NGUỒN HÀNG LÒ VI SÓNG TRUNG QUỐC GIÁ CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG

Đăng lúc 12/7/2022 9:49:34 AM

Lò vi sóng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sống của con người tăng cao, các thiết bị điện như lò vi sóng cũng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn. Lò vi sóng là mặt hàng siêu lợi nhuận, được nhiều công ty nhập khẩu từ Trung Quốc. Mua lò vi sóng Trung Quốc ở đâu giá rẻ, chất lượng cao? Hãy cùng C2V tìm hiểu những nguồn hàng lò vi sóng Trung Quốc giá cạnh tranh trong bài viết dưới đây.

Cách chọn lò vi sóng phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam

 

Cách chọn lò vi sóng phù hợp

 

Người Việt khi mua lò vi sóng thường quan tâm đến những tiêu chí sau:

 

  • Lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện tử: Lò vi sóng cơ sử dụng hệ thống điều khiển hai nút để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Ưu điểm là dễ sử dụng và không tốn kém để mua. Nhược điểm là nó không có quá nhiều tính năng vượt trội. Vì vậy, người dùng phải tự động ước tính thời gian sử dụng phù hợp với thực phẩm. Ngược lại lò vi sóng điện tử có tính năng giám sát đơn giản với màn hình LED và xử lý linh hoạt với nhiều chức năng. Tuy nhiên nó vẫn có nhược điểm như giá thành khá cao và mất thời gian để làm quen với thiết bị.

 

  • Tính năng tuyệt vời theo yêu cầu: Lò vi sóng hiện nay được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời giúp người dùng lựa chọn như: rã đông theo trọng lượng, hâm nóng và nướng bánh,...Khóa an toàn cũng đảm bảo an toàn cho người dùng. 

 

  • Chọn loại dễ vệ sinh: Nên chọn loại lò tráng men làm bằng thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện, dễ vệ sinh trong cùng một khoang lò. Bề mặt có khả năng chống bụi bẩn và dấu vân tay. Nếu lò của bạn có đĩa xoay, hãy chọn loại đĩa xoay có thể tháo rời để dễ lau chùi.

 

Một số sản phẩm lò vi sóng Trung Quốc nổi bật

 

Lò vi sóng cơ

 

Lò vi sóng cơ có hai núm vật lý chính. Một là cài đặt nhiệt độ (thấp, trung bình, cao), hai là cài đặt thời gian gia nhiệt. Đây là loại lò vi sóng Trung Quốc được sử dụng phổ biến nhất trong gia đình. Do giá rẻ nên độ bền là ưu tiên hàng đầu của những chiếc lò vi sóng hiện đại. Lò vi sóng cơ là phân khúc sản phẩm bán chạy nhất trong các loại lò vi sóng trên thị trường hiện nay. 

Lò vi sóng cơ

 

Lò vi sóng điện tử

 

Lò vi sóng điện tử rất hiện đại và đa năng. Các tính năng đều được thiết lập thông qua màn hình LED và hệ thống nút cảm ứng. 

 

Tuy nhiên, dòng sản phẩm lò vi sóng Trung Quốc này khó sử dụng đối với người cao tuổi. Mặc dù sở hữu tuổi thọ khá dài tuy nhiên sản phẩm này sở hữu mức giá khá đắt.

Lò vi sóng điện tử

 

Lò vi sóng tích hợp chức năng nướng

 

Loại thiết bị này kết hợp các chức năng của lò vi sóng và lò nướng. Loại lò vi sóng Trung Quốc này có các đặc tính của lò vi sóng điện tử. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau với chức năng nướng. Lò vi sóng có giá thành khá cao nhưng được nhiều hộ gia đình yêu thích bởi tính năng 2 trong 1 tiện lợi.

 

Lò vi sóng âm 

 

Lò vi sóng Trung Quốc này được tích hợp gọn gàng vào tủ bếp và quầy bếp. Hoàn hảo cho những không gian bếp nhỏ hẹp, hạn chế. Loại bếp này có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Phù hợp với những căn bếp mang phong cách thiết kế hiện đại.  Loại lò vi sóng này có đặc điểm giống như lò vi sóng cơ. Tuy giá hơi cao nhưng được nhiều hộ gia đình tin dùng vì nhỏ gọn, tiện lợi.

 

Lò vi sóng âm

 

Nhập lò vi sóng giá rẻ tại Trung Quốc ở đâu?

 

Đánh hàng tận xưởng Trung Quốc

 

Bằng việc trực tiếp lấy hàng bên Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng lò vi sóng Trung Quốc với mức giá tốt nhất mà không cần qua trung gian nên lợi thế cạnh tranh về giá, đây cũng là một lợi thế cạnh tranh lớn. Nếu trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều mẫu hàng hơn, tránh được tình trạng mua kiểu này trả lại kiểu khác.

 

Dù có thể nhập được hàng giá rẻ nhưng thời gian sang Trung Quốc khoảng 10 ngày, chi phí ăn ở, sinh hoạt cũng đắt đỏ. Vì vậy, về nguyên tắc, phương thức này chỉ phù hợp với những đơn vị có nhu cầu nhập hàng với số lượng lớn. Không biết tiếng Trung cũng là một trở ngại, gây khó khăn cho việc thuê phiên dịch viên. Vì vậy, bạn nên sắp xếp thời gian và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu nhập hàng theo phương án này.

 

Mua trực tuyến qua trang thương mại điện tử Trung Quốc

 

Trong thời đại công nghệ hiện đại ngày nay, việc order hàng qua mạng đã không còn xa lạ với mọi người. Công việc nhập hàng trên các trang thương mại điện tử cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần ngồi tại nhà truy cập và tìm kiếm sản phẩm mong muốn từ máy tính hoặc điện thoại thông minh. Đây là cách dễ dàng nhất để tiếp cận nguồn cung cấp hàng hóa rộng lớn và đa dạng của Trung Quốc.

 

Tuy nhiên, việc nhập lò vi sóng Trung Quốc qua mạng cũng đi kèm với một số rủi ro mà bạn có thể gặp phải. Bạn sẽ không được kiểm tra chất lượng sản phẩm trực tiếp, cũng như rủi ro khi vận chuyển có thể làm hỏng sản phẩm.

 

Sử dụng các dịch vụ nhập/vận chuyển hàng từ Trung Quốc

 

Đây là cách nhập hàng lò vi sóng Trung Quốc lý tưởng nhất là đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc. Đặt hàng trực tuyến mà không biết bất cứ điều gì khiến bạn dễ trở thành con mồi của những kẻ lừa đảo. Do đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ nhập khẩu là phù hợp nhất. Sau khi có đủ kinh nghiệm, bạn có thể tự nhập hàng và bán hàng. Tất nhiên, nếu bạn chọn phương thức nhập này, bạn sẽ phải trả một số khoản phí. Tuy nhiên, so với việc phải sang thẳng Trung Quốc và mất tiền đi lại, ăn ở, dịch thuật thì đây là một khoản phí không quá cao.

 

C2V - Đặt nguồn hàng lò vi sóng Trung Quốc giá tốt nhất

 

Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, lò vi sóng Trung Quốc trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp. Trên đây là những nguồn hàng chất lượng được nhiều người lựa chọn khi nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh. Tuy nhiên đối với những người lần đầu tiên và những người không có nhiều kinh nghiệm với các nhà phân phối ở nước ngoài, sử dụng dịch vụ hỗ trợ là sự lựa chọn tốt nhất.

 

Cho dù bạn đang tìm kiếm một lò vi sóng Trung Quốc hiện đại hay truyền thống, C2V đều có thể giúp bạn đặt hàng Trung Quốc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và giúp bạn tìm được nguồn hàng chất lượng với giá tốt nhất.

Liên hệ