NGUỒN HÀNG LINH KIỆN MÁY TÍNH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Đăng lúc 2/21/2023 3:43:36 PM

Linh kiện máy tính Trung Quốc là một trong những mặt hàng được săn đón nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Tại thị trường Việt, hàng hóa Trung Quốc luôn nằm trong tầm ngắm của đại đa số người tiêu dùng bởi ưu thế về giá thành, mẫu mã và chất lượng. Đánh linh kiện máy tính Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh quả thật là ý tưởng tuyệt vời cho bất cứ ai muốn khởi nghiệp làm giàu từ đây. Hãy cùng C2V tìm hiểu xem những nguồn hàng linh kiện giá rẻ nhưng chất lượng này nhé!

Tại sao nên nhập linh kiện máy tính Trung Quốc về kinh doanh?

 

 

Linh kiện dành cho laptop Trung Quốc nói riêng và hàng hóa Trung Quốc nói chung luôn chiếm trọn trái tim người dùng Việt, trở thành thị trường nhập khẩu hàng hóa không thể thiếu đối với các thương lái Việt Nam. Lý do hàng ngàn nhà buôn người Việt lựa chọn nhập nguồn hàng linh kiện Trung Quốc  này về kinh doanh là:

 

Giá tốt

 

Không có một nguồn hàng nào vượt qua nguồn hàng linh kiện máy tính Trung Quốc về giá thành. Đến với thị trường Trung Quốc là đến với thế giới mua sắm tiết kiệm nhất, giá thành tốt nhất so với các nguồn hàng ngoại nhập khác. Đất nước triệu dân này tận dụng được sô lượng nhân công dồi dào, nguyên liệu có sẵn, áp dụng mô hình sản xuất đại công nghiệp… khiến cho giá thành sản xuất giảm xuống. Nguồn hàng phân phối đến người tiêu dùng cũng vì thế mà có giá thành rẻ hơn nhiều so với các nguồn hàng khác. Điều này rất phù hợp với túi tiền của người dùng Việt nên các tiểu thương sẵn sàng chi hầu bao để nhập nguồn hàng số lượng lớn về kinh doanh.

 

Linh kiện máy tính luôn đa dạng số lượng và chất lượng

 

Bạn có thể thỏa sức tìm kiếm hàng hóa đa dạng về chủng loại, mẫu mã lẫn giá cả tại nhiều địa chỉ cung ứng nguồn hàng khác nhau. Trung Quốc luôn được đánh giá là thiên tài của sự bắt chước và sáng tạo nên bất cứ mẫu mã nào trên thế giới cũng đều có thể tìm thấy tại Trung Quốc. Từ sản phẩm linh kiện laptop bình dân cho đến các sản phẩm loại hàng cao cấp đắt tiền đều hội tụ trên đất nước này. Thương hiệu linh kiện nội địa Trung luôn chinh phục được các khách hàng khó tính nhất bởi tính hiện đại, không thua kém bất cứ thương hiệu cao cấp, hàng đầu nào trên thế giới.

 

Có thể tìm nguồn hàng dễ dàng

 

Săn linh kiện máy tính Trung Quốc không còn có nhiều khó khăn, trở ngại về ngôn ngữ và khoảng cách địa lý như trước đây. Có quá nhiều nhà cung cấp hội tụ với giá sỉ đủ loại mặt hàng, bạn có thể nhập hàng về kinh doanh qua nhiều hình thức trực tiếp hoặc online mà không lo lắng về chất lượng. Việc nhập hàng trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết…

 

Những nguồn hàng linh kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ, chất lượng nào được ưa chuộng nhất

 

 

Linh kiện dùng cho máy tính đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình sử dụng thiết bị. Có rất nhiều phụ kiện, linh kiện được tạo ra, trong đó nổi bật là những sản phẩm được ưa chuộng như:

 

▪️ Tai nghe

 

▪️ Chuột có dây, chuột bluetooth, chuột wireless

 

▪️ Bộ phận sạc máy tính

 

▪️ Bàn phím cơ

 

▪️ USB

 

▪️ Ổ cứng

 

▪️ Loa âm thanh kết nối ngoài, loa bass rời Trung Quốc

 

▪️ Lót chuột

 

▪️ Quạt tản nhiệt

 

Ngoài ra còn vô vàn những nguồn hàng laptop Trung Quốc, phụ kiện đi kèm khác để nhà kinh doanh thỏa sức nhập phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

 

Nguồn hàng linh kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ, chất lượng ở đâu tốt?

 

Ngày nay, việc nhập hàng linh kiện Trung Quốc trang bị cho laptop về Việt Nam thuận lợi rất nhiều bởi có quá nhiều hình thức nhập hàng. Tùy vào kinh nghiệm, số vốn và số lượng hàng nhập mà nhà kinh doanh có thể lựa chọn hình thức nhập hàng phù hợp như:

 

Nguồn hàng tại các chợ đầu mối, công xưởng tại Trung Quốc

 

 

Nếu đã có kinh nghiệm đến Trung Quốc thì việc nhập linh kiện máy tính Trung Quốc tại các chợ đầu mối, công xưởng Trung Quốc là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tại các công xưởng sản xuất luôn có đa dạng mặt hàng với giá thành rẻ nhất, hàng luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo từ thiết kế đến chất lượng bảo hành. Bạn cũng có thể dạo quanh một vài chợ đầu mối tại Trung Quốc chuyên cung cấp hàng linh kiện điện tử để đánh hàng như Thiên Hồ, Thâm Quyến, Bạch Mã… để rinh nguồn hàng giá thành tốt không kém gì các công xưởng. Tại đây bạn còn có thể trực tiếp chọn hàng, trực tiếp thương lượng với chủ hàng để có được chiết khấu tốt nhất.

 

Dĩ nhiên là sang Trung Quốc đánh hàng bạn cần phải có kinh nghiệm, thông thạo đường đi lối lại, biết tiếng Trung, có thẻ thanh toán quốc tế mới có thể mua hàng theo hình thức này. Chi phí để đi lại, ăn ở cũng là một khoản lớn mà bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi sang nước bạn. Sau khi đã nhập được nguồn hàng, bạn có thể lựa chọn dịch vụ order vận chuyển hàng hóa Trung Quốc để có thể đem nguồn hàng của mình về Việt Nam nhanh chóng.

 

Nguồn hàng linh kiện máy tính trên các trang TMĐT Trung Quốc

 

 

Để tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở, nhiều người lựa chọn nhập hàng Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc. Hình thức này có thể nói là thuận lợi hơn rất nhiều vì có thể mua hàng trực tuyến không mất nhiều thời gian. Các kênh thương mại điện tử lớn đáng tin cậy như Taobao, Alibaba, 1688, Tmall… là những địa chỉ được săn đón nhiệt tình nhất. Tại những website này hàng ngày có rất nhiều nhà cung cấp với mẫu mã phong phú, đa dạng, không thua kém gì các chợ đầu mối nên người mua thỏa sức chọn lựa mặt hàng ưa thích. Hàng đặt được đóng gói, vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, sản phẩm bị lỗi vẫn có thể đổi trả dễ dàng.

 

Tuy nhiên, vấn nạn khi đặt hàng trực tuyến là chất lượng hàng đôi lúc không đồng đều. Hàng có thể trà trộn nhiều phân khúc nên rất khó kiểm soát. Hơn nữa để mua hàng, bạn cần phải tải app và cài đặt về máy. Trong quá trình mua hàng có thể gặp phải một số sự cố như website không cho đăng nhập, bạn phải mày mò cách khắc phục khá mất thời gian.

 

Nguồn hàng tại các chợ đầu mối ở Việt Nam

 

 

Đánh hàng linh kiện máy tính Trung Quốc nhanh chóng trong ngày là ưu điểm mà các chợ đầu mối tại Việt Nam mang lại. Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng dễ dàng tại các chợ đầu mối lớn trong nước, nguồn hàng cũng khá phong phú và đa dạng. Bạn được tận mắt quan sát, lựa chọn trực tiếp nguồn hàng nên không lo trà trộn hàng kém chất lượng. Bạn được đánh giá tổng qua về chất lượng sản phẩm mà mình muốn nhập. Hàng được vận chuyển về trong ngày, không phải mất công chờ đợi, không lo trễ thời gian kinh doanh…

 

Tuy nhiên, mua hàng dưới hình thức này chắc chắn sẽ không có giá thành tốt như đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc. Hàng hóa đã qua nhiều tay trung gian nên chắc chắn sẽ cao hơn. Lựa chọn hình thức này lợi nhuận kinh doanh sẽ không cao và khó có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ của C2V:

Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp 
 

Liên hệ