NGUỒN HÀNG CHẢO CHỐNG DÍNH TRUNG QUỐC CHÍNH HÃNG

Đăng lúc 2/21/2023 3:49:05 PM

Bạn đang có ý định kinh doanh nguồn hàng gia dụng, đặc biệt là chảo chống dính Trung Quốc. Nhưng bạn lại không biết nhập hàng chảo chống dính ở đâu chính hãng, giá tốt thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của C2V nhé.

Tại sao chảo chống dính Trung Quốc lại được ưa chuộng?

 

 

Vệ sinh dễ dàng

 

Chảo chống dính được phủ thêm một lớp chống dính cho nên khi chiên nấu thì sẽ hạn chế được tình trạng thức ăn bám dính và cháy khét lòng chảo. Hơn nữa, việc vệ sinh sau khi nấu nướng bằng chảo chống dính cũng trở nên dễ dàng hơn, nhanh gọn hơn.

 

Tốt cho sức khỏe người dùng

 

So với các loại chảo thông thường thì chảo chống dính Trung Quốc có một lớp chống dính cao cấp trên bề mặt giúp cho người dùng thoải mái hơn trong việc chiên xào các món ăn mà không lo thức ăn bị dính vào chảo. 

 

Ngoài ra, món ăn sau khi nấu ra trông cũng hấp dẫn hơn, thức ăn chín nhanh hơn. Đặc biệt, nhờ vào lớp chống dính trên chảo thì đã giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều dầu ăn, khiến cho món ăn của bạn không quá ngấy do bỏ quá nhiều dầu mỡ mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, rất tốt cho sức khỏe.

 

Giúp tiết kiệm nhiên liệu

 

Dĩ nhiên là chảo chống dính sẽ có khả năng phân bố nhiệt đồng đều trên toàn bộ mặt chảo. Có lẽ đây là một trong những điều khá quan trọng, giúp cho việc nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn và đồng thời giảm được chi phí sinh hoạt cho gia đình. 

 

Top những loại chảo chống dính Trung Quốc chất lượng nhất hiện nay

 

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho bạn một số loại chảo chống dính Trung Quốc được người dùng đánh giá cao và sử dụng phổ biến hiện nay.

 

Chảo chống dính Inox

 

 

Thường thì những loại chảo chống dính làm từ inox 201 hay inox 304 cao cấp thì sẽ được sử dụng chủ yếu trên bếp ga, bếp từ bởi nó có lớp mạ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng. Một số loại chảo inox được sử dụng phổ biến hiện nay phải kể tới chảo Sunhouse, chảo Elmich và chảo Fivestar,...

 

Chảo chống dính đá hoa cương - Chảo chống dính Trung Quốc siêu bền

 

Riêng với chảo chống dính đá hoa cương thì ngoài khả năng chống dính tốt ra thì chảo chống dính đá hoa cương còn có khả năng chống trầy xước khi lau chùi và khi rửa nữa. Điểm đặc biệt ở chảo chống dính đá hoa cương thì giúp cho bạn tiết kiệm dầu mỡ, chỉ sử dụng ¼ dầu mỡ so với các loại chảo khác. 

 

Bởi vì chảo chống dính đá hoa cương có lớp chống dính cao cấp nên việc rửa cũng sẽ nhanh hơn, thậm chí bạn chỉ cần sử dụng khăn sạch lau chảo nhẹ nhàng là đã sạch bóng như mới rồi. 

 

Chảo chống dính Ceramic - chảo chống dính cao cấp

 

 

Chảo chống dính Ceramic là loại chảo chống dính có lẽ không còn quá xa lạ gì đối với người dùng hiện nay, đúng không? Bạn có biết tại sao chảo chống dính Ceramic lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy không, vì chảo không chứa chì hay chứa cadmium độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. 

 

Khi sử dụng loại chảo chống dính Trung Quốc này thì việc vệ sinh chảo cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Khi này, bạn chỉ cần sử dụng một chút nước rửa chén pha loãng và miếng bọt biển là bạn có thể làm sạch toàn bộ bề mặt của chảo rồi. 

 

Chảo chống dính Teflon

 

Chảo chống dính Teflon thì sẽ có độ bền cực cao, bề mặt chảo sáng bóng và đặc biệt là không bị bám dính thức ăn, có khả năng chống bào mòn cực cao. Vì thế mà dầu mỡ hay thức ăn sẽ không bám dính bề mặt chảo nữa, đồng thời chảo chống dính Teflon còn giúp hạn chế lượng dầu mỡ khi chế biến thức ăn và vệ sinh chảo cũng dễ dàng hơn, sạch hơn. 

 

Hướng dẫn nhập hàng chảo chống dính Trung Quốc chính hãng

 

Sang tận Trung Quốc nhập hàng chảo chống dính

 

 

Trung Quốc được biết tới là nơi có nguồn hàng phong phú, đa dạng, với đủ loại mặt hàng từ bình dân cho tới cao cấp. Tuy nhiên, hình thức nhập hàng Trung Quốc này thì không phải ai cũng có khả năng để thực hiện, bởi vì để sang tận nơi đánh hàng thì trước tiên bạn phải có một số tiền lớn, có khi lên tới cả hàng trăm triệu và tất nhiên bạn phải biết cách giao dịch, nhập hàng thì mới có thể lựa chọn hình thức này được.

 

Khi lựa chọn hình thức nhập chảo chống dính Trung Quốc này thì bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc đi lại, ăn uống và nơi ngủ nghỉ. Có khi bạn phải đi nhập hàng trong vòng vài tuần, nhưng có lúc lại lên đến cả tháng, tuỳ vào mặt hàng mà bạn lựa chọn đó là gì.Chính vì thế mà, hình thức nhập hàng này chỉ phù hợp cho những ai có kinh nghiệm nhập hàng lâu năm và có tài chính dư giả.

 

Nhập hàng chảo chống dính tại chợ đầu mối trong nước

 

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nguồn hàng chảo chống dính, nhưng bạn lại không có kinh nghiệm nhập hàng chảo chống dính Trung Quốc thì bạn có thể lựa chọn hình thức nhập hàng trực tiếp tại chợ đầu mối trong nước. 

 

Với hình thức nhập hàng tại chợ đầu mối này sẽ là bước ngoặt cho bạn làm quen dần với việc nhập hàng Trung Quốc, khi này bạn sẽ không mất quá nhiều chi phí đi lại, ăn uống và vận chuyển hàng mà bạn vẫn có hàng để nhập.

 

Bên cạnh đó, tại các chợ đầu mối còn có rất nhiều mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc như là: Nồi chiên không dầu Trung Quốc, nồi lẩu tự sôi, nồi Trung Quốc, những mặt hàng gia dụng mà bạn có thể bán kết hợp với chảo chống dính để tăng thêm lợi nhuận.

 

Tuy nhiên, một điểm trừ ở hình thức nhập hàng tại chợ đầu mối là hàng hoá không đa dạng bằng việc nhập trực tiếp tại các xưởng hay chợ đầu mối ở Trung Quốc. Hơn nữa, xét về giá cả thì cách thức nhập hàng này có phần cao hơn so với những cách nhập hàng khác vì hàng hóa ở đây đã trải qua ít nhất một khâu trung gian.

 

Chính vì thế, khi mới bắt đầu buôn bán hay chưa có kinh nghiệm nhập hàng chảo chống dính Trung Quốc thì bạn có thể cân nhắc hình thức nhập hàng này nhé.

 

Nhập hàng trên các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc

 

 

Nếu bạn không muốn nhập hàng trong nước hay không đủ kinh nghiệm để sang tận nơi nhập hàng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức nhập hàng trên trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc. 

 

Các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc bao gồm Taobao, Tmall, 1688…cũng tương tự như sàn thương mại điện tử ở Việt Nam như Lazada, Shopee, Sendo vậy. 

 

Đối với hình thức nhập hàng này thì bạn chỉ cần tìm kiếm nguồn hàng bằng cách nhập từ khoá “ chảo chống dính” là sẽ hiện ra hàng nghìn sản phẩm đến từ các nhà cung cấp khác nhau. 

 

Khi lựa chọn nhập chảo chống dính Trung Quốc trên sàn thương mại điện tử thì bạn cần chú ý hơn nhé, xem nhà cung cấp đó như thế nào, có uy tín không và đừng quên xem đánh giá từ phía người mua trước khi nhập hàng nhé. 

 

Điểm đặc biệt ở hình thức nhập hàng này đó chính là giá rẻ tận gốc, bạn có thể thương lượng với nhà cung cấp khi lấy hàng số lượng lớn và bạn cũng có thể nhập hàng với số lượng ít. Tuy nhiên, hình thức này sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết thanh toán và có thẻ nội địa hay tài khoản Alipay.

 

Thêm vào đó, bạn cần phải thuê thêm một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc để hỗ trợ bạn ship hàng về Việt Nam nếu như bạn không có người thân bên Trung Quốc để giúp bạn nhận hộ hàng.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ của C2V:

Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp 
 

Liên hệ