NGUỒN HÀNG TỦ NHỰA QUẦN ÁO TRUNG QUỐC ĐẸP, CHẤT LƯỢNG

Đăng lúc 12/7/2022 9:57:22 AM

Tủ quần áo là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Trong đó, các sản phẩm bằng nhựa đang dần thay thế các tủ quần áo bằng sắt, gỗ bởi tủ nhựa có trọng lượng nhẹ hơn, dễ dàng di chuyển vị trí trong ngôi nhà của bạn. Trước nhu cầu mua tủ nhựa quần áo Trung Quốc khá cao, các đại lý, cửa hàng sỉ lẻ nhập mặt hàng này ngày càng tăng. Vậy mua tủ nhựa quần áo Trung Quốc ở đâu giá sỉ, chất lượng và uy tín? Hãy cùng C2V tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Lý do tủ nhựa Trung Quốc đang được ưa chuộng

 

Tủ nhựa mang đến cho người dùng sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng, tối ưu hóa chi phí và diện tích trong nhà. Một số ưu điểm của tủ nhựa quần áo Trung Quốc có thể kể đến như:

 

- Trọng lượng dù nhẹ, chắc chắn: Ưu điểm đầu tiên đó là tủ nhựa quần áo Trung Quốc có trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển. Sản phẩm tủ quần áo nhựa thích hợp sử dụng cho những không gian nhỏ, gọn và thường dễ sắp xếp.

 

Tủ nhựa quần áo phổ biến

 

Hầu hết tủ nhựa lắp ghép giá rẻ đều được làm từ các bộ phận bằng nhựa polypropylene. Tủ có độ bền cơ học cao, không mùi và dễ làm sạch. Khung nhựa lắp ráp tốt, không rỉ sét, không sạc, an toàn khi sử dụng.

 

- Đa dạng kiểu dáng và màu sắc: Tủ quần áo làm bằng nhựa rất đa dạng kiểu dáng trang trí. Có các loại tủ nhựa cho bé trai, bé gái trang trí hoạt hình dễ thương. Tủ quần áo người lớn bằng nhựa có thiết kế đơn giản hơn nhưng màu sắc đa dạng, họa tiết đẹp và sang trọng.

 

- Không bị ẩm mốc, mối mọt: Tủ quần áo nhựa có thể để ở tầng dưới mà không bị hư hỏng, ẩm mốc. Sản phẩm tủ quần áo làm bằng nhựa được người dùng đánh giá là rất bền. 

 

Tủ nhựa không bị ẩm mốc

 

- Giá thành rẻ hơn so với các loại tủ truyền thống: Tủ nhựa quần áo Trung Quốc được làm từ chất liệu phổ thông, cũng không cần những kĩ thuật điêu khắc như các loại tủ gỗ nên tủ nhựa có giá thành khá mềm. Chính vì thế tủ nhựa ngày nay được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trong gia đình mình.

 

Một số nguồn hàng tủ nhựa Trung Quốc giá rẻ hiện nay

 

Người Việt ngày càng ưa chuộng tủ nhựa do thiết kế đa năng, tiện dụng và hợp túi tiền. Nhập tủ nhựa quần áo Trung Quốc về kinh doanh đã không còn là một vấn đề quá khó khăn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh tủ nhựa giá rẻ thì hãy tham khảo những nguồn hàng dưới đây.

 

Nhập từ xưởng nội thất, nhà phân phối lớn trong nước

 

Bạn có thể nhập tủ nhựa giá rẻ sản xuất tại Trung Quốc thông qua các xưởng, đại lý phân phối tại Việt Nam. Đây là những đầu mối nhập hàng số lượng lớn từ Trung Quốc và bán buôn tại thị trường trong nước. Đây là phương án nhập nguồn hàng cho những trường hợp số lượng hàng ít và trực tiếp kiểm tra chất lượng trước khi nhập. Tuy nhiên giá tủ nhựa quần áo Trung Quốc nhập khẩu sẽ cao hơn so với mua đặt hàng tận xưởng do phải trả thêm chi phí nhập hàng qua trung gian.

 

Việc kiểm soát nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm khó khăn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ cách nhập nguồn hàng này. Hãy tìm những đại lý uy tín, đã có kinh nghiệm nhập hàng nhiều năm và bán buôn số lượng lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi nhận. Nên kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi nhận được nguồn hàng.

 

Nhập hàng trực tuyến ở các trang thương mại điện tử của Trung Quốc

 

Nếu bạn đang cần nhập tủ nhựa giá rẻ số lượng vừa và nhỏ, để tối ưu chi phí và thời gian khi mua hàng, bạn có thể cân nhắc đặt hàng tủ nhựa từ website thương mại điện tử Trung Quốc. Nhập tủ nhựa Trung Quốc bằng cách trực tuyến giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian đi lại. Chỉ cần dùng thiết bị di động hoặc máy tính lên trang web mua hàng Trung Quốc, tìm kiếm tủ nhựa quần áo Trung Quốc, đặt hàng, sau đó nhận hàng tại nhà.

 

Tuy nhiên, khi mua hàng trực tuyến, bạn không thể trực tiếp nhìn thấy chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, bạn nên tìm đến những sàn thương mại điện tử lớn, cửa hàng uy tín, lượng người mua sắm nhiều, phản hồi tốt từ khách hàng sẽ cho bạn tỷ lệ mua hàng tốt, chất lượng và an toàn hơn.

 

Nguồn hàng tủ nhựa tại trang TMĐT

 

Hãy tham khảo những cửa hàng uy tín, dịch vụ tận tâm và đặc biệt là thời gian giao hàng ổn định trên các nền tảng thương mại điện tử như Taobao, AliExpress, Pinduoduo, 1688,...Để hoàn tất quy trình đặt hàng tại đây, bạn cần có địa chỉ giao hàng trong nước và phương thức thanh toán hợp lệ của Ngân hàng Trung Quốc/Visa Master.

 

Nhập hàng trực tiếp tại xưởng ở Trung Quốc

 

Nhập tủ nhựa quần áo Trung Quốc từ xưởng là một cách giúp bạn nhập hàng tận gốc, với cách này bạn sẽ có được mức giá thấp nhất cho nguồn hàng của mình. Đặc biệt, bạn có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm nhập khẩu cho công ty và tự tin giới thiệu sản phẩm đó đến khách hàng. Tuy nhiên, cách này có khá nhiều nhược điểm như mất thời gian, công sức, phải về tận địa phương để nhập hàng nên cần vốn lớn để nhập số lượng lớn.

 

Đặc biệt, bạn cần biết tiếng Trung, có kinh nghiệm buôn bán và biết được địa chỉ cụ thể của nguồn xưởng sẵn có,…để quá trình đi nhập hàng hóa diễn ra thuận lợi. Ngoài ra, nếu nhập số lượng hàng lớn, bạn nên thuê hãng vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng hóa đến tay an toàn hơn.

 

Nhập tủ nhựa Trung Quốc qua các công ty dịch vụ vận chuyển trung gian

 

Mua tủ nhựa đựng quần áo trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc không hề đơn giản. Để đặt mua sản phẩm, bạn phải thông thạo tiếng Trung và có tài khoản thanh toán quốc tế. Do đó, nhập tủ nhựa quần áo Trung Quốc qua công ty dịch vụ trung gian là phương án phù hợp nhất. Ưu điểm của việc mua hàng qua dịch vụ trung gian có thể kể đến như:

 

  • Nhanh chóng, chính xác và có được giá nhập tốt nhất.

 

  • Giao hàng nhanh chóng.

 

  • Không cần lo thủ tục hải quan.

 

  • Không cần biết tiếng Trung.

 

  • Không cần mở thẻ thanh toán quốc tế.

 

  • Quy trình đặt hàng tại nhà nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản,...

 

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ mua hàng, vận chuyển uy tín đóng vai trò quan trọng. Một trong những địa chỉ uy tín để tham khảo đó là C2V. Với sự trợ giúp của các đầu mối trung gian, việc nhập tủ nhựa quần áo Trung Quốc không còn khó khăn nữa. Khi sử dụng dịch vụ của C2V, bạn sẽ có ngay những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. 

 

C2V - Dịch vụ vận chuyển nguồn hàng tủ nhựa quần áo Trung Quốc uy tín

 

C2V tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ nhập khẩu, order vận chuyển hàng hóa Trung Quốc và ngược lại. Với số lượng tủ nhựa quần áo Trung Quốc ít hay nhiều, chúng tôi đều có thể giúp bạn tìm nguồn hàng và nhập hàng nhanh nhất đến tay người mua.

 

Một số khách hàng lo lắng không biết công ty sẽ nhập tủ nhựa quần áo Trung Quốc ở đâu, chất lượng sản phẩm có tốt không. C2V cam kết chất lượng nhựa cao cấp, độ bền cao, nhiều mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm bán chạy trên thị trường. Quá trình vận chuyển đảm bảo an toàn, không xảy ra hư hỏng sản phẩm. 

Liên hệ