Lý do mẹ bầu nên sử dụng đai đỡ bụng bầu Trung Quốc?

Đăng lúc 1/23/2024 10:36:34 AM

Hiện tại, các mẫu đai đỡ bụng bầu Trung Quốc ngày càng được nhiều mẹ bầu ưa chuộng và tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến loại đai đỡ bụng bầu này và tin tưởng sử dụng nó. Vậy tại sao mẹ bầu nên sử dụng đai đỡ bụng bầu Trung Quốc trong các tháng cuối thai kỳ?

Đai đỡ bụng bầu là gì?

Đai đỡ bụng bầu là thiết bị được đeo ở vùng bụng của bà bầu, có tác dụng nâng đỡ bụng bầu từ tháng thứ 3 trở đi. Thiết bị này sẽ giúp mẹ bầu vận động di chuyển lên xuống cầu thang một cách dễ dàng.  

Đa phần, đai đỡ bụng bầu được làm từ chất liệu vải co giãn như vải thun, cotton, vải nhung mềm… Hình dáng đai như một mảnh vải khổ rộng hoặc quần nịt eo, có độ co giãn lớn nên được sử dụng được từ đầu đến cuối thai kỳ mà không gây khó chịu. Thiết kế nhiều tầng kéo khóa giúp mẹ bầu dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với cơ thể mình.

Dòng đai đỡ bụng hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc… tạo cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, có một số đai hơi cứng, ôm chặt vào cơ thể tạo cảm giác khó chịu cho người dùng nên bạn cần chọn kỹ khi mua để có thể sử dụng thoải mái nhất.

Lý do mẹ bầu nên dùng đai đỡ bụng bầu Trung Quốc

Các mẫu đai đỡ bụng bầu Trung Quốc hiện tại ngày càng được các mẹ bầu yêu thích và lựa chọn, lý do là bởi:

  • Nó có thể hạn chế những cơn đau lưng cho bà bầu: Đai có thiết kế tinh tế, tiện lợi giúp phân đều lực đỡ thai nhi sang 2 bên hông. Từ đó, nó có thể giảm thiểu tối đa những tác dụng lực dồn nén vào cột sống, hạn chế hiệu quả của các cơn đau lưng.
  • Đi lại thuận tiện, ít bị rạn da: Đai đỡ bụng Trung Quốc có công dụng nâng đỡ bụng, không để trọng lượng của em bé gây tình trạng rạn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện cảm giác mất thăng bằng và phải di chuyển chậm, giúp mẹ bầu đi lại dễ dàng.
  • Nâng đỡ và bảo vệ thai nhi: Loại đai này giúp thai nhi có tư thế nằm thoải mái, không quay lung tung trong bụng. Trường hợp bé đã quay đầu còn có thể tránh được hiện tượng dây rốn quấn cổ hay quay đầu ngược.
  • Mẫu mã đa dạng: Càng ngày, các mẫu đai đỡ bụng bầu ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Các mẹ bầu có thể thoải mái lựa chọn các mẫu đồ phù hợp nhất với mình sao cho thoải mái nhất.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu đai đỡ bụng bầu Trung Quốc khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt. Sở dĩ có giá thành rẻ là do nơi đây có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.

Kinh nghiệm chọn đai đỡ bụng bầu Trung Quốc chất lượng

Vì nhu cầu sử dụng đai bụng bầu ngày càng nhiều, nên ngày càng có nhiều mẫu đai ra đời đáp ứng nhu cầu của các mẹ bầu. Tuy nhiên, không phải chiếc đai nào cũng đảm bảo chất lượng và đem lại sự thoải mái cho người dùng. Nếu bạn muốn mua đai đỡ bụng bầu thì có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Chú ý đến chất liệu

Chất liệu là điều bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn sản phẩm. Một chiếc đai làm từ chất liệu tốt sẽ đáp ứng được các công năng như nâng đỡ bụng bầu, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, an toàn cho cả mẹ và bé… Theo đó, các loại đai đỡ bụng bầu được làm từ sợi cotton, lycra, elastane spandex đều là các chất liệu có độ co giãn tốt, làm giảm bớt áp lực của các mẹ bầu khi mang thai.

Chú ý đến kiểu dáng

Hiện tại, đai đỡ bụng bầu được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, các mẹ nên chọn loại đại có độ nâng đỡ và đàn hồi tốt để giúp bạn thoải mái nhất khi sử dụng. Đặc biệt, bạn nên chọn các loại đai có khóa dán và có khả năng điều chỉnh theo từng độ lớn của bụng. Không nên chọn đai quá bó vì nó sẽ không thoải mái và ảnh hưởng đến quá trình đi lại.

Chú ý đến giá thành

Không chỉ đai đỡ bụng bầu mà khi mua bất kỳ một sản phẩm nào thì giá thành cũng là vấn đề bạn cần phải quan tâm. Hiện tại, giá của các loại đai đỡ bụng bầu đa dạng với nhiều phân phúc, dao động từ 300 nghìn đến 1 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện mà bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Chú ý đến thương hiệu

Khi mua hàng, tốt nhất bạn nên tìm sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Việc lựa chọn một thương hiệu tốt sẽ đảm bảo thoải mái khi sử dụng, đồng thời có chế độ bảo hành tốt, có thể đổi trả nhanh chóng nến có vấn đề.

Những ai có thể sử dụng đai đỡ bụng bầu Trung Quốc?

Chiếc đai đỡ bụng bầu làm giảm cảm giác khó chịu vùng bụng cho các mẹ bầu. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng có thể sử dụng đc mà chỉ phù hợp với một số người dưới đây:

  • Những mẹ bầu có bụng lỏng lẻo, bụng bầu hay bị sà xuống
  • Mẹ bầu có da bụng mỏng, thường xuyên có cảm giác tê cứng vùng bụng
  • Những mẹ bầu mang song thai và đa thai
  • Mẹ có bụng quá to hoặc thai nhi phát triển quá lớn
  • Những mẹ bầu thường xuyên bị đau xương chậu, đau lưng
  • Những trường hợp ngôi thai là ngôi mông, được bác sĩ cho về ngôi thuận và mẹ bầu cần dùng đai để tránh thai quay lãi ngôi mông.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc lý do mẹ bầu nên sử dụng đai đỡ bụng bầu Trung Quốc. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng, vận chuyển hàng Trung - Việt tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.



Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Liên hệ