NGUỒN HÀNG QUẦN ÁO TRẺ EM QUẢNG CHÂU CHẤT LƯỢNG CHO DÂN BUÔN

Đăng lúc 10/15/2022 10:41:38 AM

Quần áo trẻ em hiện đang là một trong những loại sản phẩm được rất nhiều nhà kinh doanh quan tâm. Nguồn hàng đa dạng nhưng không phải sự lựa chọn nào cũng mang lại những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt. Theo đó, Quảng Châu được xem là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất khi nơi đây có nguồn hàng đa dạng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà kinh doanh. Cùng đi tìm hiểu về nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu trong bài viết dưới đây của C2V nhé.

Nhu cầu về nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu

 

Để có được sự thành công trong lĩnh vực thời trang quần áo nói chung và quần áo trẻ em nói riêng. Bên cạnh việc học hỏi thêm những bí quyết kinh doanh thì việc lựa chọn nguồn hàng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu được các mẹ và cả các chủ shop ưa chuộng bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu. Đây cũng chính là sự khác biệt giữa nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu với các nguồn hàng khác. Một số lợi thế tiêu biểu khi kinh doanh quần áo trẻ em Quảng Châu có thể kể đến như:

 

 

Nhu cầu của thị trường rất lớn, khả năng phát triển và sinh lời cao

 

Tại Việt Nam, mỗi ngày có đến hơn 5000 trẻ em được sinh ra, điều này có nghĩa là mỗi năm sẽ có tới 1,5 – 1,7 triệu đứa trẻ ra đời. Cơ thể của các bé phát triển rất nhanh chóng nên quần áo của chúng cũng phải được thay đổi theo từng ngày. So với người lớn, nhu cầu quần áo cho trẻ em lớn hơn rất nhiều.

 

Do đó, so với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, việc bán quần áo trẻ em có nhiều lợi thế hơn đáng kể. Hơn nữa, đời sống xã hội ngày càng phát triển, các bậc cha mẹ ngày càng muốn con cái của họ được đầy đủ hơn. Và đó cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho các nhà kinh doanh quần áo trẻ em ngày càng nhiều hơn.

 

Tiêu thụ sản phẩm dễ dàng, hạ chế tình trạng tồn kho

 

Nếu đã hay đang kinh doanh nguồn hàng quần áo thì chắc chắn mọi người sẽ có thể dễ dàng thấy được lợi thế vượt trội của quần áo trẻ em Quảng Châu với ngành hàng thời trang dành cho người lớn.

 

Nếu nhập một lô các sản phẩm dành cho người lớn để bán lẻ, việc tiêu thụ sẽ mất nhiều thời gian bởi nhu cầu của thị trường thực sự không cao, khả năng quay vòng chậm, chi phí đầu tư ban đầu cũng khá cao. Đối với các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ thì giá nhập rẻ hơn, dễ bán, gọn nhẹ và hạn chế được khả năng hàng tồn. Cũng bởi vậy mà quần áo trẻ em Quảng Châu luôn được xem là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho các shop kinh doanh.

 

Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, nguồn hàng ổn định

 

 

Với lợi thế về công nhân, công nghệ và kỹ thuật, Quảng Châu là nguồn cung cấp số lượng hàng hóa lớn cho nhiều nước trong khu vực và cả trên thế giới. Có nhiều nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu, một khi đã chọn được nhà cung cấp phù hợp thì họ có thể cung cấp không giới hạn.

 

Nếu kinh doanh với một mô hình nhỏ thì điều này có thể không phải một vấn đề quá lớn. Tuy nhiên, với các đơn vị muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thì việc có thể nhập về nhiều chủng loại hàng hóa từ 1 nhà cung cấp uy tín và ổn định mang lại nhiều lợi ích, sự thuận lợi trong quá trình kinh doanh.

 

Bên cạnh đó, nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu còn có mẫu mã rất đẹp, độ bền cao, có thể làm hài lòng cả những bậc cha mẹ khó tính nhất. Và đó cũng chính là những lý do các nhà kinh doanh nên chọn nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu.

 

Các nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu

 

Nguồn hàng tại các xưởng Trung Quốc

 

Nhập hàng Trung Quốc trực tiếp tại xưởng là phương pháp hiệu quả, không chỉ mang đến mức giá tốt nhất, phương này còn giúp cho các nhà kinh doanh có thêm nhiều sự lựa chọn. Với hình thức nhập hàng này mọi người sẽ cần phải tới trực tiếp các xưởng sản xuất, đàm phán với chủ xưởng để có thể nhập hàng.

 

 

Tuy nhiên, với những người chưa có nhiều kinh nghiệm việc này thường tỏ ra tương đối khó khăn. Bỏ ra nhiều thời gian và chi phí để sang trực tiếp Quảng Châu để chọn và nhập các loại hàng hóa mà mình muốn.

 

Nguồn hàng tại các chợ đầu mối

 

Các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu là những nơi tập kết rất nhiều hàng hóa nhập từ Quảng Châu. Tới các chợ đầu mối mọi người sẽ có cơ hội nhận được những sản phẩm chất lượng với mức giá thấp bởi việc hạn chế được những kênh trung gian khác. Với những người nhập hàng với số lượng lớn còn nhận được giá chiết khấu hợp lý.

 

Bên cạnh đó, việc nhập hàng tại các chợ đầu mối trong nước còn mang đến sự thuận tiện, không gặp phải những tình trạng như thanh toán hay giao hàng xuyên biên giới. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức này là không có quá nhiều sự lựa chọn, các sản phẩm dễ bị trộn với các loại hàng kém chất lượng, giá thành cũng khá cao. Với các nhà kinh doanh nhỏ sẽ không có lãi nhiều.

 

Nhập hàng qua các trang thương mại điện tử

 

Với sự phát triển của công nghệ, các trang thương mại điện tử Trung Quốc ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ và vươn ra toàn cầu. Có thể kể đến một số trang web tiêu biểu như 1688, Alibaba, tmall, tao bao…. Trên các trang này có hàng ngàn nhà cung cấp, hàng triệu sản phẩm cạnh tranh với nhau cho khách hàng thỏa sức lựa chọn, mức giá công khai. Mọi người có thể ngồi ngay tại nhà để tìm kiếm và đặt mua những sản phẩm mà mình mong muốn.
 

Ưu điểm của phương pháp này là giúp cho các nhà kinh doanh chọn mua được những sản phẩm phù hợp với mức giá tốt một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, điểm hạn chế là mọi người sẽ không thể trải nghiệm sản phẩm tận tay, phức tạp trong khâu thanh toán và vận chuyển quốc tế. Chính vì vậy, nếu như lựa chọn hình thức nhập hàng này mọi người nên tìm chọn một đơn vị trung gian thực sự uy tín và chuyên nghiệp. Đặt hàng thử các lô hàng nhỏ trước khi quyết định hợp tác.

 

Dịch vụ nhập hàng của C2V

 

Dù chọn hình thức đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu, các chợ đầu mối trong nước hay các trang thương mại điện tử thì cũng đều có những vấn đề bất cập nhất định. Do đó, một công ty trung gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để những chuyến hàng được vận chuyển về Việt Nam một cách nhanh chóng và an toàn.

 

Nếu còn đang băn khoăn, lo lắng trong việc tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu với số lượng lớn và ổn định thì hãy sử dụng dịch vụ tìm kiếm và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc của C2V.

 

Sử dụng dịch vụ tại đây, mọi người sẽ chỉ cần ngồi tại nhà, tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm mà mình muốn order trên 1688taobaoTmall. C2V sẽ thay mọi ngưởi đặt mua và vận chuyển về tận nhà. Không mạo hiểu như phải sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng, không mất công đi lại tốn nhiều thời gian. Việc kinh doanh hàng hóa Quảng Châu giờ đây sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

C2V cung cấp các dịch vụ nhập hàng, mua hàng hộ, vận chuyển hàng từ Trung Quốcthanh toán hộ, nạp tiền Alipay, Wechatchuyển tiền sang Trung Quốc,...

Liên hệ