NGUỒN HÀNG ĐỒ PHONG THỦY TRUNG QUỐC UY TÍN, GIÁ TỐT

Đăng lúc 2/21/2023 3:37:40 PM

Đồ phong thủy hiện là món đồ được dân kinh doanh rất ưa thích. Thông qua những món đồ này, chủ nhân muốn gửi gắm hy vọng, ước mơ về cuộc sống tương lai. Nhưng phải nhập nguồn hàng đồ phong thủy Trung Quốc ở đâu đang là vấn đề được nhiều kinh doanh mặt hàng này quan tâm. Vậy hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây cùng C2V nhé!

Nhu cầu sử dụng đồ phong thuỷ ở thị trường Việt Nam

 

 

Trước tiên, bạn cần phải hiểu rằng phong thủy không phải là mê tín. Thực tế đó là một môn khoa học của người Trung Hoa. Học thuyết ra đời từ khoảng 4000 năm trước này chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý, hướng gió, hướng khí và mạch nước đến đời sống của con người.

 

Hơn nữa, người châu Á rất coi trọng có vấn đề tâm linh. Đặc biệt, khi xã hội ngày càng phát triển, con người cũng chú tâm đến các vấn đề phong thủy. Vì vậy mà thị trường vật phẩm phong thủy luôn đầy tiềm năng khi đối tượng khách hàng khá rộng.

 

Đó cũng chính là lý do mặt hàng này được nhiều người lựa chọn kinh doanh. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh thì nên tìm hiểu thật kỹ thị trường. Bạn cần hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để có được những chiến lược hiệu quả.

 

Nên kinh doanh những mặt hàng đồ phong thuỷ nào?

 

Để biết và lựa chọn được mặt hàng phong thủy được nhiều khách hàng ưa chuộng thì đầu tiên bạn xác định khách hàng của mình là ai. Từ đó, bạn sẽ xác định được nên nhập mặt hàng phong thủy nào về bán.

 

Thường thì đối tượng khách hàng tiềm năng của ngành sẽ rơi vào phân khúc tầm 20 tuổi trở lên. Cụ thể là những người làm kinh doanh như nhân viên sale, các tiểu thương, chủ shop bán hàng,… Đặc biệt là những người chủ doanh nghiệp, công ty trong lĩnh vực bất động sản, người làm bên dịch vụ vận chuyển thường xuyên đi xa,… những người này thường có lòng tin rất lớn vào sản phẩm phong thủy. Hoặc những người thuộc tầng lớp trung lưu, thượng lưu có đam mê, thích sưu tập các sản phẩm phong thủy độc đáo, mới lạ.

 

Dưới đây là một số sản phẩm phổ biến nhất trong kinh doanh đồ phong thuỷ:

 

Vòng phong thủy

 

 

Vòng phong thủy là một trong những mặt đồ phong thủy được nhiều người yêu thích. Các nhà tiền bối cho rằng đó là vòng may mắn, có thể giúp bảo vệ họ khỏi mọi lời nguyền, chống bùa ngải hoặc trù ếm. Đặc biệt, chúng giúp chủ nhật gặp may mắn trong đường tình duyên.

 

Đồ phong thủy - Gương bát quái

 

 

Đây là một loại pháp khí nổi tiếng và được sử dụng nhiết nhất trong các vật phẩm phong thủy hiện nay. Khi hầu như gia đình nào cũng lựa chọn để treo trước nhà. Vật phong thủy này được dùng để trừ tà, bảo vệ ngôi nhà trước những điều xấu và thu hút những điều may mắn cho ngôi nhà.

 

Đá phong thủy

 

 

Theo quan niệm thì các loại đá phong thủy sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, sự nghiệp được hanh thông, “xuôi chèo mát mái”. Tùy theo bản mệnh mà mỗi người sẽ có một màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, khi nhập nguồn hàng đồ phong thủy Trung Quốc bạn nên cân nhắc đến màu sắc.

 

Đồ phong thủy khác

 

 

Là một trong những món đồ được nhiều người quan tâm như tượng ngựa, tượng rồng, tượng dê, thần tài, thuyền buồm… Mỗi một mệnh trong ngũ hành, sẽ có một vật phong thủy phù hợp. Nhằm gia tăng tài lộc, giúp công việc làm ăn thuận lợi, giảm những điều xui rủi,… Ngoài ra, cây cảnh Trung Quốc cũng là một mặt hàng nằm trong vật phẩm phong thủy mà các bạn có thể tham khảo.

 

Bầu hồ lô

 

 

Bầu hồ lô là một thứ quả có hình dạng thật kỳ lạ, tròn trịa, miệng nhỏ bụng lớn. Người xưa vẫn sử dụng nó làm đồ đựng rượu, nước, hoặc các linh đơn dược liệu để phục vụ cho những chuyến đi xa. Cũng vì vậy mà quả hồ lô được coi là biểu tượng linh thiêng của sức khỏe và trường thọ.

 

Khi nhắc đến đồ phong thủy thì ngoài những vật phẩm kể trên thì còn rất nhiều vật phẩm khác. Trong đó có thể kể đến như tranh cá chép, đá phong thủy, đá hồ ly, cây cảnh,… Mỗi một vật phẩm sẽ mang đến một ý nghĩa khác nhau. Người kinh doanh cũng nên nắm rõ để có thể tư vấn cho người mua phù hợp.

 

Kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng đồ phong thuỷ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

 

Hiện nay, để tìm nguồn hàng phong thủy Trung Quốc giá rẻ không quá khó. Tuy nhiên, để có được nguồn hàng chất lượng với mức giá hợp lý thì bạn cần thời gian để tìm hiểu. Dưới đây là một số nguồn hàng mà bạn có thể tham khảo nếu có ý định kinh doanh:

 

Những đồ vật phong thủy tại các chợ đầu mối trong nước

 

Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, người kinh doanh có thể chọn mua tại các khu chợ đầu mối trong nước. Tại đây bạn có thể dễ dàng lựa mua hàng đồ phong thủy giá sỉ đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Một số chợ đầu mối chuyên cung cấp sỉ nguồn hàng các loại như chợ Ninh Hiệp – Hà Nội, chợ Móng Cái – Quảng Ninh, chợ Đồng Xuân – Hà Nội, chợ Tân Thanh – Lạng Sơn, chợ Tân Bình, chợ An Đông – TP.HCM và nhiều chợ lớn nhỏ khác.

 

Bên cạnh những lợi ích đáng kể về mặc chi phí thì nguồn hàng này cũng có nhược điểm đó là giá thành. Bởi vì trải qua các hình thức trung gian nên giá thành mua vào khá cao.

 

Nhập hàng đồ phong thuỷ giá sỉ trực tiếp với các xưởng tại Trung Quốc

 

 

Để có được nguồn hàng phong thủy Trung Quốc ổn định, kiểm tra được chất lượng thì bạn có thể sang tận Trung Quốc nhập hàng. Bạn sẽ làm việc trực tiếp với các cơ sở sản xuất kinh doanh. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với giá cả vô cùng phải chăng. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm khi bạn đến tận nơi để mua cũng được đảm bảo.

 

Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo là chợ One Link Internatinal Plaza ở số 39 đường Jiefang nan Lu, thành phố Quảng Châu. Bạn có thể đến đây để tìm nguồn hàng phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nguồn hàng uy tín danh trong bài Tổng hợp các chợ Quảng Châu Trung Quốc chất lượng.

 

Một lưu ý là bạn cần phải chuẩn bị cho mình sức khỏe tốt để sang Trung Quốc đánh hàng. Bởi đây là một cuộc hành trình dài, tốn rất nhiều thời gian, công sức. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị tốt các loại giấy tờ để thuận lợi trong các khâu vận chuyển, thông quan hàng hóa.

 

Nhập đồ phong thuỷ giá sỉ qua các trang thương mại điện tử

 

Các trang thương mại điện tử cũng là một nguồn hàng phong thủy Trung Quốc chất lượng. Những website chuyên bán hàng Trung Quốc với đa dạng mặt hàng như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,… Chỉ với một vài cái nhấp chuột là bạn đã tìm kiếm được nguồn hàng giá sỉ.

 

Nhưng lưu ý là với cách nhập hàng này thì bạn sẽ không thể đảm bảo được chất lượng nguồn hàng có thực sự tốt, có thực sự đẹp như hình ảnh đã được tham khảo hay không? Vậy nên, nếu bạn muốn nhập hàng theo phương thức này thì hãy nghiên cứu kỹ bên phía người bán để không bị thiệt thòi.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ của C2V:

Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp 

Liên hệ