NGUỒN HÀNG VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ GỐC TẠI TAOBAO, 1688

Đăng lúc 12/7/2022 10:07:55 AM

Hiện nay, văn phòng phẩm là một trong những mặt hàng thiết yếu và không thể nào thiếu đối với học sinh, sinh viên,...Do đó, đây là nguồn sản phẩm có thể kinh doanh tốt cho những bạn đang bắt đầu kinh doanh. Nguồn hàng chất lượng, giá tốt được nhiều người kinh doanh tập trung trên trang TMĐT Taobao và 1688 về bán. Tuy nhiên, việc đa dạng nguồn hàng khiến bạn không biết mua ở đâu. Trong bài viết này, hãy cùng C2V tham khảo các nguồn hàng văn phòng phẩm Trung Quốc nổi bật nhé!

Các sản phẩm văn phòng phẩm phổ biến hiện nay

 

 Nguồn hàng văn phòng phẩm Trung Quốc

 

  • Các loại bút viết: Đây là sản phẩm được sử dụng thường xuyên và khá phổ biến hiện nay. Trong đó phải kể tới bút bi, bút chì, bút nhớ, bút xóa, bút lông viết bảng, bút đế cắm, bút lông dầu và bút laser,...

 

  • Một số loại tập, sổ: Trong môi trường làm việc và học tập, tập giấy trắng, sổ tay hay nhật ký là những vật dụng không thể nào thiếu. 

 

  • Một số loại giấy in, giấy than: Giấy in là sản phẩm cần thiết của mỗi công ty. Hiện nay giấy in cũng được chia thành nhiều loại khác nhau như khổ giấy A4, A0, A5,...Sử dụng chủ yếu trong in văn bản, hợp đồng và tài liệu. Ngoài ra còn có nhiều loại giấy khác như giấy than, giấy note, giấy dán nhãn,...

 

  • Kim bấm, kẹp giấy: Để có thể sắp xếp tài liệu gọn gàng, ngăn nắp thì mọi người sẽ dùng kim bấm để ghim các tờ giấy lại với nhau. Ngoài kim bấm ra thì kẹp giấy cũng là sản phẩm sử dụng khá nhiều.

 

  • Bìa hồ sơ: Bìa hồ sơ cũng là một trong những vật dùng, đồ dùng văn phòng sử dụng để phân loại tài liệu. 

 

Ưu điểm khi nhập nguồn hàng văn phòng phẩm tại Taobao, 1688

 

Thực tế cho thấy có đến 65% đến 70% các sản phẩm văn phòng tại Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc. Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ, hàng văn phòng phẩm Trung Quốc ngày càng đến gần hơn với người mua hàng, việc nhập hàng văn phòng phẩm từ 1688, order hàng Taobao cũng dễ dàng hơn. Dưới đây là một số ưu điểm khi bạn nhập nguồn hàng văn phòng phẩm Trung Quốc.

 

Mẫu mã văn phòng phẩm đa dạng và phong phú: Trên các sàn thương mại điện tử như Taobao, 1688 thì có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm văn phòng phẩm thì nó sẽ hiện ra hàng loạt sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng.

 

Nhập nguồn hàng văn phòng phẩm Trung Quốc

 

Kiểu dáng độc đáo, mới lạ: So với các mặt hàng văn phòng phẩm trong nước thì các mặt hàng văn phòng phẩm tại Taobao, 1688 có nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo. Tại đây, mỗi một sản phẩm sẽ có hàng trăm mẫu mã khác nhau, được thay đổi mẫu liên tục để bắt kịp xu hướng người dùng.

 

Nguồn hàng cung cấp lớn: Taobao, 1688 là nơi hội tụ của hàng nghìn nhà sản cung cấp văn phòng phẩm lớn tại Trung Quốc. Nguồn nhân công dồi dào, cho nên khả năng cung cấp hàng hóa ra thị trường rất lớn.

 

Giá thành sản phẩm rẻ: Nói về giá thành sản phẩm thì không ai có thể vượt qua Trung Quốc. Một phần cũng là do nơi đây có nguồn nguyên liệu dồi dào, nguồn nhân lực đông đảo và được chính phủ hỗ trợ nên giá thành sản phẩm cực rẻ. Bạn có thể tham khảo giá cả giữa các nhà cung cấp và chọn ra được nhà cung cấp nguồn hàng văn phòng giá rẻ phù hợp nhất.

 

Tiết kiệm chi phí và thời gian: Thay vì bạn phải bỏ ra một số tiền lớn, thời gian và công sức sang tận Trung Quốc nhập hàng thì tại đây bạn có thể mua hàng, nhập hàng văn phòng phẩm trên Taobao, đặt hàng 1688 một cách dễ dàng.

 

Tổng hợp link shop order văn phòng phẩm Trung Quốc tại Taobao, 1688

 

Có thể nói rằng, nguồn hàng văn phòng phẩm Trung Quốc trên taobao, 1688 vô cùng đa dạng, phong phú. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nguồn hàng văn phòng phẩm, bạn không biết nên chọn nhà cung cấp nào? Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay một số link shop order văn phòng phẩm Trung Quốc trên Taobao, 1688 ngay dưới đây nhé!

 

Link shop cung cấp văn phòng phẩm trên Taobao

 

Shop cung cấp nguồn hàng văn phòng phẩm

 

Taobao chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng mua hàng Trung Quốc. Taobao là sàn thương mại điện tử của Trung Quốc, là nơi có đủ loại mặt hàng, kiểu dáng và kích thước sản phẩm khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp. Bạn chỉ cần tìm kiếm nguồn hàng là nó sẽ hiện ra hàng nghìn sản phẩm đến từ các nhà cung cấp khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là chọn những nhà cung cấp uy tín thông qua đánh giá từ khách hàng và độ uy tín thể hiện trên gian hàng. Đến với Taobao bạn có thể dễ dàng trong việc tìm mua các sản phẩm với mức giá rẻ nhất thị trường.

 

Gợi ý một số nhà cung cấp mặt hàng văn phòng phẩm

 

(1) https://ilysh168.taobao.com/ 

 

(2) https://jjwjlp.taobao.com/

 

(3) https://space-life.taobao.com/

 

(4) https://shangchengbg.taobao.com/

 

(5) https://class302.taobao.com/

 

(6) https://shop69017249.taobao.com/

 

(7) https://missmisshandmade.taobao.com/

 

(8) https://lanrenxuetang.taobao.com/

 

(9) https://shop127383926.taobao.com/

 

(10) https://yihangbangong.taobao.com/

 

(11) https://lemon3.taobao.com/

 

(12) https://shop271118579.taobao.com/

 

(13) https://yogowh.taobao.com/

 

(14) https://mymyschool.taobao.com/

 

(15) https://wantongdabawenjubangong.taobao.com/

 

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số shop chuyên cung cấp văn phòng phẩm trên Taobao.  Giờ thì bạn hãy yên tâm mua hàng văn phòng phẩm rồi nhé.

 

Link shop cung cấp văn phòng phẩm trên 1688

 

Shop cung cấp nguồn hàng văn phòng phẩm trên 1688



1688 được biết tới là một trong những trang web lớn của Trung Quốc, đối tượng khách hàng mà 1688 hướng tới là các chủ cửa hàng, nhà kinh doanh lớn. Cho tới thời điểm hiện tại thì 1688 không chỉ cung cấp nguồn hàng văn phòng phẩm trong nước mà cung cấp cho các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Với hình thức nhập hàng trên 1688 cũng là hình thức được đánh giá cao và được các nhà kinh doanh văn phòng phẩm lựa chọn nhiều.


Ngoài ra, khi bạn nhập hàng Trung Quốc sản phẩm văn phòng phẩm tại 1688 sẽ được nhập giá tận gốc, bạn nhập càng nhiều thì giá lại càng được ưu đãi. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé, bởi đã có C2V hỗ trợ bạn tìm nhà cung cấp uy tín rồi.

 

Sau đây là một số gợi ý nhập hàng văn phòng phẩm tại 1688

 

(1) https://redluckpen.1688.com/

 

(2) https://shop7n19842k0x238.1688.com/

 

(3) https://yhhlwjyp.1688.com/

     

(4) https://nanjiangwenhua.1688.com/

 

(5) https://gdqdzs.1688.com/

 

(6) https://yebangqi.1688.com/

 

(7) https://shop40o526a1461o1.1688.com/

 

(8) https://defuwenju.1688.com/

 

(9) https://shenzhenxinjia.1688.com/

 

(10) https://bigthumb.1688.com/

 

(11 https://youwanhua479.1688.com/

 

(12) https://babyroom.1688.com/

Liên hệ