Nên chọn loại bàn là hơi nước đứng Trung Quốc nào tốt nhất?

Đăng lúc 1/23/2024 10:52:08 AM

Bàn là hơi nước đứng được coi là biến thể của bàn là hơi nước với thiết kế độc đáo ngày càng được lòng người tiêu dùng. Đặc biệt là các mẫu bàn là hơi nước đứng của Trung Quốc. Vậy liệu nên chọn loại bàn là hơi nước đứng Trung Quốc nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây!

Tại sao nên chọn bàn là hơi nước đứng Trung Quốc

Bàn là hơi nước đứng có vẻ ngoài khá giống với vòi sen trong phòng tắm, phía đầu ống dẫn hơi nước là mặt là với thiết kế gồm nhiều lỗ li ti thoát hơi nước. Hiện tại, các mẫu bàn là hơi nước đứng ngày càng được nhiều người Việt tin dùng, bởi nó mang đến nhiều lợi ích khác nhau:

  • Bàn là có mẫu mã đa dạng: Bàn là hơi nước đứng có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể tùy chọn sản phẩm mình cần theo nhu cầu với đủ loại thiết kế, kích thước, màu sắc, tính năng… một cách nhanh chóng nhất.
  • Giúp là thẳng nhanh mọi chất liệu vải: Bàn là hơi nước có thể dễ dàng là phẳng các chất liệu vải khác nhau như cotton, jean đến len, lụa… mà không làm hỏng vải. Công suất lớn từ 1600W trở nên phun hơi nhanh, tạo ra luồng hơi nước mạnh làm thẳng nếp vải nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng.
  • Sử dụng đơn giản: Với thiết bị này, bạn chỉ cần bật máy, chọn chế độ phun nước phù hợp với chất liệu vải. Tiếp đến, bạn đặt đầu là hơi nước lên mặt vải, lúc này hơi nước sẽ thấm vào và làm thẳng cũng như mềm vải.
  • Không gây mỏi lưng mỏi cổ: Nếu như với các loại bàn là thông thường, người dùng sẽ dễ bị mỏi lưng mỏi cổ thì với mẫu bàn là hơi nước đứng, bạn không cần phải lo lắng. Bởi nps có thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được độ cao, không phải cúi cổ hay gập lưng. 
  • An toàn khi sử dụng: Bàn là hơi nước đứng Trung Quốc có bộ phận cảm biến nhiệt, giúp phát hiện sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ và sẽ tự động ngắt điện để tránh làm hỏng bàn là và nguy hiểm cho người dùng. Loại bàn là này còn tự động ngắt trong 10 giây khi điện áp không ổn định. 
  • Dễ vệ sinh: Việc vệ sinh máy khá đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần để thiết bị nguội hẳn, mở van xả nước, lấy bình chứa ra và lau chùi sạch sẽ bằng khăn mềm là xong.
  • Có nhiều tính năng khác nhau: Bàn là hơi nước đứng tích hợp nhiều tính năng khác nhau như phun tia, phun hơi, phun tăng cường, phun thẳng đứng…

Tiêu chí lựa chọn bàn là hơi nước đứng Trung Quốc

Khi lựa chọn bàn là hơi nước đứng Trung Quốc, bạn cần chú ý đến một số điều dưới đây để có thể chọn được sản phẩm chất lượng: 

Chú ý đến giá thành của sản phẩm

Các sản phẩm không chỉ có mẫu mã, chủng loại đa dạng mà còn có giá thành ổn định và không chênh lệch quá nhiều. Thông thường, bàn là hơi nước đứng sẽ có giá từ 800 đến 3 triệu đồng. Bạn nên chọn mua mức giá từ 1-2 triệu, không nên chọn loại quá rẻ bởi rất có thể chất lượng không đảm bảo. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến túi tiền và nhu cầu để đảm bảo không lãng phí.

Chú ý đến kiểu dáng, thiết kế

Kiểu dáng thiết kế là tiêu chí vô cùng quan trọng khi mua bàn là hơi nước đứng. Hiện tại, hầu hết các sản phẩm bàn là hơi nước đứng đều có kiểu dáng tương tự nhau, bao gồm 2 công tắc, 1 công tắc ở máy, 1 công tắc ở tay cầm. Điều mà bạn cần quan tâm chính là tay cầm của sản phẩm. Bạn hãy kiểm tra xem tay cầm có vừa vặn không, có đảm bảo sự thoải mái hay không. Thêm vào đó, nó còn phải có khả năng cách nhiệt để không bị bỏng khi sử dụng.

Chú ý đến chất liệu mặt đế

Mặt đế là phần tiếp xúc trực tiếp với quần áo, nên bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn mua. Hiện tại, có nhiều chất liệu mặt đến khác nhau như chất liệu SteamGlide, chất liệu nhôm chống dính Teflon, T-ionicGlide… bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Chú ý đến công suất hoạt động

Công suất hoạt động hay áp lực phun hơi nước ảnh hưởng đến tốc độ nhanh chậm khi là đồ. Công suất máy càng cao đồng nghĩa với với tốc độ là càng nhanh. Ngược lại công suất quá thấp thì tốc độ là chậm vào ảnh hưởng lên quần áo. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi chọn bàn là có công suất cao vì điều này sẽ tiêu tốn điện năng sử dụng, có thể dẫn đến hiện tượng quá tải điện. Mức công suất hợp lý nhất của các sản phẩm bàn là hơi nước đứng hiện nay là khoảng 1500-2000W. 

Dung tích ngăn chứa nước

Dung tích bình chứa nước cùng với công suất hơi nước là 2 yếu tố chính quyết định thời gian là. Chính vì thế mà bạn cần cân nhắc dung tích bình chứa vừa đủ, không quá lớn cũng không quá nhỏ.

Dung tích bình chứa của bàn là hơi nước đứng hiện nay dao động trong khoảng 1-2l. Nếu sử dụng trọng gia đình thì tốt nhất bạn nên chọn model có bình chứa khoảng 1,5. Với dung tích này, bạn có thể là quần áo trong thời gian tối đa khoảng 60 phút.

Nên chọn loại bàn là hơi nước đứng Trung Quốc nào tốt?

Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn loại bàn là hơi nước đứng Trung Quốc nào tốt thì có thể tham khảo 3 loại dưới đây:

Bàn là hơi nước đứng Konka KZ-GT23

Konka là thương hiệu khá mới mẻ với người dùng Việt nhưng lại là thương hiệu Trung Quốc  có lịch sử trên 40 năm. Các sản phẩm thuộc hãng này đều có chất lượng bền bỉ, hướng đến việc bảo vệ môi trường tự nhiên.

Bàn là hơi nước Konka KZ-GT23 có chiều cao lên đến 150cm với phần giá đỡ kết cấu 3 phần, có thể dễ dàng điều chỉnh và thu gọn sau khi dùng. Máy có công suất 1800W với dung tích bình chứa 1,6l đem đến tốc độ phun hơi mạnh mẽ, có thể lên đến 45g/phút. 

Thời gian làm nóng chỉ 35 giây là nước trong bình chứa đã đạt 98 độ và được dẫn trong 8 ống cấp hơi. Ngoài ra, nó có thiết kế thoát nước ngay dưới đáy bàn là giúp hơi nước dễ dàng thoát ra và không bị đọng lại trên quần áo. Giá thành vừa phải phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Bàn là hơi nước đứng Tefal IT2440E0

Đây là mẫu bàn là được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi cũng các tính năng hữu ích. Sản phẩm có chiều cao 35,5cm, phù hợp với vóc dáng của đông đảo mọi người. Chiều dài dây điện 2,6m giúp bạn thoải mái sử dụng, công suất mạnh đến 1800W, hơi phun 30g/phút cùng 3 chế độ điều chỉnh hơi nước, là phẳng quần áo nhanh chóng. 

Bàn là trang bị đầu làm bằng kim loại lớn, giúp là nhanh, tiết kiệm thời gian. Máy tích hợp tính năng phun hơi nước mạnh mẽ, giúp là nhanh mọi nếp nhăn cứng đầu trên quần áo. Thời gian khởi động máy nhanh, làm nóng máy cực nhanh chỉ sau 45 giây.

Bàn là hơi nước đứng BlueStone GSB-3951

Bluestone là thương hiệu điện tử có mẫu mã đa dạng, bắt mắt và luôn thu hút người dùng. Mẫu bàn là BlueStone GSB-3951 là dòng bàn là có thiết kế mặt đế được làm hoàn toàn từ kim loại gia nhiệt nhanh với các lỗ phun hơi được sắp xếp theo đường vòng cung, tạo ra sức phun mạnh mẽ, giúp làm bề mặt quần áo phẳng nhanh chóng. 

Bàn là có công suất khủng lên đến 1900W với 5 mức nhiệt tùy chỉnh, dung tích chứa nước đến 1l cùng lượng phun hơi đến 40g/phút. Máy còn có chế độ tự làm sạch, chống đóng cặn, đảm bảo độ sạch của hơi nước, bảo vệ quần áo trong suốt quá trình là.

Cách order bàn là hơi nước đứng Trung Quốc hiệu quả nhất

Với các mẫu bàn là hơi nước đứng Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order bàn là hơi nước đứng Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về.
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu bàn là hơi nước đứng Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập các bàn là hơi nước đứng Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order trung gian uy tín như C2V. Chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán tiền, mọi việc đã có các công ty trung gian lo.

Shop order bàn là hơi nước đứng Trung Quốc chất lượng giá rẻ

Shop order bàn là hơi nước đứng Trung Quốc chất lượng 

Shop order bàn là hơi nước đứng Trung Quốc chất lượng 

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc nên chọn loại bàn là hơi nước đứng Trung Quốc nào tốt nhất. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ