Nên hay không sử dụng quấn chũn? Kinh nghiệm chọn quấn chũn cho bé Trung Quốc

Đăng lúc 2/5/2024 3:17:24 PM

Với các bé sơ sinh, các mẹ thường áp dụng cách quấn chũn để giúp bé ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn băn khoăn và thắc mắc có nên hay không quấn chũn cho bé và làm sao để có thể có thể chọn quấn chũn cho bé Trung Quốc an toàn và chất lượng?

Nên hay không sử dụng quấn chũn cho bé?

Có nên quấn chũn cho bé sơ sinh không là thắc mắc của rất nhiều người khi chuẩn bị hoặc đang chăm bé. Câu trả lời chắc chắn sẽ là CÓ, bởi nó mang đến nhiều lợi ích khác nhau:

  • Giúp bé ngủ ngon, tránh được tình trạng giật mình và giúp bé an tâm có giấc ngủ ngon, không quấy khóc khi ngủ.
  • Bảo vệ sức khỏe, giúp giữ ấm cho trẻ, tránh tình trạng bị cảm lạnh hoắc các bệnh về đường hô hấp giai đoạn đầu đời, giảm nguy cơ tử vong sơ sinh đột ngột. Bên cạnh đó, việc quấn chũn cũng giúp tránh khỏi tình trạng bé dùng tay cào mặt đồng thời giữ cổ bé thẳng.
  • Tiện lợi khi bố mẹ có thể bế em bé một cách dễ dàng hơn khi quấn chũn, việc di chuyển và bế ẵm đi theo cũng thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, để phát huy hết tác dụng của việc quấn chũn cho bé, bố mẹ cần biết cách quấn đúng cách. Khi quấn chũn, bạn không nên quấn cao hơn cổ và đầu của bé. Không được quấn bé quá chặt, đặc biệt là phần chân, cũng không nên quấn quá lỏng vì sẽ không phát huy được tác dụng. Không kéo chân hay ép chân bé khi quần và quấn đều tay sao cho bé vẫn cử động thoải mái được phần hông.

Khăn quấn chũn của bé được thiết kế để sử dụng lúc ngủ trẻ sơ sinh ngủ hoặc đi ra ngoài, đến khoảng 6-8 tuần tuổi. Nhiệt độ trong phòng ngủ phải phù hộ không quá nóng cũng không quá lạnh. Ban đầu, bố mẹ nên quấn chũn cả người để bé cảm thấy chặt và không bị giật mình. Khi bé đã quen, bạn có thể quấn để tay bé ra ngoài. Bạn quấn chũn từ chặt đến lỏng dần theo từng ngày tuổi của bé.

Tại sao quấn chũn cho bé Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam?

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu quấn chũn khác nhau, trong đó các mẫu quấn chũn cho bé Trung Quốc vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả, bởi lẽ:

  • Quẫn chũn Trung Quốc có mẫu mã đa dạng: Các mẫu quần chũn Trung Quốc có mẫu mã phong phú, đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết, kích thước khác nhau. Họa tiết bắt mắt giúp bé và mẹ thích thú hơn khi sử dụng.
  • Chất lượng đảm bảo: Chất lượng của sản phẩm vẫn là điều được các mẹ quan tâm nhất khi lựa chọn. Bạn yên tâm rằng, các mẫu quấn chũn Trung Quốc được sản xuất từ các chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, thân thiện với sức khỏe và làn da của bé. Công nghệ sản xuất hiện đại cùng quy trình thực hiện khép kín cũng tạo ra một sản phẩm chất lượng.
  • Giá thành rẻ: Chất lượng sản phẩm đảm bảo nhưng bạn yên tâm rằng, giá thành của sản phẩm vô cùng rẻ. Điều này có được là do nơi đây có nguyên liệu tự nhiên dồi dào, lực lượng lao động giá rẻ cùng sự hỗ trợ từ chính phủ. 
  • Dễ dàng mua hàng: Bố mẹ có thể dễ dàng nhập mua quấn chũn tại bất kỳ các chợ, đại lý, siêu thị, shop kinh doanh online nào của Việt Nam. Thêm vào đó, nếu muốn kinh doanh mặt hàng này, mọi người có thể nhập mua trực tiếp tại các chợ của Trung Quốc, nhập tại các chợ đầu mối của Việt Nam hay nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Kinh nghiệm chọn quấn chũn Trung Quốc cho bé an toàn

Để chọn được một chiếc quấn chũn cho bé Trung Quốc chất lượng theo đúng ý muốn của mình, bạn cần chú ý đến một số tiêu chí dưới đây:

Chú ý đến chất liệu

Chất liệu quấn chũn cực kỳ quan trọng, bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da của bé. Chất liệu sử dụng cho quấn chũn là vải cotton tạo cảm giác mềm mại, thoải mái và êm ái, hoặc có thể là chất liệu vải tre. Nhìn chung, chất liệu sử dụng cần phải an toàn và thoáng khí để bé có thể thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Chú ý lựa chọn quấn chũn theo mùa

Tùy vào từng thời điểm khác nhau mà bạn cần mua loại quấn chũn khác nhau. Bạn nên mua loại dành riêng cho từng mùa như mùa hè, mùa thu hay mùa đông. Mùa hè bạn nên ưu tiên các loại quấn chũn mỏng, nhẹ, mát, mềm, thoáng khí còn nếu mùa đông bạn nên chọn loại dày dặn, thấm hút tốt, thoáng khí… Sự khác nhau ở độ dày sẽ giúp bé không bị nóng vào mùa hè, lạnh quá vào mùa đông và thuận tiện khi sử dụng.

Lựa chọn theo loại quấn

Bố mẹ nên chọn loại quấn chũn cho bé phù hợp. Hiện tại có 2 kiểu là quấn cổ điển và  quấn cộc. Quấn cổ điển giúp bao kín hết chân tay của bé, thích hợp trong thời gian đầu sử dụng quấn chũn. Trong khi đó, quấn cộc là kiểu để thừa tay, chân bé ra ngoài cho bé thoải mái vận động, phù hợp cho sự phát triển của bé ở các giai đoạn sau khi bé đã lớn, dần thích nghi được với môi trường xung quanh và muốn có không gian thoải mái hơn.

Giải pháp order quần chũn cho bé Trung Quốc nhanh, an toàn, hiệu quả

Để có thể order quấn chũn cho bé Trung Quốc nhanh chóng, an toàn thì cách order qua các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, Tmall hay 1688 là cách được nhiều người lựa chọn nhất. Tuy nhiên, nếu tự đặt hàng, bạn sẽ thấy cách này tồn tại nhiều khó khăn như bất đồng ngôn ngữ, khó khăn khi thanh toán cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Bởi thế, các tốt nhất chình là order quấn chũn trên các trang TMĐT thông qua các công ty đặt hàng trung gian như C2V.

Tại C2V, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đặt hàng và vận chuyên hàng Trung - Việt. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập và vận chuyển hàng Trung Quốc, C2V cam kết mang lại cho bạn lợi ích cao nhất:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT.
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc nên hay không sử dụng quấn chũn cho bé và kinh nghiệm chọn quấn chũn cho bé Trung Quốc các mẹ không thể bỏ qua. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Liên hệ