phẩm quá phong phú mà tại Việt Nam ta chưa có, nên đây là cơ hội rất lớn cho các khách hàng buôn sỉ tại Việt Nam.

Ưu điểm của việc đặt mua hàng Trung Quốc online qua hệ thống Order của C2V
- Tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc thay vì phải sang tận Trung Quốc nhập hàng.
- Có thể so sánh giá trước để tìm nguồn hàng rẻ.
- Nguồn hàng phong phú từ cả nước Trung Quốc.

Khuyết điểm của việc đặt mua hàng Trung Quốc online:
- Không thể xem hàng trước & không rõ về chất lượng (nên việc tìm hiểu kỹ về bên bán rất quan trọng).
- Chi phí đổi/trả hàng cao do ở quốc gia khác nhau.

Góp ý nhỏ:
- Chọn những shop có độ uy tính cao & có hình chụp thật.
- Chất lượng sẽ luôn đi đôi với giá tiền, hàng giá rẻ & hàng giá cao luôn có lý do riêng của nó, giá có thể xa xích 1 ít do tùy lợi nhuận của người bán nhưng chắc chắn không thể có loại hàng cùng 1 chất lượng nhưng giá lại khác 1 trời 1 vực.
- Nhập số lượng ít cho lần đầu để xem chất lượng & thời gian xuất hàng của họ sau khi đã nắm được độ uy tính cơ bản của bên bán hãy quyết định xem nên chọn họ làm nguồn hàng hay không
============================================================================================
Order C2V - Mang cả thế giới China về nhà của bạn <3
Hotline : 0888884405

Liên hệ