NGUỒN SỈ MỸ PHẨM NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC CHẤT LƯỢNG, GIÁ SIÊU MỀM

Đăng lúc 10/15/2022 10:44:17 AM

Mỹ phẩm Trung Quốc nội địa được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã, mùi hương. Hiện đây là dòng sản phẩm được nhập hàng về Việt Nam với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của người Việt. Các thông tin về việc có nên nhập mỹ phẩm từ Trung Quốc hoặc cách tìm nguồn hàng thích hợp  sẽ được C2V chia sẻ đến các bạn ở bài viết dưới đây.

 

Có nên nhập nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc về kinh doanh không?

 

Mỹ phẩm nội địa Trung cung cấp với giá rẻ. Có nhiều dòng sản phẩm đa dạng để kinh doanh. Ngoài ra, làn da Châu Á có nhiều điểm tương đồng nên nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc nên thích hợp với người Việt hơn các dòng mỹ phẩm khác.

 

Khi nhập nguồn hàng mỹ phẩm nội địa Trung về Việt Nam sẽ có những ưu và nhược điểm. Hãy tham khảo những lợi thế và hạn chế từ việc nhập khẩu này để cải thiện quy mô kinh doanh và có nhiều chiến lược kinh doanh mỹ phẩm từ nguồn hàng Trung Quốc tốt nhất.

 

 

Ưu điểm

 

▪️ Mỹ phẩm Trung Quốc có giá thành thấp nhưng hiệu quả sử dụng cao. Người kinh doanh có thể nhập với số lượng lớn để bán ra thị trường và thu được lợi nhuận cao.

 

▪️ Sản phẩm mỹ phẩm đến từ Trung Quốc phù hợp với mức phí dành cho làm đẹp của người Việt. Phù hợp với các nhu cầu làm trắng, trị da sạm, chống nhăn da, tránh lão hóa… Về cơ bản, cơ địa và làn da, khí hậu của người Việt và Trung Quốc có nhiều điểm tương đồng. Vì thế mỹ phẩm Trung Quốc luôn được chuộng trên thị trường Việt.

 

▪️ Nhiều xưởng sản xuất, nhiều nhà cung cấp, nhiều loại mỹ phẩm đa dạng để người kinh doanh lựa chọn và nhập hàng, cung cấp trên thị trường Việt.

 

▪️ Vận chuyển Trung – Việt hiện nay dễ dàng với nhiều công ty cung cấp dịch vụ mua hàng hộ. Mỹ phẩm sẽ về Việt Nam trong thời gian nhanh chóng, thông quan dễ dàng với nhiều thủ tục hải quan phức tạp.

 

Nhược điểm

 

▪️ Nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc quá phong phú và được cung cấp từ quá nhiều nguồn cũng là lợi thế và cũng là hạn chế. Người kinh doanh sẽ khó để thẩm định được chất lượng sản phẩm khi mua lần đầu.

 

▪️ Chi phí cho mỹ phẩm cũng cao hơn các mặt hàng thời trang, phụ kiện, decor… Đặc biệt là cần quy trình bảo quản nghiêm ngặt trên đường vận chuyển. Một số mỹ phẩm sẽ dễ hư hỏng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

 

▪️ Hóa mỹ phẩm nói chung cũng là mặt hàng đòi hỏi quy định buôn bán, giấy tờ xuất nhập khẩu phiền hà, rắc rối. Cần phải am hiểu về những vấn đề thủ tục này mới có thể nhập khẩu mỹ phẩm về Việt Nam dễ dàng.

 

▪️ Nếu tự đánh hàng từ Trung Quốc về Việt Nam còn gặp phải bất đồng về ngôn ngữ, thương lượng về giá thành.

 

Các thương hiệu mỹ phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay

 

Dưới đây là 10 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đang hot ở Việt Nam. Giá thành tốt, hiệu quả làm đẹp cao và có mẫu mã đẹp, mùi hương cuốn hút:

 

▪️ Maycreate chuyên về son, kem dưỡng da và các dụng cụ hỗ trợ trang điểm…

 

▪️ Olive Essence cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da và tóc.

 

▪️ One Leaf chuyên mặt nạ và kem dưỡng ẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

 

▪️ Perfect Diary Beauty chuyên son lì, kem nền… Châu Tấn đã từng Quảng cáo cho thương hiệu này.

 

▪️ Lucenbase chuyên các dòng serum dưỡng da hiệu quả tốt.

 

▪️ Hold Live là thương hiệu hot cho phấn mắt, phấn má hồng và son môi.

 

▪️ Herborist chuyên các dòng mỹ phẩm thảo dược, 100% từ thiên nhiên.

 

▪️ Lameila chuyên về kem nền và kem che khuyết điểm.

 

▪️ Zeesea chuyền về mỹ phẩm dành cho lĩnh vực trang điểm. Chẳng hạn như: kem nền, phấn phủ, mascara và các dòng son môi, phấn màu mắt…

 

▪️ Avo dành cho các dòng mỹ phẩm về chăm sóc làn da cơ thể và mái tóc.

 

 

4 Cách nhập sỉ nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc

 

Nguồn sỉ mỹ phẩm Trung Quốc có thể được lấy từ nhiều hình thức khác nhau. Dưới đây là những hình thức nhập hàng mỹ phẩm nội địa Trung chất lượng, giá tốt về Việt Nam.

 

Sang Trung Quốc để nhập trực tiếp mỹ phẩm 

 

Nếu bạn không gặp rào cản về ngôn ngữ, có khả năng thương thuyết giá cả. Đặc biệt là có chuyên môn để thẩm định chất lượng sản phẩm, định hướng được xu hướng thẩm mỹ trên thị trường Việt thì lý tưởng nhất chính là sang Trung Quốc tìm nguồn sỉ trực tiếp.

 

Mọi loại mỹ phẩm khi thẩm định tận tay sẽ đảm bảo độ tin cậy cao hơn thông qua mô tả, hình ảnh và video. Hãy tìm hiểu về thủ tục hải quan phức tạp trước và tiến hành lấy hàng sỉ nguồn mỹ phẩm trực tiếp nhé.

 

Order hàng mỹ phẩm Trung Quốc từ các chợ đầu mối trong nước

 

Các chợ đầu mối Việt Nam thường có nhiều cá nhân nhập hàng với số lượng khủng. Họ thường bỏ cho các nhà kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Nguồn hàng này tuy có giá cao hơn nhưng đảm bảo được độ an toàn về sản phẩm, không bị hụt hàng và không cần đợi thời gian lấy hàng.

 

Tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoản phí chênh lệch lớn về mỹ phẩm ở dạng mua đi bán lại này. Điều này sẽ giúp công việc kinh doanh mỹ phẩm của bạn không thuận lợi và khó cạnh tranh với những người nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc.

 

Nguồn sỉ mỹ phẩm Trung Quốc từ các trang TMĐT

 

Các trang thương mại điện tử Trung Quốc cung cấp mỹ phẩm với số lượng lớn. Đa dạng các nhà cung cấp và đa dạng sản phẩm, giá thành, loại hình mỹ phẩm.

 

Trên các trang TMĐT này bạn cũng có thể đánh giá chất lượng nhà cung cấp thông qua số lượng người mua, người đánh giá, hình ảnh thực từ các bình luận… Đặc biệt bạn còn có thể thương thảo về giá cả nếu biết tiếng Trung và cần mua với số lượng lớn.

 

 

Một số link shop bán mỹ phẩm Trung Quốc giá sỉ:

 

▪️ https://oubo1688.1688.com/

 

▪️ https://hansushop.1688.com/

 

▪️ https://beotua.1688.com/

 

▪️ https://gzcaici1688.1688.com/

 

▪️ https://jnblyy.1688.com/

 

▪️ https://shop209k397p07o37.1688.com/

 

▪️ https://shop1392950898053.1688.com/

 

▪️ https://shop554854065t162.1688.com/

 

▪️ https://oupei1688.1688.com/

 

▪️ https://shop1444377319570.1688.com/
 

Liên hệ