NGUỒN HÀNG XIAOMI CHÍNH HÃNG, GIÁ SỈ CHO DÂN KINH DOANH

Đăng lúc 2/21/2023 3:41:17 PM

Các dòng sản phẩm Xiaomi đang được ưa chuộng tại thị trường Việt kéo theo nhu cầu mua hàng lớn, trước tiềm năng này quý khách có dự định nhập hàng Xiaomi về kinh doanh nhưng chưa tìm được nguồn sỉ tốt, dễ nhập.

 

Mời quý khách cùng C2V đi tìm lời giả đáp cho câu hỏi nguồn nhập hàng Xiaomi ở đâu uy tín, chất lượng ngay trong bài viết sau đây.
 

Tiềm năng của việc kinh doanh XIAOMI giá sỉ tại Việt Nam

 

Mặc dù mới chỉ chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2017 với những chiếc smartphone với giá thành “hạt dẻ”. Chỉ vài năm sau, cái tên Xiaomi đã phát triển như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành một trong ba sản phẩm điện thoại có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

 

Thương hiệu Xiaomi từ đó đã đi sâu vào tâm trí người dùng Việt Nam về các sản phẩm với chất lượng cao mà giá thành luôn ổn định.

 

Không chỉ dừng lại ở điện thoại, Xiaomi còn lấn sân sang sản xuất các dòng thiết bị gia dụng, thiết bị điện tử. Người tiêu dùng hiện nay có thể mua đủ mọi thứ từ máy hút bụi, máy xay sinh tố, máy ép chậm, máy cạo râu,… từ thương hiệu này.
 

Người dân hiện nay có thể vẫn còn một chút e ngại với hàng ngoại nhập từ Trung Quốc nhưng chắc chắn với thương hiệu Xiaomi thì họ luôn sẵn sàng chi tiền bởi đây là thương hiệu đã được kiểm chứng về chất lượng.

 

Nhiều người tiêu dùng ngày nay còn chủ động tìm kiếm order Xiaomi từ Trung Quốc, hoặc nhờ người thân nhập các sản phẩm Xiaomi về sử dụng.

 

Ở Việt Nam, ngành hàng thiết bị gia dụng đang được xem là cực kỳ tiềm năng với 9% tổng gói tiêu dùng cá nhân, một số ngành hàng như điện tử với các sản phẩm như điện thoại, laptop, đồng hồ cũng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

Quy mô của các ngành hàng đang ngày càng mở rộng từ đó đòi hỏi nguồn cung lớn từ thị trường.

 

Do vậy, nếu đang muốn kinh doanh đồ gia dụng hay điện tử Xiaomi, quý khách nên nhanh chóng chớp lấy thời cơ để tìm kiếm nguồn hàng Xiaomi giá sỉ và chất lượng để bắt đầu kinh doanh ngay từ hôm nay.

 

Những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu XIAOMI

 

Tivi Xiaomi: Tivi Xiaomi được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều chức năng hiện đại, thiết kế mới mẻ, sang trọng với độ bền cao và giá thành hấp dẫn.

 

Điện thoại Xiaomi: Điện thoại Xiaomi có cấu hình cao, hiệu năng mạnh mẽ so với những dòng sản phẩm có cùng tầm giá. “Ngoại hình” sang trọng, hiện đại, phù hợp với thị hiếu cũng là những điểm cộng của điện thoại Xiaomi đối với người dùng.

 

 

Đồng hồ thông minh; Những sản phẩm đồng hồ thông minh của Xiaomi luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng với nhiều tính năng hiện đại và quan trọng là mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại của một số thương hiệu khác.

 

Nguồn hàng đồ gia dụng Xiaomi; Xiaomi sản xuất đa dạng các thiết bị gia dụng từ  nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước, ấm đun nước, máy lọc không khí, robot hút bụi, …

 

Nhìn chung mặt hàng đồ gia dụng của Xiaomi thiết kế hiện đại, nhiều chức năng thông minh và mức giá cũng phù hợp túi tiền của người dùng Việt.

 

Thiết bị theo dõi sức khỏe; Xiaomi hiện nay cũng đang sản xuất các thiết bị hữu ích trong việc hỗ trợ nâng cao sức khỏe người dùng như:

 

▪️ Vòng đeo tay Xiaomi giúp theo dõi nhịp tim, đồng thời có thể cài đặt nhiều chế độ luyện tập thể thao.

 

▪️ Đồng hồ thông minh Xiaomi hỗ trợ theo dõi sức khỏe của người dùng.

 

 

Camera 

 

Camera Xiaomi có chất lượng rất tốt cho hình ảnh sắc nét với góc nhìn rộng ở nhiều dạng như webcam, camera an ninh, camera giám sát 360 độ… phù hợp cho các mục đích sử dụng khác nhau.

 

Các sản phẩm camera luôn có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng lắp đặt, bố trí phù hợp.

 

Gợi ý 3 nguồn nhập hàng XIAOMI giá sỉ, chất lượng 2022

 

Việc buôn bán các sản phẩm Xiaomi đem lại rất nhiều lợi nhuận nhưng cũng không phải là một ngách “dễ ăn”. Để thực sự thành công trong việc kinh doanh thì trước hết quý khách phải chọn được nguồn hàng Xiaomi nội địa Trung Quốc chất lượng giá sỉ.

 

Chính vì vậy, C2V sẽ giới thiệu ba nguồn hàng chất lượng để quý khách order Xiaomi dễ dàng và hiệu quả.

 

Nhập nguồn hàng Xiaomi trực tiếp tại Trung Quốc

 

Một trong những cách đơn giản nhất để nhập hàng Xiaomi chính hãng là đến trực tiếp nơi bán hoặc phân phối tại Trung Quốc. Với hình thức này, quý khách có thể chủ động xem được hàng hóa, chọn được mẫu mã, thương lượng được giá cả ưu đãi với người bán.

 

Thêm vào đó, quý khách có thể cân nhắc và so sánh được chất lượng, mức giá của từng nguồn nhập hàng. “Trăm nghe không bằng một thấy” việc nhập hàng Xiaomi tại Trung Quốc sẽ giúp quý khách rất nhiều trong việc đảm bảo được chất lượng sản phẩm, đặc biệt là với các sản phẩm thuộc ngành hàng đồ điện tử, đồ gia dụng.

 

Nếu đạt được thỏa thuận, quý khách có thể trực tiếp thương lượng thêm về chính sách hoàn tiền, trả hàng nếu hàng bị vỡ hay hỏng trong quá trình nhập hàng.

 

Tất nhiên việc nhập hàng Xiaomi nội địa Trung Quốc cũng tồn tại một số nhược điểm. Trong đó, tồn tại lớn nhất là vấn đề về chi phí đi lại, ăn ở trong quá trình đi xem và mua hàng.

 

Ngoài ra quý khách cũng cần phải chuẩn bị thêm ngân sách để lo các chi phí về vận chuyển khi lấy hàng cũng như phải thành thạo tiếng Trung để có thể dễ dàng giao tiếp, thỏa thuận với người bán.

 

Hình thức nhập sỉ hàng Xiaomi trực tiếp phù hợp với những chủ shop đang có nguồn vốn lớn và có khả năng tự chuẩn bị được các thủ tục hải quan, thuế hay biết các hình thức vận chuyển tiện lợi từ Trung Quốc về Việt Nam.

 

Nhập nguồn đồ Xiaomi trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc

 

Cũng tương tự như tại thị trường Việt Nam, nơi mà các ông lớn như Shopee, Tiki hay Lazada kinh doanh tất cả mọi thứ. Trung Quốc cũng có những gã khổng lồ như Taobao, Alibaba, 1988, Tmall.. bán lẻ và bán buôn tất cả ngành hàng, từ nồi cơm đến máy rửa chén, linh kiện điện tử, máy tính, điện thoại,.

.

Mọi sản phẩm đều có thể tìm thấy được trên các trang thương mại điện tử lớn này. Đương nhiên nguồn hàng Xiaomi nội địa Trung Quốc cũng được kinh doanh rộng rãi tại các sàn thương mại điện tử này.

 

 

Ưu điểm của việc mua hàng trên các website này là nguồn hàng Xiaomi giá sỉ rất phong phú, dồi dào. Quý khách có thể chọn mua từ nhiều nguồn với nhiều mức giá cực kỳ hời.

 

Hình thức nhập hàng Xiaomi này cũng giúp quý khách có thể tiết kiệm chi phí đi lại và ăn ở, vận chuyển khi so sánh với hình thức mua hàng Xiaomi trực tiếp tại Trung Quốc.

 

Tuy nhiên, việc mua hàng trên các thương mại điện tử này có thể sẽ có những khó khăn nhất định như:

 

▪️ Quý khách phải có các tài khoản để đặt mua cho từng website, đăng ký thành viên và xác thực email thành công.

 

▪️ Khó khăn trong việc đặt mua và giao hàng khi không có địa chỉ tại Trung Quốc.

 

▪️ Yêu cầu quý khách phải có thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế chẳng hạn Visa, Mastercard,..

 

▪️ Khó khăn khi thực hiện thao tác mua hàng vì thông tin đều viết bằng tiếng Trung Quốc

 

Order đồ điện tử XIAOMI thông qua các dịch vụ mua hộ

 

Nếu quý khách đã sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng Xiaomi hoặc đã tìm được nguồn kinh doanh sản phẩm Xiaomi với giá rẻ hợp lý, nhưng vẫn chưa biết cách đặt hàng, cách thanh toán hay vận chuyển hàng từ Trung  Quốc về Việt Nam.

 

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của C2V, chúng tôi sẽ giúp quý khách đặt hàng tại các nguồn hàng mà quý khách đã chọn, hỗ trợ quý khách thanh toán hàng hóa và vận chuyển hàng một cách nhanh chóng từ Trung Quốc về Việt Nam.

 

Một khi quý khách đến với dịch vụ vận chuyển, mua hộ hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của C2V thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với độ uy tín và chuyên nghiệp.

 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp giao tiếp, đánh hàng, trao đổi bằng tiếng Trung và tìm nguồn hàng đơn vị uy tín cho quý khách.

 

Đến với C2V, quý khách sẽ không mất quá nhiều thời gian cho những thủ tục đặt hàng và nhận hàng bởi chúng tôi hỗ trợ toàn bộ cho nên quý khách hoàn toàn yên tâm.

 

Mọi lịch trình đánh hàng, trao đổi và vận chuyển thì đều được chúng tôi thông báo đến quý khách.

 

Hy vọng, với bài viết được tổng hợp ở trên quý khách sẽ hiểu về các nguồn hàng nhập hàng XIAOMI uy tín, chính hãng với giá sỉ. Chúc quý khách kinh doanh thành công.
------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ của C2V:

Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp 
 

 

Liên hệ