MUA GIÀY REPLICA Ở ĐÂU? NGUỒN HÀNG GIÀY SUPER FAKE TRÊN TAOBAO GIÁ RẺ

Đăng lúc 10/10/2022 9:58:56 AM

Các mẫu giày thuộc những thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Ultra Boost… luôn có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt. Mua giày Replica đang là xu hướng của những người yêu thích các mẫu giày này nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép. 

Ngày càng có nhiều thương lái Việt đang săn lùng nguồn sỉ giày sneaker replica giá tốt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày ngày một gia tăng của người tiêu dùng. Trong bài viết này, c2v sẽ giới thiệu cho bạn cách order giày replica ,sneaker rep 1:1 giá rẻ, uy tín giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí

Xu hướng mua giày Replica hiện nay

Đi kèm với thương hiệu nổi tiếng là giá thành của sản phẩm. Các mẫu giày chính hãng của Adidas, Nike hay Ultra Boost luôn nằm ở phân khúc giá cao cấp. Tuy nhiên không phải tín đồ mê giày nào cũng có điều kiện để sắm giày chính hãng. Nắm bắt tâm lý đó của người dùng, nhiều đơn vị sản xuất đã cho ra đời giày Replica chất lượng cao.

 

Giày Replica là kiểu giày sao chép các mẫu chính hãng một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ đường nét, màu sắc, chỉ khâu, chất liệu đều không có nhiều sai biệt. Giày Replica được coi là những “bản sao hoàn hảo” của các mẫu giày cao cấp.

 

 

Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng giá thành lại rẻ hơn so với bản chính hãng gần một nửa. Chính những ưu điểm nổi trội trên đã khiến mua giày Replica trở thành xu hướng trong thời gian qua. Giày Rep 1:1 đã làm mưa làm gió trên thị trường mua giày, là lựa chọn của nhiều tín đồ yêu thích giày thể thao.

 

Ngoài những ưu điểm vượt trội về giá thành và chất lượng, có nhiều lý do khác để người dùng yêu thích giày Replica. Một số người lựa chọn sử dụng giày Replica vì phù hợp với điều kiện kinh tế. Nhưng cũng có những người dùng “bản sao hoàn hảo” vì yêu thích trải nghiệm nhiều kiểu dáng giày hiện đại.

 

Xu hướng mua giày Replica nổi lên như một trào lưu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Rất nhiều cửa hàng bán giày Replica ra mắt thị trường nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Một cửa hàng giày Replica chất lượng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá thành tối ưu cho khách hàng.

 

Mua sneaker Replica ở đâu? Nguồn nhập hàng giày Replica chất lượng

Để tìm nguồn hàng nhập giày Taobao Replica chất lượng bạn có thể tìm trực tiếp các cửa hàng trên sàn Taobao. Hoặc thông qua mạng xã hội Wechat để tìm kiếm những địa chỉ bán hàng uy tín. Nhiều cửa hàng bán giày Replica lập Wechat riêng để tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

 

Nguồn hàng giày Replica trên Taobao

Sàn thương mại điện tử Taobao có thiết kế giao diện với các sàn thương mại khác tại Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada… Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng giày thông qua thanh công cụ tìm kiếm hoặc hình ảnh.

 

Taobao kiểm soát rất chặt chẽ về mặt thương hiệu sản phẩm nên thông thường nhà cung cấp sẽ không để tên thương hiệu chính xác. Để lách luật, các cửa hàng bán giày Replica sẽ chỉ để một phần thông tin trên hệ thống. Nên nếu bạn tìm nguồn hàng bằng thanh công cụ thì sẽ khó tìm được kết quả ưng ý.
 

Cách tốt nhất là tìm kiếm nguồn giày Replica trên Taobao bằng hình ảnh. Chọn biểu tượng Camera sau đó thêm ảnh mẫu giày cần tìm là hệ thống sẽ tự động sàng lọc thông tin cho bạn. Kết quả tìm kiếm của Taobao sẽ bao gồm cả đơn vị bán giày chính hãng và đơn vị bán giày Rep.

 

 

Cửa hàng bán giày Replica sẽ có giá thành chỉ bằng 50% trở xuống so với hàng chính hãng. Đây là dấu hiệu nhận biết dễ nhất của giày Rep 1:1 các thương hiệu nổi tiếng. Sau khi tìm được các Shop bán giày Rep, giày superfake thì bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm cửa hàng cung cấp.

 

Các Shop bán giày Replica Taobao uy tín thường chỉ có biểu tượng kim cương, hoặc 1 - 2 vương miện xanh. Vì bị truy quét liên tục nên các Shop cũng phải thay đổi giao diện thường xuyên. Chỉ những cửa hàng nào “lách” giỏi mới có được nhiều biểu tượng vương miện.

 

Nguồn sỉ giày Replica Taobao trên Wechat 

 

Wechat là mạng xã hội thông dụng tại Trung Quốc. Nhiều nhà bán hàng đã rao bán thông tin các sản phẩm của mình trên Wechat để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bạn cũng có thể tìm nguồn hàng giày Replica Taobao thông qua mạng xã hội này.

 

Cách tìm kiếm trên Wechat tương tự như cách tìm kiếm trên Facebook. Tại thanh tìm kiếm, bạn gõ các thông tin như “bán giày Replica”, “Giày Adidas Rep 1:1”, Giày “Ultra Boost Replica”...

 

 

Sau đó lựa chọn những ID bán hàng chất lượng để chọn mua.  Nếu bạn có người quen chuyên nhập hàng Taobao thì có thể xin ID các nhóm bán hàng Taobao.

 

Gia nhập vào nhóm trò chuyện trên Wechat và tìm kiếm cửa hàng chất lượng. Có rất nhiều cửa hàng bán cùng một mặt hàng nhưng lại có xuất xứ từ những nhà cung cấp khác nhau. Lời khuyên là nên chọn những nhà cung cấp giày Replica Taobao có lượng tiêu thụ cao.

 

Gợi ý một số Link order giày Replica trên Taobao, giá rẻ chất lượng:

 

https://shop109624686.taobao.com/

 

https://shop57214467.taobao.com/

 

https://shop103030435.taobao.com/

 

https://xiaoxinyundong.tmall.com/

 

https://shop114387160.taobao.com/

 

https://shop159357474.taobao.com/

 

https://shop62873198.taobao.com/

 

https://gjec.taobao.com/

 

https://haoxieshishichuang.taobao.com/

 

https://shop69408889.taobao.com/

 

2 Cách nhập nguồn hàng giày Replica Taobao về Việt Nam

 

Tham khảo các cách nhập nguồn hàng giày Replica Taobao về Việt Nam.

 

Order trực tiếp trên Taobao và tự vận chuyển

 

Sau khi tìm được nguồn hàng chất lượng bạn có thể order trực tiếp giày Replica trên sàn thương mại Taobao.  Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể mua hàng Taobao, tương tự như mua hàng trên sàn thương mại tại Việt Nam. Cách order này giúp người mua chủ động hơn trong quá trình mua hàng.

 

 

Tuy nhiên, order trực tiếp trên Taobao và tự vận chuyển chỉ thích hợp với những người biết ngoại ngữ tiếng Trung. Nguồn giày Replica Taobao không có ngôn ngữ khác nên sẽ gây khó khăn cho những người không biết ngoại ngữ khi tìm mua hàng và đặt hàng về Việt Nam.

 

Ngoài ra, order tự vận chuyển còn dễ gặp phải các vấn đề về an toàn hàng hóa. Trường hợp hàng hóa bị hỏng hóc do quá trình vận chuyển thì cần thủ tục khiếu nại hoặc trả hàng hoàn tiền. Các thủ tục này khá phức tạp và tốn thời gian, nếu bạn không biết tiếng Trung thì càng khó khăn hơn.

 

Sử dụng dịch vụ mua hộ giày Replica trên Taobao 

 

Tại Việt Nam đang có nhiều đơn vị cung cấp chính sách mua hộ hàng Taobao. Bạn có thể mua giày Replica Taobao chất lượng bằng các dịch vụ này. Dịch vụ mua hàng hộ sẽ bao gồm mọi hoạt động từ lúc đặt hàng đến khi hàng tay bạn. Đơn vị mua hàng hộ có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trên quá trình vận chuyển, hỗ trợ xử lý các thủ tục khiếu nại, hoàn hàng…

 

Giải pháp giúp nhập hàng giày Replica Taobao giá rẻ, uy tín tại C2V

 

C2V là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc hàng đầu Việt Nam. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” mua hộ giày Replica Taobao.

 

Những lý do nên nhập hàng Taobao tại C2V có thể kể đến như:

 

▪️ Order nhanh chóng, vận chuyển an toàn:  C2V luôn hỗ trợ khách hàng đặt đơn nhanh nhất, đảm bảo mọi chuyến hàng đều được vận chuyển an toàn. Các vấn đề như hàng về chậm ngày, hàng về bị thiếu so với đơn order… gần như không xảy ra tại C2V.

 

▪️ Giá nhập giày Replica Taobao cạnh tranh:  C2V là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng họ với mức chi phí tốt nhất thị trường. Công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các chính sách ưu đãi giá cho khách hàng thân thiết.

 

▪️ Nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên tại C2V đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc. Dù là ngày lễ Tết hay ngày nghỉ, C2Vluôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

 

Liên hệ