Nhập sỉ áo khoác bà bầu Trung Quốc chất lượng giá tốt cho dân kinh doanh

Đăng lúc 2/5/2024 3:21:54 PM

Vào những ngày đông thì áo khoác là mẫu áo không thể thiếu được, giúp giữ ấm cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe của người dùng, đặc biệt là các bà bầu. Hiện tại, có rất nhiều các chủ shop đã và đang lựa chọn nhập sỉ áo khoác bà bầu Trung Quốc về kinh doanh. Vậy làm cách nào để có thể nhập sỉ áo khoác bà bầu Trung Quốc chất lượng giá tốt cho dân kinh doanh?

Vì sao nên kinh doanh áo khoác bà bầu Trung Quốc

Áo khoác cho bà bầu Trung Quốc đã và đang là mặt hàng được nhiều chủ shop quan tâm và lựa chọn kinh doanh. Sở dĩ đây là mặt hàng được nhiều người lựa chọn, lý do là bởi:

  • Nhu cầu sử dụng cao: Vào mùa đông, áo khoác là sản phẩm cần thiết đối với bất kỳ ai, đặc biệt là các bà bầu, bởi việc giữ ấm, chăm sóc cơ thể tránh xa khỏi các vấn đề về sức khỏe là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế mà bạn chẳng cần phải lo lỗ vốn hay tồn hàng khi kinh doanh áo khoác cho bà bầu.
  • Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã các sản phẩm của Trung Quốc vô cùng đa dạng, trong đó có các mẫu áo khoác bà bầu. Dù là bà bầu cũng cần phải đẹp, bạn có thể nhập về các mẫu áo khoác khác nhau với đủ loại chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ… cho các mẹ bầu lựa chọn.
  • Giá nhập rẻ, lãi cao: Giá thành của các mẫu áo khoác bầu Trung Quốc vô cùng rẻ, và khi nhập sỉ với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao, giá nhập về có thể rẻ tận gốc. Giá thành rẻ kèm mẫu mã đa dạng giúp bạn thu hút khách hàng, chắc chắn mặt hàng của bạn sẽ không hề bị lỗ.
  • Sản phẩm có chất lượng đảm bảo: Các mẫu sản phẩm này có chất lượng đảm bảo do sử dụng chất liệu cao cấp, thân thiện với làn da và đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Chính chất lượng đảm bảo sẽ giúp bạn có được nguồn khách hàng lâu dài, giữ cho doanh thu ổn định.
  • Luôn cập nhật và đổi mới: Các sản phẩm liên tục được nhà sản xuất cập nhật và đổi mới về mẫu mã, sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của thị trường. Bởi thế mà bạn chẳng cần lo sản phẩm của mình bị lỗi thời khi kinh doanh mặt hàng này.
  • Dễ dàng nhập sỉ: Để nhập sỉ áo khoác cho bà bầu về kinh doanh, các chủ shop có thể nhập trực tiếp các chợ của Trung Quốc, nhập tại các chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu của Việt Nam, nhập tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

Một số mẫu áo khoác bà bầu Trung Quốc nên nhập về kinh doanh

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh áo khoác bà bầu Trung Quốc thì đừng bỏ qua một số mẫu áo khoác dưới đây:

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ kết hợp với chiếc váy liền là giải pháp hiệu quả nhất cho tổng thể của bà bầu, mang lại sự tự do và ấm cúng. Các mẹ có thể kết hợp với áo bầu và quần legging dày, đôi boot thấp… đều được. Chất liệu dạ dày dặn ấm áo giúp bảo vệ cơ thể mẹ trong suốt mùa đông lạnh giá. Đặc biệt, những chiếc áo dạ dài dáng suông sẽ giúp các mẹ bầu che đi phần bụng, đồng thời không khiến các mẹ bầu cảm thấy khó chịu khi mặc.

Áo khoác phao

Áo khoác pháo nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ ấm áp, giúp các mẹ bầu giữ ấm cực hiệu quả. Đây là mẫu áo không thể thiếu được của các mẹ bầu trong ngày đông lạnh giá, bảo vệ cơ thể không bị cảm lạnh. Áo khoác phao có nhiều loại khác nhau, có mũ hoặc không mũ, có lông vũ hoặc không… kết hợp thêm với quần âu hay quần legging mang đến sự mới mẻ cho mùa đông.

Áo khoác lông

Những chiếc áo khoác lông luôn mang nét quyến rũ và sang trọng cho người mặc. Chính vì thế mà đây cũng là mẫu áo khoác được các mẹ bầu ưa chuộng. Các mẹ có thể mix áo khoác lông với nhiều items khác nhau để đi chơi, dự tiệc hay đi làm đều được. Áo khoác lông mềm mại giúp giữ ấm cho cơ thể một cách toàn diện.

Nhập sỉ áo khoác bà bầu Trung Quốc giá rẻ chất lượng ở đâu?

Để có thể nhập sỉ áo khoác bà bầu Trung Quốc, các chủ shop có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến một số cách như nhập tại các chợ tại Trung Quốc, nhập tại các chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu của Việt Nam, nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Hiện tại, việc nhập hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT của Trung Quốc là cách được nhiều người lựa chọn nhiều nhất. Và để nhập sỉ với giá rẻ và chất lượng, 1688 chính là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu nhập sỉ tại đây, bạn sẽ thấy có rất nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu áo khoác mẹ bầu Trung Quốc mà mình cần.
  • Có cơ hội được mua hàng trực tiếp với các xưởng sản xuất, đồng thời có thể tạo được các sản phẩm có dấu ấn riêng của mình.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, mức chiết khấu cao, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Gợi ý link shop nhập sỉ áo khoác bà bầu trên 1688 cực rẻ chất lượng

Link shop nhập sỉ áo khoác bà bầu trên 1688 cực rẻ chất lượng

Link shop nhập sỉ áo khoác bà bầu trên 1688 cực rẻ chất lượng

Trên đây là cách nhập sỉ áo khoác bà bầu Trung Quốc chất lượng giá tốt cho dân kinh doanh. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ