Nguồn nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc chất lượng giá tốt không thể bỏ lỡ

Đăng lúc 2/19/2024 3:18:22 PM

Móc treo khăn nhà tắm hay giá treo khăn nhà tắm hiện tại là vật dụng không thể thiếu được trong phòng tắm của mỗi gia đình. Chính vì thế mà nó ngày càng được nhiều người quan tâm nhập mua về sử dụng. Trong đó, các mẫu giá treo khăn nhà tắm là được ưa chuộng hơn cả. Dưới đây, C2V xin gợi ý cho bạn một số nguồn nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc chất lượng giá tốt mà bạn không thể bỏ lỡ!

Lý do nên chọn giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc

Có thể nói, tại Việt Nam, có nhiều loại giá treo khăn nhà tắm xuất hiện trên thị trường, nhưng các loại giá treo khăn của Trung Quốc vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả, lý do là bởi:

  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc vô cùng rẻ, rẻ hơn nhiều so với các mẫu giá treo của các nước khác. Lý do là bởi nơi đây có nguyên liệu tự nhiên giá rẻ, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Mẫu mã đa dạng: Giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn mẫu giá treo mình cần.
  • Tiện dụng, đa tiện ích: Hiện tại, nhà sản xuất đã tích hợp giá treo khăn với nhiều tiện ích khác nhau, vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm chi phí. Có thể kể đến như tích hợp giá để đồ, giá để giấy vệ sinh…
  • Chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm được làm từ các chất liệu đảm bảo an toàn với môi trường và sức khỏe với độ bền cao. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất cũng giúp cho chất lượng sản phẩm ngày càng tăng cao.

Cách chọn giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc chất lượng

Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc chất lượng và đúng với nhu cầu, thì có thể tham khảo một số yếu tố dưới đây:

Chọn móc treo dựa trên kích thước của khăn

Tùy vào kích thước khăn mà bạn muốn treo, mà bạn có thể mua loại móc phù hợp. Chẳng hạn như nếu bạn muốn treo khăn tắm, thì nên chọn loại to, dài, chắc chắn. Nếu bạn chỉ muốn treo khăn lau nhà tắm, khăn mặt thì có thể chọn loại nhỏ vừa phải. Còn nếu tích hợp các loại khăn có thể chọn loại có nhiều ngăn. 

Chọn giá treo khăn theo tiện ích đi kèm

Thông thường, để tiết kiệm không gian và chi phí, người dùng luôn muốn tìm mẫu giá treo khăn có tiện ích đi kèm. Chính vì thế, các nhà sản xuất cũng dựa theo nhu cầu đó mà sản xuất ra các giá treo kèm tiện ích. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể chọn ra được mẫu giá treo khăn phù hợp, tránh mua các sản phẩm với các tiện ích không dùng đến gây lãng phí.

Lựa chọn giá treo khăn theo chất liệu

Giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có thể kể đến 2 loại phổ biến là inox 304 và nhựa. Tùy vào không gian nhà tắm, nhu cầu cũng như túi tiền của mình mà bạn có thể lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Lựa chọn giá treo khăn theo thương hiệu, nhà sản xuất

Dù là nhập mua sản phẩm gì với hình thức mua hàng online hay trực tiếp, bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm của nhà cung cấp uy tín, hoặc sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Các nhà cung cấp, thương hiệu lớn thường sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người dùng, đồng thời có chế độ bảo hành, đổi trả… rõ ràng giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng. 

Nguồn nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc chất lượng giá tốt trên TMĐT

Shop nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc trên 1688

Shop nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc trên 1688

Shop nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc trên 1688

Giải pháp order giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc nhanh, an toàn giá rẻ

Để nhập mua giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc nhanh và an toàn, rất nhiều các chủ shop lựa chọn hình thức nhập trên các trang TMĐT của Trung Quốc qua các công ty trung gian. Bởi lẽ, với cách làm này, người dùng có thể nhập sỉ hay lẻ các sản phẩm tùy ý mà không cần phải có số vốn lớn. Chỉ vài phút, bạn đã có thể đặt hàng Trung Quốc cực nhanh chóng, an toàn với mức phí cực nhỏ.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ order hàng trung gian uy tín với giá thành rẻ, thì C2V là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập hàng, chắc chắn bạn sẽ nhập sản phẩm về nhanh nhất chỉ với một mức phí nhỏ. Thêm vào đó, C2V Logistics luôn cam kết:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT. 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là nguồn nhập giá treo khăn nhà tắm Trung Quốc chất lượng giá tốt không thể bỏ lỡ. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ