NGŨ CỐC NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC CÓ TỐT KHÔNG ? - REVIEW SET ĐỒ ĂN VẶT GIẢM CÂN

Đăng lúc 11/9/2022 2:48:22 PM

Vấn đề thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng khôn nguôi của các chị em. Ngày nay, không chỉ có các bài tập giảm mỡ, đốt calo mà còn có cả những cách giảm cân vô cùng đặc biệt. Một trong số đó có việc sử dụng đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc.

 

Vậy đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc có an toàn không? Cách mua hàng sản phẩm này như thế nào? Cùng C2V tìm hiểu ngay nhé.

 

Đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc có an toàn không?

 

Khi nói đến đồ ăn vặt cho người giảm cân Trung Quốc, nhiều người còn hoài nghi về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, các món ăn vặt giảm cân của Trung Quốc được đánh giá là chất lượng, an toàn cho người dùng bởi các ưu điểm sau:

 

 

  • Sản phẩm chất lượng: đây chính là mặt hàng được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Vì thế, chất lượng được kiểm soát vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo trong suốt quá trình sản xuất và tiêu thụ.

 

  • Tốt cho sức khỏe người dùng: Trung Quốc luôn biết cách làm đa dạng hóa sản phẩm đồ ăn vặt giảm cân của mình. Nhưng, ngũ cốc tự nhiên vẫn được người dùng ưa chuộng hơn cả. Bởi nó được làm từ hoa quả như yến mạch, hạt bí, nho, chuối, kiwi, sấy phô rồi trộn với nhau, đóng gói thành phẩm.

 

  • Giảm cảm giác thèm ăn: những sản phẩm giảm cân này của Trung Quốc chứa nhiều thành phần tốt cho cơ thể. Được làm từ các loại hạt, hoa quả sấy khô nên vừa ít ngọt vừa không gây thèm ăn.

 

Set đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc tốt nhất hiện nay

 

Sự đa dạng về mẫu mã khiến cho khách hàng khó có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Dưới đây là Review ngũ cốc nội địa Trung Quốc có tốt không và những loại đồ ăn vặt giảm cân nào phù hợp với bạn nhé.

 

Ngũ cốc giảm cân Trung Quốc Fruit Oatmeal 

 

Sử dụng hộp làm bằng thiếc để đóng gói sản phẩm, ngũ cốc Fruit oatmeal chứa các thành phần giúp giảm cân như bột yến mạch, khoai lang tím, sữa dừa, óc chó, bí ngô….Không chỉ có mùi vị thơm ngon hấp dẫn, mỗi màu, chúng đều có hương vị khác nhau.

 

Màu xanh cho những người thích sự đậm đà của cốt dừa, vị trái cây và dừa ngậy sẽ có trong màu hồng. Loại ngũ cốc này phù hợp với cả những người hảo ngọt.

 

 

 

Ngũ cốc ăn vặt hoa quả khô Fruit Mixed Nuts Oatmeal

 

Bớt ngọt hơn so với ngũ cốc Fruit oatmeal, loại ngũ cốc này thơm ngon, ngọt nhẹ nhàng, đặc trưng của mùi vani. Hiện tại, fruit mixed nuts oatmeal có 2 loại được đông đảo chị em yêu thích:

 

  • Ngũ cốc yến mạch mix hoa quả (màu xanh): thành phần chính bao gồm các loại hoa quả sấy khô như nho, dâu, việt quất, hạnh nhân, yến mạch….

 

  • Ngũ cốc yến mạch mix ngũ hạt (màu hồng): chứa nhiều các loại hạt hơn như dừa, mè rang, óc chó, hạt bí, hạt điều, hạnh nhân….

 

 

Ngũ cốc giảm cân Trung Quốc vị sữa chua hoa quả và dâu Tây

 

Cũng chứa những thành phần cấu thành giống như 2 loại ngũ cốc nhưng giá thành của ngũ cốc giảm cân vị sữa chua hoa quả và dâu tây cao hơn. Bởi ngoài cách sử dụng như một đồ ăn vặt mà còn có thể trộn với sữa chua hoặc sữa tươi ăn kèm.

 

 

Ngũ cốc giảm cân nội địa Trung Quốc - OCAK OATMEAL

 

Với 3 thành phần chính là lúa mạch, yến mạch và các loại hoa quả sấy khô được sản xuất giống với bắp rang bơ, theo một quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Cũng bởi vì thế, loại đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc này cũng có giá thành cao. Trên thị trường ngày nay có 5 loại sản phẩm ngũ cốc giảm cân được ưa chuộng:

 

  • OCAK tím: sữa chua hoa quả mix trộn cùng các loại hạt

 

  • Oatmeal by Ocak hồng: được làm từ hoa hồng, dâu tây và các loại hạt

 

  • OCAK đỏ: các loại hạt được mix với nhau

 

  • OCAK OATMEAL nâu: thành phần là côc mix cùng hạt điều

 

  • OCAK Oatmeal cam: nguyên liệu chính là sầu riêng mix với sữa chua, dâu tây, dừa và các loại hạt.

 

 

Cách mua hàng đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc

 

Ngày nay có nhiều nguồn nhập sỉ đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc. Nếu bạn có ý định kinh doanh sản phẩm này tại Việt Nam thì các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall….là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi một số lý do sau:

 

  • Đa dạng sản phẩm: đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc đa dạng, phong phú về mẫu mã, nguyên liệu thành phần, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về nguồn hàng, dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

 

  • Giá thành rẻ: khi bạn mua đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc, bạn có thể trao đổi, thỏa thuận với chính người bán mà không phải qua bất cứ người trung gian nào. Vì thế, giá sỉ cực rẻ, cực mềm.

 

  • An toàn cho sức khỏe: thành phần của đồ ăn vặt giảm cân gồm hoa quả sấy khô kết hợp với các loại hạt, giữ được hương vị thơm ngon, giữ được toàn bộ dinh dưỡng.

 

  • Mua hàng thuận tiện: khi mua đồ ăn vặt giảm cân, bạn không cần mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc khi tiếp cận trực tiếp tại Trung Quốc.

 

 

 

 

Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại những khó khăn trong quá trình mua món ăn vặt giảm cân Trung Quốc online như sau:

 

  • Khó khăn trong mua hàng: bạn cần phải biết tiếng Trung thì mới có thể mua hàng tại các sàn thương mại điện tử.

 

  • Khó khăn khi tìm nguồn hàng: Số lượng sản phẩm ăn vặt giảm cân đa dạng và phong phú, vì thế bạn sẽ có đôi chút bất tiện khi tìm nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

 

  • Khó khăn trong thanh toán: các trang thương mại điện tử chỉ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản Alipay, thẻ visa, MasterCard

 

  • Chỉ ship nội địa Trung Quốc: vì các trang mua sắm online chỉ vận chuyển hàng nội địa, vì vậy sẽ có một bên thứ 3 ship sản phẩm sang Việt Nam.

 

Hướng dẫn sử dụng các món ăn vặt giảm cân Trung Quốc đúng cách

 

Không chỉ sử dụng sản phẩm thay thế cho bữa ăn, mà kèm theo đó cần có chế độ tập luyện phù hợp để hiệu quả giảm cân được tốt hơn.

 

Ngũ cốc giảm cân Trung Quốc nên ăn với gì?

 

Thành phần chủ yếu là yến mạch, hoa quả sấy và các loại hạt. Vì vậy , ngoài cách ăn như một đồ ăn vặt bình thường, bạn có thể thử các cách sau:

 

  • Ăn kèm với các loại rau như xà lách, rau diếp, rau chân vịt,…

 

  • Kết hợp với trái cây tươi như táo, cam, dâu tây, dưa hấu..

 

  • Ngoài ra, để gia tăng hương vị, bạn có thể ăn kèm với sữa chua, sữa tươi.

 

Hướng dẫn cách sử dụng ngũ cốc ăn vặt 

 

  • Ăn ngũ cốc theo tỷ lệ và hướng dẫn đã được ghi trên nắp hộp

 

  • Khi ăn kèm với các thực phẩm khác, cần tránh những loại thức ăn có chứa đường

 

  • Không ăn kèm với các loại đồ ăn nhiều calo như bánh quy, bánh ngọt. Thay vào đó, các loại rau xanh sẽ phù hợp hơn

 

  • Thời gian ăn ngũ cốc tốt nhất cho cơ thể là 7- 8 giờ sáng. Nếu muốn sử dụng trong ngày, bạn nên ăn trước bữa cơm 30 phút.

 

  • Tính toán thật kỹ lượng calo trong ngày để kiểm soát cân nặng dễ dàng hơn.

 

Nhập hàng đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc chất lượng tại C2V

 

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập nguồn hàng đồ ăn vặt giảm cân Trung Quốc thì C2V sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực logistics, chuyên cung cấp các dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, order hộ hàng từ Tmall, 1688, Taobao… C2V luôn mang đến cho khách hàng của mình  dịch vụ đạt chuẩn chất lượng cao cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu từ phía khách hàng.

 

Liên hệ